TASCAM DR-60D LINEAR PCM RECORDER

฿11900
ชื่อผู้ประกาศ : kai

เบอร์โทรศัพท์ : 0845507559

โทรศัพท์มือถือ : 0845507559

ที่อยู่ : 115 รามคำแหง 50 หัวหมาก บางกะปิ

รายละเอียดสินค้า

TASCAM DR-60D LINEAR PCM RECORDER

รายละเอียด

TASCAM DR-60D

เครื่องบันทึกเสียง และ มิกเซอร์ คุณภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อกล้อง DSLR

TASCAM DR-60D ได้รับรางวัล Pro Sound Network Best of Show สินค้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้กล้อง DSLR ในการถ่าย ภาพยนตร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพในการบันทึกเสียงให้เสียงมีคุณภาพในระดับ Studio สินค้าตัวนี้สามารถบันทึกเสียงได้สุงสุดถึง 4 Channal ให้ความละเอียดในการบันทึกเสียงสูงสุดถึง 24 bit/96kHz และสามารถบันทึกเสียงเป็น ไฟล์ PCM หรือ MP3 บันทึกโดยระบบ SCHD CARD และสามารถโอนถ่ายไฟล์ด้วยระบบ USB เข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยตรงครับ ในส่วนระบบพลังงาน รุ่นนี้ใช้ ถ่านไฟฉาย ขนาด AA จำนวน 4 ก้อนครับ

เรามาดูภาคอินพุตที่ให้มาใน Channal 1-2 สินค้าตัวนี้ สามารถเชื่อมต่อ ไมโครโฟนจากภายนอกได้ถึง 2 ตัวพร้อมกันโดยผ่านช่องเชื่อมต่อ XLR-Combo ยังรองรับการจ่ายไฟ 48 V+ สำหรับไมค์ Codenser ได้อีกด้วย ส่วน Channal 3-4 สามารถเชื่อมต่อด้วย ช่อง Mini Jack 3.5 mm สะดวกในการเชื่อมต่อ กับไมค์จำพวก VIDEO MIC หรือการนำเข้าเสียงเพลงโดยผ่าน iPhone iPod ก็สามารถเชื่อมต่อได้เลยครับ และยังมีช่อง Camera In เพิ่มเติมให้อีกด้วย โดยภาคอินพุต จะมีปุ่มปรับระดับความดังเบาแยก Channel กันด้วยครับ

มาดูต่อกันในภาคเอาท์พุตครับ โดยรุ่นนี้ภาคเอาท์พุตถือว่าทำได้ดีทีเดียวครับ โดยจะแบ่งมาให้ 3 ชุดครับ

Phone Out เป็นช่องที่เชื่อมต่อหูฟังไว้ฟังความผิดปรกติในการบันทึกเสียงครับ โดยจะมีปุ่มปรับความดังแยกให้ด้วยครับ

Line Out เป็นช่องที่ไว้สำหรับ ส่งสัญญานเสียงขาออก อาทิเช่น ส่งสัญญานเสียงไปที่ MIXER เป็นต้น โดยจะมีปุ่มปรับความดังแยกให้ด้วยครับ

Camera Out เป็นช่องไว้สำหรับส่งสัญญาณเสียงออกไปเข้า MIC IN ของกล้อง DSLR โดยจะมีปุ่มปรับความดังแยกให้ด้วยครับ

โดยรวมท่านที่กำลังมองหา เครื่องบันทึกเสียง / มิกเซอร์ คุณภาพสูงสำหรับ กล้อง DSLR ในราคาที่ไม่สูงเจ้า TASCAM DR-60D จะถือว่าเป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มคุณภาพในการบันทึกเสียงให้เสียงมีคุณภาพสุงสูดเลยที่เดียวครับ



สินค้าแนะนำ
บทความ