บริษัททำความสะอาด รับทำความสะอาด งานจ๊อบ แบบครั้งเดียว บ้าน สำนักงาน คอนโด โรงแรม โรงงาน คลังสินค้า ซักเก้าอี้ ซักพรม ขัดล้างพื้น เช็ดกระจกอาคารสูง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : คุณศิรินันท์

เบอร์โทรศัพท์ : 02-993-2996

ที่อยู่ : 47/609 ซอยนิมิตใหม่ 40 ถนนนิมิตใหม่ แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา

รายละเอียดสินค้า

ประวัติความเป็นมาของบริษัท

บริษัท ไทยสกายคลีน จำกัด ภายใต้วัตถุประสงค์การให้บริการดูแลความสะอาดงานจ๊อบ( JOB ) แบบครั้งเดียว กำจัดแมลงแบบครบวงจรเล็งเห็นว่าในปัจจุบันนี้การดำเนินชีวิตของคนไทยแตกต่างไปจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิงโดยเฉพาะวีถีการดำเนินชีวิตของคนสังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย สถานที่ทำงาน แหล่งช๊อปปิ้ง สถานบันเทิง สถานเริงรมย์ สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจต่างๆ ส่วนใหญ่มักจะอยู่ตามตึกและอาคารสูงเกือบทั้งสิ้น ประกอบกับคนสังคมเมืองส่วนใหญ่มักจะพักอาศัยอยู่ตามตึก อาคารสูง เช่น คอนโดมิเนียม ทาวเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ เป็นต้นในแต่ละวันคนสังคมเมืองใช้ชีวิตอยู่กับความเร่งรีบ จึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลความสะอาดที่พักอาศัย

ผู้บริหารของ บริษัท ไทยสกายคลีน จำกัด เห็นว่า นี่คือโอกาสในการทำธุรกิจ จึงได้ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท ไทยสกายคลีน จำกัด ขึ้นมาภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า ?เราคือผู้นำในการให้บริการดูแลความสะอาด กำจัดแมลงแบบครบวงจร เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

บริการทำความสะอาด (Cleaning Services)

- บริการทำความสะอาดที่พักอาศัย บ้าน อาคารชุด คอนโดมิเนียม

- บริการทำความสะอาดหลังการก่อสร้างก่อนส่งมอบงาน

- บริการทำความสะอาดโรงงาน โกดัง คลังสินค้า

- บริการทำความสะอาดขัดล้างพื้น ปั่นเงาพื้น

- บริการทำความสะอาดครั้งใหญ่ Big Clean

- บริการเช็ดกระจกอาคารสูง

- บริการซักพรมทุกชนิด

- บริการอบฉีดพ่นฆ่าเชื้อ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ไทยสกายคลีน จำกัด โทร. 0-2993-2996



รับบริการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อBigCleanเก้าอี้บริการบริการซักพรมทำความสะอาดบ้านคอนโดบริการเช็ดกระจกอาคารบริการหลังส่งมอบงาน
สินค้าแนะนำ
บทความ