เซรั่มทับทิมผสมทองคำ ขายส่งเซรั่มทับทิมผสมทองคำ ขายถูกเซรั่มทับทิมผสมทองคำ ขายดีเซรั่มทับทิมผสมทองคำ

฿2750
ชื่อผู้ประกาศ : porbeauty

เบอร์โทรศัพท์ : 0847655045

โทรศัพท์มือถือ : 0847655045

ที่อยู่ : คลองสาม

การติดต่ออื่นๆ : Facebook:PorBeauty

รายละเอียดสินค้า

เซรั่มทับทิมผสมทองคำพร้อมเม็ดวิตตามินACE

และอะเซ่โลล่าสารสกัดจากต้นไม้ในตระกูล Rosacees

เป็นแหล่งวิตามิน C ชั้นดี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้เซลล์ผิวมีอายุยืนยาว และแข็งแรงขึ้น ให้ผิวคุณดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และอ่อนกว่าวัยช่วยทำให้หน้าขาวใส ลดสิว ควบคุมการเกิดสิว ฝ้า กระจุดด่างดำ ลดริ้วรอย แห่งวัย ผิวยืดหยุ่นดูมีน้ำมีนวล ยกกระชับ หน้าดูมีเลือดฝาดอมชมพู กลิ่นหอมอ่อน ของทับทิม

สารสกัดเปลือกของทับทิมนั้นจะมีแทนนิน(tannin)และGM1 ซึ่งสามารถสมานผิวและยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว คนที่มีสิวอักเสบสิวหนองสมารถใช้ได้เลยเพราะว่าเปลือกทับทิมนั้นช่วยให้สิวหายได้ไวขึ้นกว่าเดิม สิวอักเสบจะยุบลงเร็วกว่าเดิม สามารถช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้ทุกอณูอย่างทั่วถึง จึงไม่ก่อให่เกิดสิวอุดตันเลยแม้แต้น้อย

สารสกัดทับทิมสด ช่วยให้ผิวขาวใส ควบคุมการเกิดสิว สิวจะหายไวขึ้น สิวอักเสบจะยุบลงเร็วกว่าเดิม

อุดมด้วย Ellagic acid ชนิด Organic ซึ่งไม่ได้สังเคราะห์เหมือนผงellagic acid ทั่วไป ซึ่งเป็น Inorganic ที่ประสิทธิภาพทางไฟโตเคมีคอลด้อยประสิทธิภาพกว่าแบบที่ได้จากการสกัดจากพืช100% ที่ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำได้เยี่ยม สารตัวนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ครีมชั้นนำทั่วโลกเลือกสารสกัดทับทิมมาผสมในครีมบำรุงผิว และยังใช้ทำเป็นอาหารเสริมอีกด้วยโดยเฉพาะที่อเมริกาและญี่ปุ่น (ในสารสกัดแบบเป็นของเหลวจะมีEllagic acid อยู่ 70%

กรดไฮยารูโลนิก (Hyaluronic Acid)

มีคุณสมบัติโดดเด่นที่เห็นได้ทันทีหลังการใช้ นั่นคือความสามารถในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ และการเพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำให้กับเซลล์ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยนำพาสารอาหารต่างๆ ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้ดีขึ้น ให้คุณได้คุณค่าอาหารผิวโดยไม่สูญเสียระหว่างทาง ทำให้ผิวพรรณนุ่มน่าสัมผัส ปรับผิวแห้งหรือหยาบกร้านให้นุ่มขึ้น เรียบขึ้น และยังฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกด้วย

อะซีโรลา (Acerola)

สารสกัดจากต้นไม้ในตระกูล Rosacees เป็นแหล่งวิตามิน C ชั้นดี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้เซลล์ผิวมีอายุยืนยาว และแข็งแรงขึ้น ให้ผิวคุณดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และอ่อนกว่าวัย

เม็ดวิตตมิน ACEเม็ดบีทวิตามินรวม เป็นเม็ดบีทเล็กๆสีเหลืองที่ผสมอยู่ในเนื้อเซรั่มแดงใส ช่วยเพิ่มคุณค่าในการบำรุงให้กับผิว ผิวคุณจึงแลดูเนียนนุ่ม อ่อนกว่าวัยและช่วยปรับสภาพผิวให้ค่อยๆขาวขึ้น แข็งแรงขึ้น รวมสารให้ความชุ่มชื้นกับผิวซึ่งสามารถมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณคุณได้ดีกว่า Moisturizer ทั่วไป ให้ผิวพรรณคุณเปล่งปลั่งสดใสแม้เพียงใช้ครั้งแรก รักษาสมดุลระดับน้ำในเซลล์ผิวได้อย่างยาวนานซึ่งยังช่วยชลอและยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย ให้ผิวสวยอ่อนเยาว์นุ่มน่าสัมผัส ทองคำบริสุทธิ์ ทองคำมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง ช่วยในการทำงานของต่อมน้ำเหลือง ในการขับของเสียกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมัคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

อลันโทอิน ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้กระชับนุ่มนวลมากขึ้นและลดการแพ้การระเคืองได้ดีกว่าสารชนิดอื่นๆและเวิชฮาเซิลสารสกัดที่ช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นเมื่อเซรั่มซึมสู่ผิวหนังจะไปช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งตัวนี้จะไปช่วยในเรื่องของริ้วรอยต่างๆ

คือช่วยป้องกันและชลอริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยเกิดได้ช้าลงกว่าเดิม ผิวชั้นในจะถูกสร้างขึ้นใหม่และโครงสร้างของเซลล์ผิวในชั้นนอกจะแข็งแรงขึ้นริ้วรอยทีมีอยู่จึงจางลง

ราคา 500g 2750บาทคะ

โทร 084-7655045 ปอคะ



ขายส่งเซรั่มทับทิมขายถูกเซรั่มทับทิมขายดีเซรั่มทับทิมเซรั่มทับทิม
สินค้าแนะนำ
บทความ