ไมค์ Rode Microphone Videomic

฿6000
ชื่อผู้ประกาศ : kai

เบอร์โทรศัพท์ : 0845507559

โทรศัพท์มือถือ : 0873517755

ที่อยู่ : 115 รามคำแหง 50 หัวหมาก บางกะปิ

รายละเอียดสินค้า

Rode Microphone Videomic

- Rode VideoMic เป็น ระดับมืออาชีพ 1/2 " คอนเดนเซอร์ ไมโครโฟน ปืนลูกซอง ที่ออกแบบมาสำหรับ ใช้กับ กล้องวิดีโอ ของผู้บริโภคและ บันทึกเสียง ส่วนบุคคล

- รวม Rycote ? พิณ ? ระบบ ติดตั้ง ช็อต ตาม แยกแคปซูล VideoMic และอิเล็กทรอนิกส์ จากรองเท้า ทุก โลหะ ติด ให้ แยกจาก ปัจจัยทางกายภาพ ภายนอกที่ อาจก่อให้เกิด เสียงดังก้อง ที่ไม่พึงประสงค์ และการสั่นสะเทือน ใน ไมโครโฟน สร้างขึ้นมาจากชิ้นส่วนของ ฮาร์ดดิสก์ ที่ใส่ เทอร์โมพิณ ? ให้ ระงับ อะคูสติก ที่ดีกว่า การแก้ปัญหา ความยืดหยุ่น แบบดั้งเดิมและ จะไม่ สวมใส่ ออก ลดลง หรือ สแน็ปอิน

- รองเท้า ขนาด มาตรฐาน ติด ยังรวมถึง3/8 " ด้าย ใน ฐานเพื่อความสะดวกใน การติดตั้ง บนเสา บูมหรือยืน

- โดยการใช้รูปแบบ ขั้วโลก ซุปเปอร์ cardioid VideoMic จะกลายเป็น ทิศทาง สูง โดยมุ่งเน้น ในเรื่อง ที่ด้านหน้าของ กล้อง และลด เสียง รอบ ๆ

- นอกจากนี้ยังมี การตอบสนอง 40Hz - 20kHz ไมโครโฟน ของพื้นเมือง กรอง สูง ผ่านเลือก ที่ 80Hz สามารถใช้ได้ ซึ่ง จะป้องกันไม่ให้ เสียงรบกวน ต่ำสุด เช่น เครื่องปรับอากาศ และการจราจร จากการถูก บันทึกไว้

- 10dB และ ลดทอน ระดับ 20dB (หรือ PAD ) เลือก จากภายใน ช่องใส่แบตเตอรี่ ที่ ช่วยให้ การบันทึก แหล่งที่มา ของ เสียงดัง เช่น การแสดงดนตรีสด หรือ มอเตอร์สปอร์ต

- Rode VideoMic ทิศทาง ไมโครโฟน บน กล้อง ได้รับการออกแบบ ในออสเตรเลียและ ปกคลุมด้วย อุตสาหกรรม ขี่ ไมโครโฟน ' ชั้นนำ รับประกัน 10 ปี



สินค้าแนะนำ
บทความ