Philips ลำโพง กระหึ่มได้ทุกที่ ราคาล้างสต็อค

฿490
ชื่อผู้ประกาศ : เดฟ / Dev

โทรศัพท์มือถือ : 0804409656

ที่อยู่ : P.O.Box 1,warin

รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด Philips ลำโพงพกพา 
สินค้าภายในกล่อง 
? Philips ลำโพงพกพา 
? คู่มือ 
? สายแจ็ค 
เสียงดี เสียงดัง คมชัด กระหึ่มแบบจัดเต็ม ต้องนี่เลย Philips ลำโพงพกพา ลำโพงพกพาขนาดเล็ก ดีไซน์เท่ คุณภาพเสียงเยี่ยมจาก Philips ให้คุณกำกับนิยามใหม่ของความบันเทิงที่เหนือชั้น อีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเติมเต็มความบันเทิง เพิ่มความกระหึ่มให้กับการดูหนัง ฟังเพลง อย่างถึงขีดสุด 
คุณสมบัติเด่น 
แบตเตอรี่ในตัวแบบชาร์จใหม่ได้เพื่อการเล่นเพลงได้ทุกที่ 
Philips ลำโพงพกพา เล่นเพลงให้กระหึ่มได้ทุกที่ทุกเวลา แบตเตอรี่ที่ชาร์จได้ในตัวให้คุณได้เพลิดเพลินกับเพลงส่วนตัวของคุณได้โดยไม่ต้องวุ่นวายกับสายไฟที่พันกันและไม่ต้องค้นหาเต้าเสียบไฟบนผนัง เพลิดเพลินกับเสียงเพลงอันไพเราะและอิสระในการพกพาได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ 
พอร์ต USB สำหรับการชาร์จอุปกรณ์อื่น 
Philips ลำโพงพกพา มาพร้อมกับพอร์ต USB ให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้แสนสะดวก เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์กับสายเคเบิล USB ที่ด้านหลังของลำโพง 
สายแบบยืดหดได้ในตัวที่ง่ายต่อการใช้ ช่วยลดปัญหาสายพันกันและเหมาะสำหรับใช้จัดเก็บสายให้เรียบร้อย อีกทั้งยังช่วยให้สามารถจัดเก็บลำโพงได้ง่ายดายเมื่อไม่ได้ใช้งาน พร้อมรับประกัน 1 ปี 
เป็นของใหม่ ปกติมูลค่า 1590 ค่าส่ง 30 
วิธีการการสั่งซื้อสินค้าร้าน unionworld 
1. ชำระเงินตามที่ระบุในรายการ โดยการโอนมาที่ บ/ช 
Pravit Sethi ธ.ทหารไทย สาขา อุบล เลขที่ 305-2-377516 
2. ส่งข้อความแจ้งทางอีเมล์ หรือ SMS ระบุสินค้าที่ต้องการ + จำนวนเงินที่ชำระ + ที่อยู่ที่จะให้ส่งสินค้า 
3. รอรับสินค้าได้เลย 
4.มีบริการ พกง หรือเก็บเงินปลายทางด้วย ลูกค้าต้องโอนชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 200 บาท บวกค่าบริการ พกง 60 บาท และชำระที่เหลือปลายทาง 
รับสั่งสินค้าจำนวนมากเพื่องานเทศกาลต่างๆ ผู้ขายจะส่งสินค้าทางไปรษณีย์ สินค้าทุกชนิดมีพร้อมส่ง สินค้าทุกรายการจัดส่งทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็สั่งซื้อมาได้ ไม่จำกัดจำนวน

สินค้าแนะนำ
บทความ