ผ้าห่มเด็ก,ผ้าห่มรับไหว้,ผ้าห่มของขวัญ,ผ้าห่มรถทัวส์,ผ้าห่มโรงแรม,ผ้าขนหนูนาโน,ผ้าห่มนาโนลายการ์ตูน,ผ้าขนหนูของขวัญ,ผ้าขนหนูพรี่เมี่ยม,ผ้าห่มขนหนู,หมอนผ้าห่ม,ที่นอนเด็ก,ที่นอนปิกนิค,หมอนผ้าห่ม,ผ้าห่มลายลิคสิทธิ์,ผ้าเช็คเท้านาโน,สินค้าพรี่เมียม,ราคาถูกขายส

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

ผ้าห่มเด็ก,ผ้าห่มรับไหว้,ผ้าห่มของขวัญ,ผ้าห่มรถทัวส์,ผ้าห่มโรงแรม,ผ้าขนหนูนาโน,ผ้าห่มนาโนลายการ์ตูน,ผ้าขนหนูของขวัญ,ผ้าขนหนูพรี่เมี่ยม,ผ้าห่มขนหนู,หมอนผ้าห่ม,ที่นอนเด็ก,ที่นอนปิกนิค,หมอนผ้าห่ม,ผ้าห่มบริจาค,ผ้าห่มแจก,ผ้าห่มนวมใยสังเคราะห์,ผ้าห่มสำลี,ผ้าห่มกันหนาว,ผ้าห่มพระ,ผ้าห่มของขวัญ,ผ้าห่มราชการ,ผ้าห่มฟรีส,ผ้าห่มสีเทา,ผ้าห่มโบตั๊น,ผ้าห่มเบียร์ช้าง,ผ้าห่มลายลิคสิทธิ์,ผ้าเช็คเท้านาโน,สินค้าพรี่เมียม,ราคาถูกขายส่งจากโรงงานผลิตและนำเข้าโดยตรง

ราคาถูกขายส่งจากโรงงานผลิตและนำเข้าโดยตรง

สั่งซื้อจำนวนมากโทรปรึกษาได้ค่ะ ทุกผืนบรรจุใส่ถุงพลาสติกใสผืน/ผืนสอบถามราคา081-8175244  02-7374802-3WWW.VPINTERPRODUCT.COM

 

****ขออนุญาตประกาศเตือนสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อผ้าห่ม เนื่องจากขณะนี้มีแก๊งมิจฉาชีพที่ลงขายประกาศทางWWWว่ามีผ้าห่มราคาถูก จำนวนมาก บางครั้งจะนำผ้าห่มตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการไปให้ดูถึงที่ ราคาต่ำมาก และขอเก็บเงินมัดจำส่วนหนึ่งตามจำนวน แต่พอถึงเวลาส่งก็ไม่มีสินค้า หรือคุณภาพไม่ได้ตามตัวอย่างข้างในผ้าห่มไม่ได้เป็นใยสังเคราะห์ น้ำหนักผ้าห่มไม่ได้ หรือบางผืน ก็สอดไส้ผสม ขอเงินคืนมัดจำก็ติดต่อไม่ได้ ลูกค้าบางรายโชคดีหน่อยก็อาจได้เงินมัดจำคืนบางส่วน จึงอยากให้ลูกค้าเข้าไปดูผ้าห่มตรวจสอบตามจำนวนที่ต้องการก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเงิน “การทำธุรกิจ ต้องคู่คุณธรรม” หวังว่าคงเป็นประโชยนไม่มากก็น้อย****



ผ้าห่มรับไหว้ผ้าห่มโรงแรมผ้าขนหนูพรี่เมี่ยมผ้าขนหนูนาโนผ้าห่มนาโนลายการ์ตูนผ้าห่มของขวัญผ้าห่มรถทัวส์ผ้าขนหนูของขวัญผ้าห่มเด็กผ้าห่มขนหนู
สินค้าแนะนำ
บทความ