SET 2 ซอง : Seoul Secret For Men คอลลาเจนสำหรับผู้ชาย

฿1980.00
รายละเอียดสินค้า

 

Seoul Secret For Men SET 2 ซอง ทานได้ 1 เดือน

Seoul Secret For Men โซล ซีเคร็ท คอลลาเจน คอลลาเจนสำหรับผู้ชาย มากกว่า สิ่งที่ผู้ชายต้องการ คอลลาเจนเม็ดทานง่ายไม่คาว คอลลาเจนสำหรับผู้ชาย สูตรลับเสริมความแมน ทำมาจากคอลลาเจนเปบไทด์บริสุทธิ์จากเกาหลี และ Zinc (ซิงค์) แร่ธาตุธรรมชาติจากอเมริกา

ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งใส ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับลดการเกิดสิวอุดตันและรักษารอยแผลจากสิว ช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายให้ตื่นตัว ประสาทสัมผัสต่างๆดีขึ้น


Seoul Secret For Men เพิ่มสารอาร Zinc (ซิ้งค์) เพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ


Zinc เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งที่ช่วยรักษาบาดแผลในร่างกาย และช่วยให้ร่างกายดำรงความสมดุลในผู้ใหญ่ ช่วยสร้างเซลล์ เสริมภูมิคุ้มกัน zinc ประกอบด้วยเอ็นไซม์ที่ควบคุมกระบวนการเผาผลาญ ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระโดยปัจจัยต่าง ๆ
Zinc จะเข้าไปบำรุงระบบสืบพันธ์ บำรุงระบบประสาท และสร้างความแข็งแรงให้กับสเปิร์ม จึงนิยมนำมาเป็นแร่ธาตุเสริมอ้างเรืองความฟิตของผู้ชาย
รับประทาน zinc ประมาณ 4 สัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงการลดจำนวนของสิวผด สิวตุ่มหนอง ยังมีบทความจำนวนมากและข้อความต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงผลที่ได้จากการรักษาสิวและปัญหาผิวอื่น ๆ ด้วย zinc และยังช่วยทำให้ต่อมผลิตไขมันบนใบหน้าทำงานเป็นปกติ
ปลอดภัย มี อ.ย. ไทย รับประกันจ้า
เลขที่ อย. 10-1-01949-1-0668

Seoul secret for men คอลลาเจนสำหรับผู้ชาย ต่างจากยี่ห้ออื่นยังไง


1. ครั้งแรกของคอลลาเจนสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ
2. เพิ่มคุณค่าของ ZINC แร่ธาตุสำคัญจำเป็นสำหรับผู้ชาย
3. เป็น collagen peptide บริสุทธิ์ แท้ 100% ไม่ใส่สารเร่งหรือสารสังเคราะห์
4. โมเลกุลเบามาก อัลต้าโลว์โมเลกุล ดูดซึมได้ดีมาก เพิ่มน้ำในผิว ไม่ทำให้อ้วน ยังทำให้น้ำในไขข้อดีขึ้น
5. เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก มีความบริสุทธิมาก ปราศจากสารพิษ
6. เป็นคอลลาเจนแบบเม็ด ทานง่ายไม่คาว นำเข้าจากเกาหลี 100%
7. ไม่อัดมิลลิกรัมมากเกินไปดูดซึมง่าย ทำให้ไม่อ้วน ไม่มีผลย้อนกลับ เมื่อหยุดทาน
8. พกพาสะดวกด้วยซองแบบซิป modern zip lock

โมเลกุลเล็กที่สุดในตลาด ได้ระดับ Ultra Low Molecular Weight เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุด แก้ปัญหาความหมอง ริ้วรอย สิว รูขุมขน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

*** ทำไมต้อง collagen Ultra Low Molecular Weight คอลลาเจนโมเลกุลเล็ก สุด ๆ จะช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมสารบำรุงได้เร็วยิ่งขึ้น

เหมาะสำหรับ

*ผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป สถาพผิวหน้าเรื่มมีสัญญาณเปลี่ยนแปรงตามกาลเวลา*ผู้ที่พักผ่อนน้อย*ผู้ทำงาน หน้าจอคอมนาน ๆ *ผู้ดื่อแอลกอฮอลล์ สูบบุหรี่* ผู้ที่ออกแดดบ่อย ๆ โดนแดดทำร้ายผิวบ่อย ๆ


เห็นผลได้ตั้งแต่ซองแรกเลยจ้าว่ารูขุม ขนกระชับ ผิวสุขภาพดีขึ้น ผิวนุ่มลื่น เครื่องสำอางค์ติดทน ผิวเริ่มขาวกระจ่างใส เรียบเนียนสามารถแต่งหน้าติดทนหน้าซองที่ 2-3 ไปจะเริ่มเห็นผลเรื่องริ้วรอย หลุมสิว ฝ้า กระจาง ผิวไม่หมอง ใสชัดขึ้นคร้า ไม่มีผลข้างเคียงใดๆจ้าเพราะสินค้าเราสกัดจากปลาทะเล ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อร่างกายค่ะ เป็นโปรตีนคอลลาเจนธรรมชาติบริสุทธิ์100% ไม่เจือปน จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีใดๆเป็นพิษต่อร่างกายแน่นอนคร้าได้รับอนุญาติ จาก อ.ย.ไทยเรียบร้อย ขาวใสปลอดภัยแน่นอนและได้รับมาตรฐานควบคุมอุตสาหกรรมอาหาร GMP ISO พร้อมใบรับรองที่ถูกต้องจากเกาหลีคร้า

 
วิธีรับประทาน

1ซองบรรจุ60เม็ด ทานได้15วันค่ะ ทานวันละ4เม็ดตอนท้องว่าง ครั้งละกี่เม็ดก็ได้จนกว่าจะครบ 4 เม็ดต่อวันเช่น 2 เม็ดตอนตื่นนอน + 2 เม็ดก่อนนอน เวลาไหนก็ได้แต่ต้องเป็นตอนท้องว่างเท่านั้น


*****หมดซองแรกก็จะเห็นผลได้ว่ารูขุมขนกระชับ ผิวสุขภาพดีขึ้น ผิวนุ่มลื่น


โมเลกุลเล็กที่สุดในตลาด ได้ระดับ Ultra Low Molecular Weight เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุด แก้ปัญหาความหมอง ริ้วรอย สิว รูขุมขน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส


รีวิว




คอลลาเจนSeoulโซลซีเคร็ทคอลลาเจนผิวขาวSecret
สินค้าแนะนำ