CTP Powder คอลลาเจน 17,000 mg. 30 ซอง/กล่อง

฿2250
รายละเอียดสินค้า

CTP Powder คอลลาเจน 17,000 มก. 30 ซอง/กล่อง

คอลลาเจนผง หน้าไร้สิวผิวขาวเนียนกับ CTP Collagen(ซีทีพี คอลลาเจน)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว CTP Collagen (ซีทีพี คอลลาเจน) เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงผิวสำหรับท่านที่กำลังประสบปัญหาเรื่องผิวคล้ำจุดด่างดำ และปัญหาอื่นๆ คอลลาเจนตัวนี้สามารถช่วยคนได้แน่นอน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแดนปลาดิบ ที่ได้มอบคุณค่าของคอลลาเจนแท้จากปลาทะเล มาให้คุณได้ทานกันง่ายๆในแบบของคอลลาเจนเปปไทด์ CTP Collagen สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายของเราได้ง่าย  ทั้งนี้ยังมีวิตามิน C ที่สำคัญต่อผิว วิตามิน A วิตามิน B3 วิตามิน C วิตามิน E วิตามิน K และ วิตามิน B5 ทั้งยังรวมถึงเรตินอล ด้วย ซีทีพี คอลลาเจน ยังมีสารสำคัญที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี ผิวหนังเต่งตึง  พร้อมทั้งส่วนผสมของ โอเอนไซม์Q10 ที่ช่วยในการลดริ้วรอยระหว่างวัย ผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้น ขาวใสเป็นประกายขึ้นด้วย ซีทีพี คอลลาเจน

10 ข้อดี CTP Collagen (Collagen Tripeptide)

1. CTP Collagen เป็นคอลลาเจนไตรเป๊ปไทด์แบบเม็ดที่ดีที่สุดณขณะนี้ เพราะเป็นคอลลาเจนไตรเป๊ปไทด์ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นดูดซึมเร็วกว่า ครั้งละ3โมเลกุล ซีทีพี คอลลาเจน ด้วยโมเลกุลที่เล็กมากไม่ถึง 1,500ดาลตัล(คอลลาเจนเป๊ปไทด์ทั่วไป ดูดซึมครั้งละ2โมเลกุลมีขนาดเฉลี่ย 3,000ดาลตัล )

2. CTP Collagen เป็นคอลลาเจนเม็ดที่มีปริมาณคอลลาเจนไตรเป๊ปไทด์ใน 1 เม็ดเยอะที่สุด ถึง 1,000มิลลิกรัมต่อเม็ด ซีทีพี คอลลาเจน ผสมผสารอย่างลงตัวกับสารต้านอนุมูลอิสระ Q10 และวิตามินต่างๆ อีก500มก รวม 1,500มิลลิกรัมต่อเม็ด

3. CTP Collagen ใช้คอลลาเจนไตรเป๊ปไทด์คุณภาพเกรด AAA จากญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมสูง ณ ขณะนี้   มีโรงงานผลิตทั้งญี่ปุ่น เอเชีย อเมริกา และยุโรป

4. CTP Collagen เป็นคอลลาเจนไตรเป๊ปไทด์ ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากจากพริตตี้แถวหน้าเมืองไทย

5.CTP Collagen เป็นคอลลาเจนไตรเป๊ปไทด์ที่ทานแล้วเห็นผลเร็วเห็นผลจริง ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารตกค้าง เพราะสารสกัดทุกตัวมาจากธรรมชาติ และซีทีพีคอลลาเจน มีปริมาณที่พอเหมาะกับความต้องการของร่างกายต่อวัน

6. CTP Collagen ได้รับ อย.เลขที่ 12-1-09448-0315 และฮาลาล ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP ,ISO อื่นๆ

7. CTP Collagen บรรจุในกล่องที่มีดีไซน์ สวยหรู ทันสมัย 1 กล่องมี 3 แผงๆละ 10 เม็ด ง่ายต่อการพกพา

8. CTP Collagen เป็นทั้งอาหารเสริมบำรุงผิว ให้ผิว เนียน นุ่ม ชุ่มชื่นกระจ่างใส อมชมพู มีออร่า และเป็นทั้งอาหารเสริมบำรุงสุขภาพตั้งแต่ปลายเส้นผม จรดปลายเล็บ

9. CTP Collagen เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่คุ้มค่า คุ้มราคาด้วยเทคโนโลยี่ที่ใหม่กว่า ดีกว่าและถูกกว่า เพราะถูกแพงไม่สำคัญ สำคัญคือคุ้มหรือไม่คุ้ม

10. CTP Collagen อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อผิวพรรณของคุณ ไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ , วิตามินบี 3 , วิตามินซี , วิตามินบี 5 หรือวิตามินอี วิตามินเค เรตินอลเอ หรือวิตามินซี อีกทั้ง ซีทีพีคอลลาเจน ยังมี สารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำลายได้โดยง่าย

 

การรับประทาน CTP Collagen ซีทีพี คอลลาเจน

  1. หากอยากได้ขาวแบบด่วน ภายใน 5 -7 วัน ต้อง CTP Collagen 17,000 mg

รับประทาน ซีทีพีคอลลาเจน แบบซอง วันละ 1 ซองคู่ ผสมกับน้ำเย็น หรือน้ำธรรมดาก็ได้ ปริมาณ 200 ซีซี แล้วดื่มก่อนนอน ทุกวัน เพราะเวลานอนร่างกายจะได้พักผ่อนจะทำหน้าที่ซ่อมส่วนที่สึกไปได้ดี เพียง 5 – 7 วันเห็นผลจะรู้สึกได้ทันที หากพอใจแล้วคุณสามารถลดปริมาณการดื่มลงได้

หากต้องการคงระดับความขาวไว้เช่นเดิมหลังจากที่พอใจแล้ว

เมื่อ คุณมีผิวขาวตามต้องการแล้ว แต่ก็ไม่ควรหยุดรับประทาน ควรที่รับประทาน ซีทีพีคอลลาเจนสม่ำเสมอ ต่อเนื่อง แต่ให้ลดปริมาณลง คือให้ทาน ซีทีพี คอลลาเจน (CTP Collagen) เพียงวันละ 1 ซองเดี่ยว ก่อนนอน จะทำให้ผิวของคุณขาวใสอย่างเดิม และอยู่ได้นาน และหากออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ดื่มน้ำเยอะๆ คุณจะได้ทั้งสุขภาพดีและผิวขาวตามที่ใจคุณปรารถนาอย่างแน่นอน



CollagenคอลลาเจนคอลลาเจนผิวขาวคอลลาเจนผงCTP
สินค้าแนะนำ
บทความ