หน้าใสไร้ฝ้า Arbutin whitening serum

฿1490
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

เบอร์โทรศัพท์ : 0871785599

โทรศัพท์มือถือ : 0871785599

รายละเอียดสินค้า

หน้าใสไร้ฝ้า Arbutin whitening serum

แก้ไขปัญหาสีผิว ฝ้า กระจุดด่างดำ ที่มาพร้อมกับอายุ ทั่วทั้งใบหน้า แก้ไขปัญหาสีผิวทั้งผิวชั้นนอก และ ผิวชั้นใน

ปัญหาผิว : จุดด่างดำ ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ชนิดของผิว : ทุกสภาพผิว

ORIGIN

การค้นพบใหม่ HIGH DEFINITION-WHITESCIENCE ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งอันได้มาตรฐานระดับสูง ครั้งแรกในวงการเครื่องสำอางที่มุ่งจัดการกับปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่มีสีเข้มขึ้นและฝังรากลึกได้อย่างเด็ดขาด สูตรเร่งรัดเพื่อผิวขาวกระจ่างใส สู่ผลลัพธ์ฉับไวยิ่งขึ้น เห็นผลใน 1 คืน

กลไกการทำงาน

- สกัดกั้นและตัดวงจรความหมองคล้ำตั้งแต่การเกิดขึ้นของเม็ดสีผิว ยับยั้งการเกิดจุดด่างดำทุกกลไก

- ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีหมองคล้ำที่ต้นเหตุ เหนี่ยวรั้งการทำงานของ tyrosinase ตัวกระตุ้นการทำงานของ melanocyte

- ลดการสะสมของเม็ดสีหมองคล้ำบนชั้นผิว ช่วยลดการสะสมของเซลล์ผิวหมองคล้ำบนผิว เพื่อผิวขาวยกระจ่างใสอย่างแท้จริง

- ลดความเข้มของเม็ดสีหมองคล้ำ ที่กระจายบนชั้นผิว ช่วยให้จุดด่างดำและความหมองคล้ำแลดูลดเลือนลง

- ลดการเกิดปฏิกิริยาลูกโซ่ที่กระตุ้นการสร้างเมลานิน ช่วยลดการเกิดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ (Hyperpigmentation)

- ยับยั้ง ADM ตัวการที่ทำให้เมลาโนไซต์ขยายใหญ่ขึ้น ปรับขนาดเมลาโนไซต์ให้มีขนาดปกติ

- ขจัด แอ็กเกรสซีฟ ลิพิดไดซ์ เมลานิน สาเหตุที่ทำให้จุดด่างดำมีสีเข้มขึ้น

ผลลัพธ์

ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำที่กำจัดยากบนผิวชั้นในสุดที่มา ทั้งจากแสงแดดและอายุ ทัวทั้งใบหน้า

ช่วยแก้ไขปัญหาสีผิวคล้ำ ทั้งผิวชั้นนอก และ ผิวชั้นใน อย่างเห็นผลใน 1 สัปดาห์

ช่วยมอบประสิทธิภาพให้ผิวแลดูขาวสว่างใสขึ้นอย่างรวดเร็วตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ป้องกันอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำในอนาคต

ช่วยให้ผิวหน้าละเอียดเนียนนุ่มน่าสัมผัส ป้องกันการเกิดริ้วรอย

Deoxyarbutin : เทคโนโลยีล่าสุดที่ให้ความขาวได้มากกว่าสารให้ความขาวใดๆในโลก นวัตกรรมใหม่เพื่อผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ กระ ฝ้า และความหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวให้สม่ำ ที่ได้จากการสังเคราะห์ด้วยการเอา hydroxyl group ออกจาก glucose-side chain ของ Alpha-Arbutin ทำให้ได้อนุพันธ์ของสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในการยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ได้มากกว่า Arbutin ปกติ 350 เท่า และ มากกว่า Kojic Acid ถึง 150 เท่า สามารถยับยั้งการสังเคราะห์ Melanin ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาผิวพรรณ มีความปลอดภัยสูง

Phenylethyl Resorcinol : เป็น สารสังเคราะห์ของอนุพันธ์ Resorcinol ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase โดยเมื่อเทียบประสิทธิภาพกับสาร Whitening อื่นๆ พบว่า Phenylethyl Resorcinol สารสกัดจาก เปลือกของต้นสน มี ประสิทธิภาพดีกว่า Kojic acid, Alpha arbutin, Beta-arbutin และ Hydroquinone โดยเมื่อให้ Kojic acid เป็นตัวเปรียบเทียบ ที่มีค่าการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase เท่ากับ 1 สารPhenylethyl Resorcinol จะมีประสิทธิภาพดีกว่า Kojic acid 22 เท่า นอกจากนี้ Phenylethyl Resorcinol ยังมีประสิทธิภาพเป็นสารAnti-oxidant ที่ดีกว่าวิตามินอี

Actosome Whitenol: เป็น nano-liposome Whitening ที่มีความคงตัวและเสถียร ทำให้ครีมมีการดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและลึกกว่าเดิมเพื่อให้ออกฤทธิ์ยับยั้ง กระบวนการสร้างเม็ดสีผิวที่เป็นต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ได้อย่างรวดเร็วเละเต็มศักยภาพ เพื่อให้ได้ผิวที่ขาวเนียนใส เปล่งปลั่งอย่างที่คุณต้องการ สารสกัด คุณภาพสูงที่สุดในการลดความหมองคลํ้าของผิวหน้า ที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถลงไปทำงานที่ชั้นผิวล่างสุดได้อย่างดี จากผลการทดสอบในห้องทดลองทำให้ทราบถึงประสิทธิภาพว่ามีประสิทธิภาพสูง มากกว่า ARBUTIN ถึง 20,000 เท่า มีประสิทธิภาพสูงกว่า KOJIC ACID ถึง 1,000 เท่า

Whitonyl: นวัต กรรมใหม่ของสาร Whitening Agent (Skin Depigmentation) คุณภาพสูง ที่สกัดได้จากสาหร่ายทะเลสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นใน 3 ขั้นตอน คือ ยับยั้งการทำงานของ Enzyme Tyrosinase อันเป็นสาเหตุของการผลิตเม็ดสีสีเข้ม, ยับยั้งการทำงานของโปรตีนที่เป็นตัวส่งเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ, ยับยั้งการสังเคราะห์สาร SCF อันเป็นสาเหตุของกระแดด

Melaclear II: สารสกัด จากพืชพรรณธรรมชาติหลายชนิดที่อยู่ ในรูปของ Multi-Component Hydroglycolic Solution ประกอบด้วย Keratolytic Enzyme เป็นสารสกัดที่มีส่วนช่วยลดเลือนรอยดำจากฝ้า ทำให้ฝ้าและจุดด่างดำ แลดูจางลง ใบหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติสารสกัดที่มีส่วนช่วยลดเลือนรอยดำจาก ฝ้า ทำให้ฝ้าและจุดด่างดำ แลดูจางลง ใบหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Chromabright: สาร ให้ความกระจ่างใสโครมาไบร์ท ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ไทโรซิเนส (Tyrosinase) และ เอนไซม์ เอ็ม เอส เอช (MSH) ซึ่งทั้งสองเอนไซม์จะมีส่วนกระตุ้นการผลิตเม็ดสี (เกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ สะสมนาน ๆ กลายเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ) โครมาไบร์ทยับยั้งจึงเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เป็น สารที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวดูกระจ่างใส ปรับผิวให้ขาวขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และมีความปลอดภัยสูง ลดเลือนฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Actiwhite: สารสกัด จากถั่วลันเตา Pisum sativum (Pea) มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ทุกกลไกในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินอย่างได้ผล และปลอดภัย เห็นความเปลี่ยนแปลงภายในครั้งแรกที่ใช้ ด้วยกลไกการทำงานที่เหนือกว่า whitening ทั่วไปอีกขั้นโดยป้องกันการสร้างเม็ดสีผิวตั้งแต่แหล่งกำเนิด

O.D.A White : เกิด จากกระบวนการหมักทางชีวภาพจากผักผลไม้ธรรมชาติที่มีกรดโอเลอิก (กรดโอเลอิกพบมากในน้ำมันมะกอก น้ำมันอะโวคาโด และน้ำมันคาโนลา) ช่วยเข้าไปลดการผลิตเอนไซม์ Tyrosinase (เอนไซม์ที่สร้างเม็ดสีเมลานินตัวการที่ทำให้เกิดฝ้า กระและจุดด่างดำ) ซึ่งโดยปกติสารสกัดบำรุงผิวขาวทั่วไปจะเข้าไปยับยั้งการ เปลี่ยน เอนไซม์ Tyrosinase แต่ O.D.A White เป็นการไปลดการผลิตเอนไซม์ Tyrosinase เลยตั้งแต่ต้น

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ : 0871785599

www.dreamcosmetique.com

www.dreamcosmetique.net

www.forcemencare.com

www.skindd.com

ขายครีมทาฝ้า,เซรั่มดีอ๊อกซี่อาบูติน, ลดเลือนฝ้า,รักษาฝ้า กระ,ครีมทาหน้าขาว,หน้าขาวใส,Deoxyarbutin,Alpha Arbutin, Phenylethyl Resorcinol ,symwhite,sepiwhite,Octadecenedioic acid, O.D.A White, Actiwhite, Pisum sativum (Pea), Chromabright, Melaclear II, Whitonyl,



PhenylethylActiwhiteลดเลือนฝ้าเซรั่มดีอ๊อกซี่อาบูตwhiteResorcinWhitonylacidserumขายครีมทาฝ้า
สินค้าแนะนำ