ฝ่ายขาย ปูเป้0864099062สินค้าSilica cloth หรือ ผ้าซิลิก้า ปราศจากใยหิน ผ้าซิลิก้า, เทปซิลิก้า, เชือกซิลิก้า, ฯลฯ ได้ถูกนำมาใช้แพร่หลายในงาน ตัดเย็บผ้ากันไฟ, ผ้ากันความร้อน, ชุดฉนวนหุ้มฮีทเตอร์, งานพันและหุ้มท่อไอเสียเรือขนสินค้า,งานพันและหุ้มเทอร์ไบน์, งา

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย คุณปูเป้ 086-4099062,089-8112526 LINE ID: poupelps หรือเบอร์  0864099062

 

E-mail: poupe.lps@gmail.com และ poupe@surfaceprotech.com

 

ชมสินค้าเพิ่มเติม 

 

www.productsdee.comwww.industrial-goods.com            www.factory-trading.com

Silica cloth หรือ ผ้าซิลิก้า 

ทอขึ้นมาจากเส้นใยซิลิก้าที่ยาวแบบต่อเนื่อง โดยมีปริมาณของซิลิก้าไม่น้อยกว่าร้อยละ 96 ถ้าดูผิวเผินจากภายนอก ผ้าซิลิก้าจะเหมือนกับผ้าใยแก้วทุกประการ แต่ถ้าพิจารณาดูให้ดีจะเห็นได้ว่าเส้นใยจากผ้าซิลิก้าจะละเอียดกว่า อีกทั้งการทอก็ดูจะแน่นกว่าผ้าใยแก้วที่ขนาดน้ำหนักต่อตารางเมตรเท่ากันอีกด้วย จากการที่มีเนื้อซิลิก้าผสมอยู่มากนี้เอง ทำให้ผลิตภัณฑ์ จากซิลิก้า ไม่ว่าจะเป็น ผ้าซิลิก้า, เทปซิลิก้า, เชือกซิลิก้า, ฯลฯ ได้ถูกนำมาใช้แพร่หลายในงาน ตัดเย็บผ้ากันไฟ, ผ้ากันความร้อน, ชุดฉนวนหุ้มฮีทเตอร์, งานพันและหุ้มท่อไอเสียเรือขนสินค้า,งานพันและหุ้มเทอร์ไบน์, งานแผ่นรองเชื่อมตัวถังเรือ/รถยนต์, งานตัดเย็บถุงมือสำหรับหยิบจับของร้อน, และสินค้าอุตสาหกรรมหนักอื่นๆ อีกมากมาย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา-ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์

1.บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด 2.บริษัท แอลพีเอสแล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด 3.บริษัท ออยล์-อีทเตอร์แอนด์ เซฟตี้ โปรดักส์ จำกัด

สำนักงาน 135/48 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 16 ซ.รัชดาภิเษก7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

 

 



ฯลฯงานพันและหุ้มท่อไอเสียเรือขนสินค้าexpansionชุดฉนวนหุ้มฮีทเตอร์เชือกซิลิก้าjointผ้ากันความร้อนเทปซิลิก้าexpansion-jointตัดเย็บผ้ากันไฟผ้าซิลิก้า
สินค้าแนะนำ
บทความ