เครื่องผลิตเค้ก

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : T.U pack Co.,Ltd

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2743-8899, 02-743-8888 ต่อ 3604

โทรศัพท์มือถือ : 081-619-6999

ที่อยู่ : 549/9 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ

การติดต่ออื่นๆ : www.tupack.co.th

รายละเอียดสินค้า

T.U pack Co.,Ltd เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด เช่น เครื่องผลิตเค้ก, เครื่องผลิตเค็ก, เครื่องทำเค้ก, เครื่องผลิตขนม, เครื่องทำขนม, cake production

เครื่องทำอาหาร/เครื่องทำขนม (FOOD PROCESSING EQUIPMENT)

รายละเอียด | เครื่องผลิตเค้ก (FULLY AUTOMATIC CAKE PRODUCTION LINE)

เครื่องผลิตเค้ก เริ่มต้นด้วยเครื่องผสมเค้ก จะผสมน้ำมันและน้ำตาล เมื่อผสมให้เข้ากันแล้วจึงใส่ไข่ (บางสูตรจะใส่เฉพาะไข่ขาว) จากนั้นค่อยๆใส่แป้งผงฟูสลับกับนมหรือนมเนยก่อน จนกระทั้งครีมมีลักษณะคล้ายผิวของโฟม เพราะมีฟองอากาศเล็กๆอยู่ภายใน ซึ่งจะเกิดขึ้นขณะกวนไข่ให้เข้ากันทำให้ครีมมีขนาดใหญ่ขึ้น กวนจนรู้สึกว่าครีมมีลักษณะยืดหยุ่นดี แล้วจึงนำครีมมาใส่เครื่องหยอดลงแม่พิมพ์อยู่บนสายพาน ซึ่งสายพานจะนำไปเข้าอุโมงค์เตาอบที่ใช้แก๊สหรือไฟฟ้าเป็นแหล่งความร้อน เมื่อออกจากอุโมงค์อบที่มีความยาว 16 ถึง 60 เมตร ก็จะได้เค้กที่สวยงามน่ารับประทาน สายพานจะนำเค้กมาที่เครื่องฉีดใส่ครีมหรือช็อกโกแลตเข้าที่เนื้อในเค้ก และผ่านอุโมงค์เย็นเพื่อลดอุณหภูมิในตัวเค้กลง แล้วจึงเข้าเครื่องบรรจุเค้ก เข้าซองฟิล์มเพื่อนำไปจำหน่ายต่อไป


เว็บไซต์ : Youtube : Facebook :

อุโมงอบ, อุโมงค์อบแบบใช้แก๊ซ, เครื่องทำอาหาร, เครื่องทำขนม, เครื่องผลิตคุ้กกี้, เครื่องผลิตเค้ก, อุโมงค์อบ แบบใช้แก๊ส, ไลน์ผลิตขนมเวเฟอร์ขนาดอุตสาหกรรม



เครื่องทำเค้กcakeเครื่องทำขนมproductionเครื่องผลิตเค้กเครื่องผลิตเค็กเครื่องผลิตขนม
สินค้าแนะนำ
บทความ