ชุดเครื่องสำอางศศินา ครีมศศินา SASINA ชุดโปรโมชั่นยอดฮิตที่ขายดีที่สุด ทั้งชุดมี 7 ชิ้น

฿2435
รายละเอียดสินค้า

ศูนย์ขายส่งและตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางศศินาSASINA พันทิพย์งามวงศ์วาน นนทบุรี ชุดนี้เป็นชุดโปรโมชั่นของผลิตภัณฑ์ศศินา ขายดีที่สุด ทั้งแป้งศศินา ครีมศศินา ของคุณศศินา วิมุตตานนท์ ผู้ประกาศข่าวแสนสวยชื่อดัง ราคาพิเศษสุดๆๆแล้ว ไม่มีถูกกว่านี้อีกแล้ว
**เซตนี้กลุ่มดารา/นักแสดง/พิธีกร ใช้กันเยอะมากๆ**

1.แป้งเค้กทูเวย์ผสมรองพื้นศศินา ผสมผงไข่มุกและผงทองคำและกลูต้าไธโอน สูตรผิวธรรมดาและสูตรคุมมัน มีสารป้องกันแสงแดดและกันน้ำ เนื้อแป้งละเอียดเนียนสุดๆ ใช้แต่งหน้าเป็นประจำทุกวันช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนและอมชมพูขึ้น ไข่มุกช่วยบำรุงผิว ผงทองคำช่วยให้หน้าเปล่งประกายเลอค่า(แถมฟรี รีฟิล 1 ตลับ) มีเบอร์1ผิวขาว เบอร์2ผิวสองสี-คล้ำ ราคา 289 บ.(ปกติ 415 บ.)

2.ครีมอณูน้ำศศินา(Sasina Bright Day Aqua cream) สูตรกลางวัน หรือครีมน้ำแตกสุดฮิตสูตรเกาหลี เนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้หน้าฉ่ำผิวชุ่มน้ำ ไม่แห้งเหี่ยว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น หน้าเงา หน้าฉ่ำ ทำให้ใบหน้าผุดผ่องสว่างกระจ่างใส แก้หน้าแห้ง หน้าพัง หน้าลอก แสบ เป็นขุย แพ้เครื่องสำอางอื่นมา ใช้แล้วหน้าจะเนียนนุ่ม เผยผิวสุขภาพดีสุดๆ ราคา 259 บ.(ปกติ 485 บ.)

3.ครีมกันแดดรองพื้นศศินา(Perfect Biege Sunscreen SPF60 PA++)เนื้อบางเบาเนียนนุ่มดุจใยใหม สกัดกั้นและสะท้อนรังสีกลับไม่ให้ผ่านเข้าสู่ผิว ทาแล้วผิวหน้าเรียบเนียนอมชมพู มีมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ราคา 199 บ.(ปกติ 350 บ.)

4.เซรั่มสควาเซ่ลศศินา(Squazel White Night Serum) สูตรกลางคืน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รอยตีนกา ร่องลึกและจุดด่างดำ มีส่วนผสมของไฮยาลูโลนิกและคอลลาเจนช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม สว่าง กระจ่างใส ราคา 289 บ.(ปกติ 485 บ.)

5.โฟมล้างหน้าทองคำศศินา สูตรไม่มีฟอง ด้วยพลังของทองคำบริสุทธิ์ ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวล้ำลึกขณะล้างหน้า ด้วยแร่ธาตุของพลังแห่งผงทองคำแท้ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดี ลดเลือนรอยดำคล้ำ ช่วยดูดซับรังสีUV และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้หน้าเปล่งปลั่ง สดใส ราคา 179 บ.(ปกติ 385 บ.)

6.โฟมล้างหน้าสครับศศินา สูตรไม่มีฟอง ทำความสะอาดและขจัดเซลผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่กระจ่างใส ต้านการอักเสบของสิวและควบคุมความมันบนใบหน้า ราคา 179 บ.(ปกติ 385 บ.)

7.ผงพอกหน้านมผึ้งศศินา ช่วยชำระสิ่งสกปรกที่อุดตันบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ลดสิว ฝ้า กระ ลดความมัน ลดอาการแพ้ง่าย และทำให้หน้าขาว กระจ่างใส เห็นผลในครั้งแรกที่ใช้ ราคา 59 บ.(ปกติ 69 บ.)
-'ผงไข่มุก'ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู
-'ผงทองคำ'ช่วยทำให้ผิวหน้าดูใสสว่างเปล่งประกายเลอค่า


**สั่งซื้อแยกชิ้นได้ไม่จำกัด ตามราคาด้านบนเลยค่ะ

**ซื้อใช้เองก็แสนคุ้ม หรือนำไปจำหน่ายต่อในราคาปกติก็ได้กำไร แต่ห้ามขายเกินราคาข้างกล่อง**

**ศูนย์เครื่องสำอางศศินา ครีมศศินา SASINA งามวงศ์วาน จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแท้จากบริษัท จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกตัวเป็นของแท้**

หลากหลายผลิตภัณฑ์เสริมความงามและเสริมสุขภาพ
ที่ 'กล้า' เทียบแบรนด์ดังระดับโลก
ในราคาที่ 'ประหยัด' กว่ามากๆ และมี อ.ย.ทุกตัว

***ผลิตภัณฑ์ศศินาทุกชิ้น เสริมเทคโนโลยีพลังงานนวัตกรรมโมเลกุลเล็ก เพื่อสุขภาพและความงาม 'ไบโอ ซินเนอร์จิสต์' จากประเทศเกาหลี***

สนใจสอบถามเพิ่มเติม ต้องการร่วมธุรกิจ ขายศศินา ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน เพราะศศินา ขายได้ทุกที่ ทุกเวลา หรือต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ศศินา SASINA ได้ ผ่านLine id:0814905659 แอดมาเลยค่ะ
หรือ พบกับบู้ทศศินา SASINA ได้ที่ร้าน PARFUM HOUSE ห้างพันทิพย์งามวงศ์วาน ชั้น7  หรือติดตามได้ที่เพจร้าน

http://www.facebook.com/bpbeautyprincess

เชิญรับชมวีดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ SASINA โดยคุณศศินา วิมุตตานนท์ ได้ที่นี่ค่ะ http://www.youtube.com/watch?v=vn8GRmSvtOI

http://www.youtube.com/watch?v=nk4QbuQTyYM

 

เครื่องสำอางศศินา,SASINA,ศศินาวิมุตตานนท์,ครีมอณูน้ำศศินา,ครีมศศินา,ตัวแทนจำหน่าย,ของแท้,มีหน้าร้าน,พันทิพย์,งามวงศ์วาน,นนทบุรี,ปลีกส่ง

 

 



sasinaครีมศศินา
สินค้าแนะนำ