#สมเด็จหลวงพ่อทบ รุ่นเข็มหัก ออกที่วัดโบสถ์โพธิ์ทอง ปี 2515 พิเศษสุด พร้อมกล่อง 080-916-9359 ก้องชานหมาก ชมรมพระเครื่องเมืองมะขามหวาน

฿9
ชื่อผู้ประกาศ : ก้อง

เบอร์โทรศัพท์ : 080-9169-359

รายละเอียดสินค้า

[ ชื่อพระ ] พระสมเด็จหลวงพ่อทบ รุ่นเข็มหัก ออกที่วัดโบสถ์โพธิ์ทอง ปี 2515 พิเศษสุด พร้อมกล่อง

[ รายละเอียด ] พระเนื้อผงอันดับต้นต้นของหลวงพ่อทบมากมายประสบการณ์จนได้รับการขนานนามว่า สมเด็จบางขุนพรหม ชนแดน (มีส่วนผสมของสมเด็จบางขุนพรหมพิมพ์เส้นด้ายด้วย)......พระสมเด็จรุ่นเข็มหักออกที่วัดโบสถ์โพธิ์ทอง ปี 2515 ด้านหน้าเป็นพระประธานพิมพ์ใหญ่ ด้านหลังปั้มยันต์ 5 รุ่น๑ และ ชื่อหลวงพ่อทบ...สมเด็จเข็มหักเป็นพระผงของท่านที่นิยมเล่นหากันเป็นอันดับต้นๆเนื่องจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นมากมายเหลือคณานับและมวลสารพิเศษที่ผสมในสมเด็จเข็มหักซึ่งไม่สามารถหาได้อีกในพระผงรุ่นอื่นๆๆ.....มีมวลสารมงคลที่ผสมในสมเด็จเข็มหักคือ ผงพุทธคุณ ว่าน108 เกษร108 ผงกรุเก่าของวัดพระศรีมหาธาตุจังหวัดสุพรรณบุรีอายุกว่า600ปี ผงดินขี้ตะไคร่พระเสมาจากวัดจริง(วัดที่มีพระจำพรรษา)300วัด วัดร้างอีก200วัด ดินโปร่ง ดินท่า 7 ท่า ชนวนพระกริ่ง 9 จังหวัด ซึ่งนายอัมพร ธัญญาผล นายเทพชู ทับทอง และนายนพคุณ ธารอุทิศ ได้ร่วมกันนำมาถวายหลวงพ่อเพื่อเป็นส่วนผสมในการสร้างในครั้งนั้น ...<<<มวลสารพิเศษในพระผงสมเด็จ รุ่นเข็มหัก>>> หลวงพ่อทบท่านแขวนพระเครื่องติดตัว 2 องค์คือ เหรียญหล่อรุ่นแรกของหลวงพ่อจั่นที่หลวงพ่อทบท่านยึดเป็นแบบอย่างในการสร้างพระหล่อโบราณของท่านมาโดยหลวงพ่อจั่นนั้นเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อทบและหลวงพ่อทบท่านนับถือหลวงพ่อจั่นมากๆ...ไม่อย่างนั้นหลวงพ่อทบท่านคงไม่เอาเหรียญหลวงพ่อจั่นมาแขวนคอแน่นอนครับ...และอีกองค์คือสมเด็จบางขุนพรหมพิมพ์เส้นด้าย.....และพระสมเด็จบางขุนพรหมองค์นี้แหละที่หลวงพ่อทบท่านเอามาบดผสมผงสร้างพระสมเด็จรุ่นเข็มหักในครั้งนั้น..///ปฐมเหตุที่เรียกสมเด็จเข็มหัก//..ท่านอดีต สส.สุพจน์ ตั้งตระกูล สส.เพชรบูรณ์ เล่าว่า นายแพทย์มนัส แพทย์ประจำโรงพยาบาลหล่มสัก ท่านฉีดยาคนไข้ไม่เข้าจนเข็มงอหลายครั้งปรากฏว่าคนไข้มีสมเด็จรุ่นเข็มหักแขวนคออยู่เช่นกัน......จนมีชื่อว่ารุ่นเข็มหัก....มาจนทุกวันนี้.. .........อีกรายเป็นทหารไปบริจาคเลือดพยาบาลแทงเข็มจนงอไปหลายเข็มแต่ก็ไม่เข้าต้องถอดพระสมเด็จเข็มหักที่แขวนเดี่ยวอยู่ออกถึงบริจาคเลือดได้ ประสบการณ์ของสมเด็จเข็มหัก ..........ร้อยโททหารบกท่านหนึ่งขอสงวนนาม...เล่าให้หลวงตาบุญ เจ้าอาวาสวัดโบสถ์โพธิ์ทองฟังว่า ได้นั่งรถจิ๊ปพร้อมลูกน้องรวม 11 นายเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในเขตอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ถูกรอบขว้างระเบิดตกลงกลางรถพอดี ผลก็คือตายคาที่ 8 ศพ สาหัสอีก 2 ส่วนตัวร้อยโทท่านนั้นปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย ในคอห้อยพระผงรุ่นเข็มหักเพียงองค์เดียว... ..นายชัช ฤทธานนท์ ทำงานอยู่บริษัทแอร์สยาม แถวลาดพร้าว เล่าว่า เพื่อนของเขาได้ไปปฏิบัตฺหน้าที่ปราบปรามผู้ก่อการร้ายที่ ๓หินร่องกล้า ออกลาดตระเวณไปเหยียบกับระเบิดจนเสื้อผ้าขาดกระจุยแต่เจ้าตัวไม่เป็นไรเลยแม้แต่น้อยเพราะเขามีพระเครื่องของหลวงพ่อทบติดตัวอยู่เพียงองค์เดียวคือสมเด็จเข็มหักเท่านั้น....... <<ขออนุญาติท่านที่เรียบเรียงวัตถุประสงค์เผื่อเผยแพร่บารมีพระเดชพระคุณท่านหลวงพ่อทบ แห่งวัดชนแดน>>>



พระสมเด็จรุ่นเข็มหักวัดโบสถ์โพธิ์ทองปี15จำนองคอนโดนนทบุรีจำนองบ้านนนทบุรีขายฝากคอนโดนนทบุรีวัดโบสถ์โพธิ์ทองขายฝากบ้านนนทบุรีพระผงหลวงพ่อทบรุ่นเข็มหักพ่อทบพระเครื่องของหลวงพ่อ
สินค้าแนะนำ
บทความ