รับสกรีนเสื้อ,รับทำภาพเวคเตอร์,สกรีนลายเวคเตอร์ลงเสื้อ

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

รับสกรีนเสื้อ สกรีนผ้า รับสกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อยืด ภาพเวคเตอร์ Vector t-shirt รับทำสกรีนตามจิตนาการ คอนเซป รับออกแบบลายสกรีนตามต้องการ พิมพ์ผ้า พิมพ์เสื้อ พิมพ์พลาสติค พิมพ์ไม้ พิมพ์โลหะ บนชิ้นงานทุกชนิด ทุกขนาด ไม่ว่าใหญ่ หรือเล็กแค่ไหน พร้อมทั้งสีทุกประเภทที่ท่านต้องการ อาทิ สีน้ำ สียาง สีน้ำมัน สีนูน สีกัด สีพลาสติคซอล(ส่วนใหญ่ ใช้ในการ สกรีนเสื้อ พิมพ์ผ้า) ซึ่งดำเนินงาน โดยช่างผู้มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

สกรีนผ้า สกรีนภาพเวอเตอร์ Vector ตามแบบ รับพิมพ์ผ้า พิมพ์เสื้อ พิมพ์พลาสติค พิมพ์ไม้ พิมพ์โลหะ บนชิ้นงานทุกชนิด ทุกขนาด ไม่ว่าใหญ่ หรือเล็กแค่ไหน พร้อมทั้งสีทุกประเภทที่ท่านต้องการ อาทิ สีน้ำ สียาง สีน้ำมัน สีนูน สีกัด สีพลาสติคซอล(ส่วนใหญ่ ใช้ในการ สกรีนเสื้อ พิมพ์ผ้า)


สนใจ ส่งคอนเซปงานของท่าน มาที่ Email : mandi_tshirt@hotmail.com
หรือติดต่อโดยตรงที่ : 089-696-2966 / 081-985-8959 (24 ชม.)
http://www.manditshirt.com
http://www.รับสกรีนเสื้อยืด.com

- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีจม เหมาะสำหรับเสื้อหรือผ้าสีขาว หรือสีอ่อน งานที่ออกมาจะสวย และเป็นธรรมชาติ เหมือนตัวสี แทรกเข้าไปอยู่ในเนื้อผ้า ไม่ลอก ไม่แตก แต่ไม่เหมาะกับผ้าสีเข้ม เพราะสีจะไม่เด่นขึ้นชัดเจน 
- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีลอย เหมาะสำหรับเสื้อหรือผ้าสีเข้ม เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง และสีอื่นๆ สีจะติดกับเนื้อผ้าแต่ไม่ได้ซึมลงไป ลอยเด่น เห็นสีค่อนข้างชัดเจน ไม่ลอก ไม่แตก
- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สียาง เหมาะสำหรับทั้งเสื้อหรือผ้าสีเข้มและสีอ่อน สีลอยเด่น ชัดเจน สวยงามและคงทนเหมือนจริง แต่จะหนา ค่อนข้างแข็ง และนูนออกมาเล็กน้อย
- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีนูน เหมาะสำหรับทั้งเสื้อหรือผ้าสีเข้มและสีอ่อน นิยมในงานเสื้อวัยรุ่น แฟชั่นสมัยใหม่ เมื่อพิมพ์เสื้อเสร็จ และตากให้แห้ง แล้วนำไปอบ หรือรีดด้วยความร้อน ตัวสีจะลอยนูนเด่นขึ้นมาจากเนื้อผ้า
- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีฟลอยด์ เหมาะสำหรับงานสกรีนเสื้อสวยงาม แฟชั่น ลอยเด่นชัดเจน มีทั้งสีเงิน สีทอง และสีที่เป็นเงา สะท้อนแสงได้ งานสีกากเพชร ก็รวมอยู่ในประเภทนี้ด้วย ราคาสูง เพราะวัสดุราคาแพง และกระบวนวิธีการสกรีนค่อนข้างยุ่งยาก
- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีพลาสติซอล เหมาะสำหรับงานสกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อ ที่ต้องการงานคุณภาพสูง ลอยเด่นชัดเจน สีที่ใช้ผสมด้ยตัวทำละลายเฉพาะ ไม่แห้งในอุณหภูมิปกติ ต้องเข้าตู้อบเท่านั้น ราคาสูง เพราะวัสดุราคาแพง และกระบวนวิธีการสกรีนค่อนข้างยุ่งยาก


ด้วยประสบการณ์ รับทำเสื้อ กว่า 10 ปี เราได้ฝึกบุคลากรที่มีความพร้อมเพื่อการปรับปรุงพัฒนารูปแบบใหม่ให้ได้ เสื้อยืด (T Shirt) ทั้งแบบ คอกลม และ คอวี คุณภาพดีระดับแนวหน้าตรงตามความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

มีการบริการก่อนและหลังการขายแนะนำสินค้าให้เหมาะกับวัตถุประสงค์การนำไปใช้โดยมุ่งเน้นให้ข้อมูลสินค้าที่ถูกต้อง ชัดเจน ราคายุติธรรม พร้อมดูแลและแก้ปัญหาให้ลูกค้า ในด้านการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดเย็บ เช่น ผ้า ด้าย ฯลฯ เราคัดสรรและเลือกสั่งผลิตจาก โรงงานผลิตเสื้อ ที่เชื่อถือได้รวมถึงการ ปักเสื้อ และ สกรีนเสื้อ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้า ที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพ เสริมบุคลิกภาพในการสวมใส่ เราพร้อมบริการทั้ง เสื้อยืด ขายส่ง ปลีก

เสื้อยืดขายส่ง รับผลิต ตามออเดอร์ สกรีนเสื้อ ปักเสื้อ  รับสกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อยืด ภาพเวคเตอร์ Vector t-shirt รับทำสกรีนตามจิตนาการ คอนเซป รับออกแบบลายสกรีนตามต้องการ ถูก ดี มีครบสี ครบไซน์ สต็อคสินค้าพร้อมส่ง สำหรับมืออาชีพ ที่นี่ที่เดียว

ขายส่งเสื้อสำเร็จรูป เริ่มที่ 35 บาท

รับงานสกรีนทุกรูปแบบ ด้วยทีมงานมืออาชีพ รับรองร้านค้า โดยกระทรวงพาณิชย์

ขายส่งเสื้อยืดคอตตอน 100% เสื้อยืด TC และ TK ตามออเดอร์ และสำเร็จรูป

รับงานทั่วโลก บริการส่งสินค้าถึงที่

บริการเป็นกันเอง มีบริการออกแบบลายสกรีน ออกแบบแพทเทิร์น ให้ชมก่อน ฟรี

สนใจ ส่งคอนเซปงานของท่าน มาที่ Email : mandi_tshirt@hotmail.com

หรือติดต่อโดยตรงที่ : 089-696-2966 / 081-985-8959 (24 ชม.)

 



รับสกรีนเสื้อรับสกรีนเสื้อยืดvector
สินค้าแนะนำ