เซ็ตหน้าขาวใสมิ๊กซ์เบอร์รี่ เพื่อผิวหน้าอิ่มเอิบ แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว

฿450
ชื่อผู้ประกาศ : วินกมล เรืองแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853332477

โทรศัพท์มือถือ : 0853332477

ที่อยู่ : ลาดกระบัง

การติดต่ออื่นๆ : line:seliza1

รายละเอียดสินค้า

เซ็ตหน้าขาวใสมิ๊กซ์เบอร์รี่ เพื่อผิวหน้าอิ่มเอิบ แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว

1 ชุด 5 ชิ้น

มิ๊กซ์ เบอร์รี่ ไวท์ แอนด์ ไบรท์ นาโน ครีม

รับสภาพผิวให้กระจ่างใส ต้านการเสื่อมสภาพของเซลส์ผิว และสามารถปกป้องการอักเสบของผิวลดการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับเทคโนโลยี Peptide เกิดเป็นประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะสังเกตุเห็นผลลัพธ์ของผิวที่กระจ่างใสขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้น บอกลาริ้วรอย ร่องลึกและรอยตีนกาได้เลย

มิ๊กซ์ เบอร์รี่ ไวท์ แอน แอคเน่ เซรั่ม

เซ รั่มบำรุงเพื่อผิวหน้าขาวใสพร้อมช่วยยับยั้งการเกิดสิว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขนเน้นให้ผิวและดูละเอียดขึัน ใบหน้าขาวสว่างใส ผิวและดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ

THC Moisturizer Nano Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าขาว ให้ความชุ่มชื่นพร้อมปกป้องผิว

ต่อต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อ ครีมที่อ่อนเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ด้วยครีมที่ใช้เทคโนโลยีนาโนในการผลิตเพื่อบรรจุสารสกัดขมิ้นขาวบริสุทธิ์ ที่อุดมไปด้วยสาระสำคัญคือ THC (Tetrahydroxy Curcumin) ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพสูงกว่า ด้วยอนูที่เล็กซึมเข้สู่ผิวระดับลึก จึงช่วยในการบำรุงผิวขาวให้ขาวเนียนแลดูอ่อนเยาว์ลง พร้อมปกป้องผิวและลดเลือนริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ

ซีซี ครีม เป็นครีมบำรุงผิวขาวใส ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว มีคุณสมบัติกันแดดด้วยค่า SPF 50 PA+++

พร้อม เป็นเมคอัพขั้นเทพ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่าย และติดทนนานด้วยคุณสมบัติกันน้ำ ไม่เกิดคราบขาวเมื่อโดนน้ำหรือเหงื่อระหว่างวัน การปกปิดบางเบาถึงกลาง โดยจะปรับผิวหน้า ให้เนียนเรียบ กระจ่างใส ปกปิดทุกริ้วรอยและอนูของรูขุมขน ในครั้งแรกที่ทาและเมื่อใช้ประจำต่อเนื่องคุณค่าของวิตามิจซีจะช่วยบำรุงผิว ให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสีผิว ครบสูตรดูแลผิวสวยในขั้นตอนเดียว

สบู่หน้าขาวเบอร์รี่



หน้าขาวลดฝ้าจุดด่างดำหน้าเนียนนุ่มหน้าดำหน้าไม่ขาวกระหน้าใส
สินค้าแนะนำ
บทความ