รถโตโยต้าป้ายแดง Yaris Eco Car ทุกรุ่น พร้อมประกันภัย และของแถมเพียบ ขอบอก !!! ดอกเบี้ยต่ำ 1.39% คุ้มแน่นอน โทรสอบถามด่วน

฿469000
รายละเอียดสินค้า

ราคา โตโยต้า ยาริส TOYOTA NEW YARIS Eco car ทุกรุ่น

โตโยต้า ยาริส toyota new yaris 1.2J ECO A/T          ราคา 469,000.-

โตโยต้า ยาริส toyota new yaris 1.2J Option A/T      ราคา 519,000.-

โตโยต้า ยาริส toyota new yaris 1.2E A/T                  ราคา 549,000.-

โตโยต้า ยาริส toyota new yaris 1.2G A/T                  ราคา 599,000.-

Toyota เปิดตัวรถยนต์ Eco Car แฮชท์แบ็คน้องใหม่สไตล์สปอร์ต All-New Toyota Yaris 2013-2014 หนึ่งในที่สุดของรถยนต์ อีโคคาร์ที่สามารถตอบสนองทุกๆ ความต้องการของคุณได้กับ 

“All New YARIS THAT’S RIGHT! ที่สุดของความ ใช่ ในสไตล์คุณAll-New Toyota Yaris”

          โดย All-New Toyota Yaris Eco Car 2013-2014 ทั้ง 4 รุ่นมาพร้อมกับขุมพลัง 3NR-FE / 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i ขนาดกระบอกสูบ 1.2 ลิตร แรงม้าสูงสุดที่ 86 แรงม้า ที่ 6000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 108 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อม Shift Lock พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยในห้องโดยสารด้วย ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และ เข็มขัดนิรภัยแบบรั้งกลับอัตโนมัติ และเพิ่มความมั่นใจยามขับขี่ด้วยช่วงล่างแบบแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง / ทอร์ชั่นบีม และคอยล์สปริงพร้อมเหล็กกันโคลง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS, ระบบกระจายแรงเบรค EBD และ ระบบเสริมแรงเบรค BA

TOYOTA NEW YARIS Eco Car

สำหรับ All-New Toyota Yaris Eco Car 2013-2014 มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 สีได้แก่

  • สีขาว – Super White
  • สีเงิน – Silver Metallic
  • สีน้ำเงิน – Frozen Blue Metallic
  • สีส้ม – Orange Metallic
  • สีแดง – Red Mica Metallic
  • สีเทา – Gray Metallic
  • สีดำ – Attitude Black Mica

          ภายในห้องโดยสารของ โตโยต้า ยาริส อีโค คาร์ 2013-2014 ใหม่ ได้ถูกออกแบบให้กว้างขวาง โปร่งสบาย รวมถึงพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่มีมากขึ้น พร้อมกับตกแต่งในสไตล์สปอร์ต พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังตกแต่งด้วยแถบเมทัลลิก หน้าจอแสดงผลข้อมูลผู้ขับขี่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบ Smart Entry และ Push Start

Interior รูปลักษณ์ภายใน

          แม้ว่าการเปิดตัวอีโคคาร์ของค่ายยักษ์ใหญ่ในบ้านเราอย่างโตโยต้า จะมาทีหลังค่ายรถยนต์อื่นๆ แต่ความสดใหม่นี้เอง ทำให้ Yaris 2014 สามารถคว้าแชมป์ยอดขายรถยนต์นั่งกลุ่มอีโคคาร์ไปได้ในเดือน พฤศจิกายน 2556 โดยมียอดขายเพียงเดือนเดียวสูงถึง 5,870 คัน

 

         

          *สำหรับคุณลูกค้าทั่วไป ดาวน์ต่ำสุด 10% ผ่อนนาน 84 งวด และเมื่อดาวน์ 20% ขึ้นไป ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยถูกมาก

          *สำหรับในรูปแบบนิติบุคคล ที่มีอัตราการซื้อรถไว้ใช้ในองค์กรจำนวนมาก ส่วนลดเยอะพิเศษ และมีรถในทุกรุ่นพร้อมส่งมอบให้ท่าน สามารถคุยราคากันได้ครับ

          *สำหรับพนักงานข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และลูกจ้างประจำ ดาวน์ต่ำสุด 5% ดอกเบี้ย 1.39%  วันนี้ - 10 ธันวาคม 2557

จองวันนี้ !!! แถมฟรี ประกันภัยชั้น 1 TOYOTA Care และอุปกรณ์ของแถมเพียบ

          เรายังมีบริการพิเศษมอบให้คุณ คือ บริการช่วยเหลือยามฉุกเฉิน (Hero Service Plus) และยังเพิ่มความสะดวกในการติดต่อกับทางเรา โดยมีแอพพลิเคชั่นทางมือถือ “K.Motors Help Me” เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกถึงความสะดวกสบาย และปลอดภัย เสมือนมีฮีโร่คอยดูแลคุณอยู่ทุกที่

ไม่ต้องเป็นกังวล ผลไฟแนนท์ไม่ผ่านการอนุมัติ ! ยินดีคืนเงินจอง  

*** ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 087-555-1255 (นัน) ***

**โตโยต้า เค.มอเตอร์ส สาขาเจริญกรุง (ตรงข้ามเอเชียทีค เดอะรีเวอร์ฟร้อนท์)**

 

          หากคุณลูกค้าเลือกให้ผมได้ดูแล ผมรับรองเลยว่าคุณลูกค้าจะได้รับทั้งแคมเปญที่คุ้มค่า และการบริการหลังการขายที่ดี ไว้วางใจได้แน่นอน เพราะก็ต้องการลูกค้าแนะนำปากต่อปากเหมือนกันครับ ส่วนใหญ่แคมเปญของการขายรถก็จะเหมือนๆ กันครับ จะไม่ต่างกันเยอะมาก แต่ผมว่ามันไม่ใช่คำตอบในการเลือกซื้อรถซะทีเดียว เพราะถ้าคุณลูกค้าได้แคมเปญของแถม ส่วนลดเยอะ แต่การบริการหลังการขายไม่ดี ผมว่าสิ่งที่ได้มาก็ไม่คุ้ม เพราะลูกค้าเลือกซื้อรถทั้งที ก็ต้องการใช้รถยาวนาน เพราะฉะนั้นการบริการหลังการขายของผม มั่นใจได้ว่าคุ้มค่ากว่าแคมเปญที่ต่างกันอย่างแน่นอน                     

       ขอบพระคุณลูกค้าหลายท่าน ที่ไว้วางใจให้กระผมดูแล ยินดีรับปรึกษาให้ข้อมูลในการเลือกซื้อ ติดปัญหาตรงใหน ติดขัดในส่วนใดคุยกันได้ครับ ยินดีรับใช้ทุกท่านด้วยความเต็มใจ



รถใหม่รถป้ายแดงจองรถยาริสรถมือสองyarisอีโก้คาร์วีออสtoyotaซื้อรถ
สินค้าแนะนำ