โลชั่นแป้งน้ำ สูตรลดสิว ลดผดผื่น ช่วยลดความมัน ลดสิวอักเสบ ลดการระคายเคือง ลดสิวได้ทั้งใบหน้าและแผ่นหลัง ช่วยควบคุมความมัน

฿150
ชื่อผู้ประกาศ : ร้าน Best2ushop

เบอร์โทรศัพท์ : 083-983-7200

รายละเอียดสินค้า

โลชั่นแป้งน้ำ สูตรลดสิว ลดผดผื่น ช่วยลดความมัน ลดสิวอักเสบ ลดการระคายเคือง ลดสิวได้ทั้งใบหน้าและแผ่นหลัง ช่วยควบคุมความมัน

โลชั่นแป้งน้ำ สูตรลดสิว ลดการอักเสบ ระคายเคือง ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ มีส่วนผสมเข้มข้นที่ช่วยลดปัญหาสิว ช่วยแก้ปัญหาสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวเสี้ยนต่างๆ ลดการระคายเคืองผิว ลดอาการคันเนื่องจากผดผื่น ลดสิวที่หลัง พร้อมช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี เมื่อทาแล้วจะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว จึงช่วยบรรเทาอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี สูตรนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า และบริเวณหลังที่เกิดสิวค่ะ

โลชั่นแป้งน้ำ เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก ปราศจากแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้ใดๆ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางมาก - แพ้ง่าย

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Chamomile, Curcumin Extract, BHA, AHA, Zinc PCA, Witch Hazel Extract, Menthol, Anti-acne Complex, etc.

วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ เทโลชั่นแป้งน้ำลงบนสำลีจนชุ่ม ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า หรือแผ่นหลังที่มีสิว วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

ปริมาณสุทธิ 60 มล.

** ราคา 150 บาท **

เชิญแวะชมสินค้าแบรนด์ Best Nature อีกมายมาย

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ตามลิงค์นี้ค่ะ >> http://www.best2ushop.com

=========================

สนใจสั่งซื้อ / สอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ

Tel: 0839837200, 0896782774 (ร้าน Best2ushop)

Line ID: 0839837200

Email: overshine_1@hotmail.com

Website: http://www.best2ushop.com

Facebook: http://www.facebook.com/bestnatureherbal



โลชั่นลดสิวลดผดผื่นลดอาการแพ้โลชั่นแป้งน้ำ
สินค้าแนะนำ
บทความ