มากส์หน้าใสข้ามคืน สกัดดอกไม้ 7 ชนิด ขาวใสรับประกันสินค้าขายดี

฿420
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 0862326456

ที่อยู่ : 980 หมู่ที่ 10 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ

การติดต่ออื่นๆ : www.beautynutty.com

รายละเอียดสินค้า

www.beautynutty.com 0862326456

ด้วยผลตอบรับจากผู้ใช้ถึง 99 % ที่กล่าว เห็นผลเพียงข้ามคืนและยอมรับว่าใช้ดีจนต้องบอกต่อ ไม่มีผลข้างเคียงเมื่อหยุดใช้ ไม่ มีสารเคมีอันตรายผ่านการทดสอบจากกรมวิทย์ เหมาะ สำหรับผู้ที่มีใบหน้าหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ผิวหยาบกร้าน ไม่เต่งตึงหรือกระชับ ผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือผู้ที่ต้องออกงานและไม่มีเวลาบำรุงผิว เซรั่มจะ ช่วยยกกระชับพร้อมปรับสีผิวใบหน้าที่กระจ่างใส มีน้ำมีนวล นุ่มเนียน และร่องผิวที่ตื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว ฟื้นฟูสภาพผิว หน้าที่เสื่อมโทรม เสริมสร้างและยับยั้งการทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ รวมถึงรอยฝ้าตื้นในระยะแรกและระยะกลางอย่างเห็นผล พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลง รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง

Active Ingredient

Glycerin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

Vitamin B5(D-Panthenol) ซึ่งเป็นส่วนประกอบของ Coenzyme A ในขบวนการเมตาโบลิซึมปกติของเซลล์ร่างกาย จำเป็นในขบวนการสร้างไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรต การขาดวิตามิน B5 (Pantothenoic acid) จะทำให้เกิด ความผิดปกติของผิวหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสริมสร้างเซลล์ผิว ในกระบวนการสมานแผลและลดอักเสบ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนัง มีประสิทธิภาพคล้ายวิตามิน E

Alpha-arbutin เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา และพบว่าสามารถไปหยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยไปยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอ็นไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน

Marine Collagen มีทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังแข็งแรงและเรียบเนียน มีหน้าที่เสมือนโครงสร้างของผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น

Vitamin B3 (Nicotinamide) ช่วยเพิ่มการสร้าง collagen และ Lipid มีผลทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ทำให้ผิวแลดูขาวขึ้น สามารถลดริ้วรอยเล็กๆที่มาจากความแห้งกร้าน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวสว่างใส พร้อมยังมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinaseทำให้ผิวหน้าขาว ป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

White Tea Extract (Camelia Sinensis Leaf Extract) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

Pearl Extract สารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ ประกอบด้วย กรดอะมิโนจำเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกรดอะมิโนจำเป็นชนิดที่ผิวไม่สามารถสร้างเองได้ถึง 8 ชนิด แร่ธาตุ ต่างๆ เช่น Calcium, Magnesium, Zinc, Strontium, Copper, Selenium, Silicon และ Titanium ทำให้ผิวมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงทำให้ผิวเรียบ, มีความยืดหยุ่นดีขึ้น ดังนั้นจึงช่วยลดริ้วรอย ช่วยเสริมการทำงานของเอนไซม์ SOD (Superoxide dismutase enzyme) เป็น enzyme ที่ยับยั้งสารอนุมูลอิสระ Free radical ในการปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (Oxidation)

Fiflow (Perfluorohexane (and) Perfluoroperhydrophenanthrene (and) Perfluorodecalin (and) Perfluorodimethylcyclohexane) สามารถแตกตัวให้ออกซิเจนแก่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนน่าสัมผัส

Morus Alba Root Extract สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของวิตามินจากธรรมชาติเป็นสารสกัดจากรากของต้นหม่อน มีคุณสมบัติช่วย ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase จึงทำให้ผิวหน้าขาว สะอาด ไร้จุดด่างดำ

Ingredient

Aqua, Glycerine, Cetyl alcohol, Pearl extract, Glyceryl stearate, Alpha-arbutin, PEG-75 stearate, Ceteth-20, Morus Alba Root Extract, Steareth-20, Glyceryl monostearate, Marine collagen, D-Panthenol, Butyrosermum parkii (Shea Butter), Stearyl alcohol, Perfluorohexane, Perfluoroperhydrophenanthrene, Perfluorodecalin, Perfluorodimethylcyclohexae, Phospholic acid, Hydrogen peroxide, Camellia Sinensis Leaf extract, Nicothinamide, Xanthan gum, C13-14 isoparaffin, Laureth-7, Sodium stannate, Sodium pyrophosphate, Pentasodium pentetate, Methylisothiazolinone, Chlorphenesin,

วิธีใช้ พอกปิดบริเวณผิวหน้า เว้น รอบดวงตา มุมปาก ทิ้งไว้ทั้งคืน ก่อนนอน 3 ครั้ง/สัปดาห์

( เพื่อผลชัดเจน ควร ทำความสะอาดผิวก่อน พอกให้สะอาด เช็ด โทนเนอร์ เตรียม ผิวให้ เรียบร้อย )

(เดล็ดลับ ควร พอก ก่อน เวลา 21.30 น จะเห็นผลได้ชัดเจน )



พอกหน้าขาวพอกหน้าดีที่สุดหน้าขาวทันใจลดหลุมสิวครีมหลุมสิวพอกหน้าหน้าขาวข้ามคืนหน้าขาวหน้าขาวใสพอกหน้าใส
สินค้าแนะนำ
บทความ