ไมค์ Rode Microphone Videomic Pro

฿10400
ชื่อผู้ประกาศ : kai

เบอร์โทรศัพท์ : 0845507559

โทรศัพท์มือถือ : 0873517755

ที่อยู่ : 115 รามคำแหง 50 หัวหมาก บางกะปิ

รายละเอียดสินค้า

Rode Microphone Videomic Pro

รายละเอียดสินค้า

Rode VideoMic Pro เป็น ไมโครโฟน ปืนลูกซองจริง ออกแบบมา สำหรับใช้กับ กล้อง, กล้อง DSLR และ บันทึกเสียง แบบพกพาเป็น แหล่งที่มาของ เสียง หลัก และการอ้างอิง

ที่หัวใจของ VideoMic Proเป็นความละเอียดสูง 1/2 " คอนเดนเซอร์ แคปซูล ที่ให้ เสียง การออกอากาศ ที่มีคุณภาพ ผ่าน การเชื่อมต่อ มินิแจ็ค3.5 มม. ( การแสดงผล สัญญาณ ขาวดำทั้ง ซ้ายและ ช่อง ขวา) .รูปแบบ ขั้วโลก ซุปเปอร์ cardioid เพื่อให้แน่ใจว่า เสียง โดยรอบ จะลดลง และ การบันทึกของคุณ มุ่งเน้นไปที่ เรื่อง อยู่หน้ากล้อง

ระบบกันสะเทือนใหม่ แยกVideoMic Pro แคปซูล และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ จาก ของ ภูเขา ให้ แยกจาก ปัจจัยทางกายภาพ ภายนอกที่ อาจก่อให้เกิด เสียงดังก้อง ที่ไม่พึงประสงค์ และการสั่นสะเทือน ใน ไมโครโฟน สายเคเบิล หลาย เส้น ที่มีน้ำหนักเบา และ มีความยืดหยุ่น ยัง แข็งแกร่ง ให้ การเปลี่ยนแปลง อย่างมีนัยสำคัญ เสียง ต่ำกว่า สายสัญญาณเสียง แบบดั้งเดิม ในขณะที่มั่นใจสัญญาณ ความละเอียดสูง

สามารถเข้าถึงได้ง่าย บนใบหน้า ด้านหลังของ ไมโครโฟน ที่มีอำนาจ กรองและ ระดับ การควบคุม นอกจากนี้ยังมี การตอบสนอง 40Hz - 20kHz ไมโครโฟน ของพื้นเมือง กรอง สูง ผ่านเลือก ที่ 80Hz สามารถใช้ได้ ซึ่ง จะป้องกันไม่ให้ เสียงรบกวน ต่ำสุด เช่น เครื่องปรับอากาศ และการจราจร จากการถูก บันทึกไว้

ด้านล่าง ตัวควบคุมเหล่านี้ จะมี การตั้งค่า ระดับ ที่ เจือจาง หรือ เพิ่มระดับ การบันทึก ตามที่ต้องการ - 10dB ลดทอน ระดับ (หรือ PAD ) เหมาะ สำหรับการบันทึก แหล่งที่มาของ เสียงดัง เช่น การแสดงดนตรีสด , มอเตอร์สปอร์ต หรือการสัมภาษณ์ ที่ เรื่องที่ อยู่ใกล้กับ กล้อง เพิ่ม ระดับ 20 dB ถูกออกแบบมา สำหรับใช้กับ กล้อง ช่วยให้ผู้ใช้ เพื่อลด ระดับ preamp กล้อง ( หรือระดับ ไมค์ -input ) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การลดปริมาณ ของเสียง ที่เกิดจากการ ที่มีคุณภาพต่ำ เมื่อเทียบ วงจร เสียง ของกล้อง

ไมโครโฟน ที่ใช้รองเท้า ที่มีขนาด มาตรฐาน สำหรับติดตั้ง ในการใช้ กล้อง และ มี 3/8 " ด้าย ใน ฐานของ ภูเขาเพื่อความสะดวกใน การติดตั้ง เสา บูม

VideoMic pro เป็น แบตเตอรี่ และ ให้มากกว่า 70 ชั่วโมง บันทึกจากแบตเตอรี่ 9V เดียว

Rode VideoMic รับการออกแบบและ ทำใน ออสเตรเลียและ ปกคลุมด้วย อุตสาหกรรม ขี่ ไมโครโฟน ' ชั้นนำ รับประกัน 10 ปี



สินค้าแนะนำ
บทความ