ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่ ดีท๊อกซ์ (ราสพ์เบอร์รี่) ช่วยขับสารพิษในลำไส้ ทำให้ระบบทางเดินอาหารสะอาด ลดอาการท้องผูก บำรุงผิวพรรณ ลดสิว ฝ้ากระ

฿700
ชื่อผู้ประกาศ : ร้าน Best2ushop

เบอร์โทรศัพท์ : 083-983-7200

รายละเอียดสินค้า

ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่ ดีท๊อกซ์ (ราสพ์เบอร์รี่) ช่วยขับสารพิษในลำไส้ ทำให้ระบบทางเดินอาหารสะอาด ลดอาการท้องผูก บำรุงผิวพรรณ ลดสิว ฝ้ากระ

ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่-ดีท๊อกซ์ ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเส้นใยที่จำเป็นโดยปราศจากผลข้างเคียง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานด้วย ส่วนประกอบจากธรรมชาติอย่างลงตัวโดย ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่จะเข้าไปทำความสะอาด และช่วยบำรุงรักษาระบบการย่อย ภายในลำไส้ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ

1. ใยอาหารจากต้นไซเลี่ยม ฮักส์ (PSYLLIUM HUSK)

จัดเป็นเส้นใยอาหารที่ละลายน้ำ (SOLUBLE WATER) สารสกัดที่ได้จากเปลือกของเมล็ดไซเลี่ยม ฮักส์ มีคุณสมบัติในการละลายน้ำสูงเมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัวในกระเพาะอาหารทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น รับประทานอาหารได้น้อยลง เมื่อปริมาณอาหารที่ได้รับน้อยลงก็จะส่งผลให้น้ำหนักลดลงด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการดูดซับที่ดี ซึ่งช่วยดักจับไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหารซึ่งช่วยลดปริมาณไขมันเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย

2. การ์ซิเนีย(GARCINIA)

สารสกัดที่ได้คือ HCA ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาล และจากน้ำตาลไปจบลงที่กลายเป็นไขมันสะสมในร่างกาย เร่งการสลายไขมันเก่าให้ออกไปเป็นในรูปของพลังงาน ช่วยให้ไม่หิวบ่อย และยังช่วยลดอาการท้องผูก

3. ฟรุตโต โอลิโกแซคคาไรด์ (FRUCTO-OLIGOSACCHARIDES)

จัดเป็นเส้นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้(SOLUBLE FIBER) มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ (PREBIOTICS) คือช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส และบิพิโคแพคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลดอาการท้องผูก ทำให้ร่างการสามารถดูดซึมเหล็ก และแคลเซียมเพิ่มขึ้น ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโปรไบโอติกส์ (PROBIOTICS) อีกด้วย

4. ผงรำข้าวโอ๊ต (Oat Bran Power)

ข้าวโอ๊ต อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร อุดมด้วยกรดอะมิโน วิตามินบี 1 แคลเซียม ธาตุเหล็ก เส้นใยอาหาร มีประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย ช่วยลดความดันเลือด ลดคลอเรสเตอรอล ลดอาการปวดศีรษะ ลดอาการเหนื่อยล้า ช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ช่วยบำรุงให้กระดูกและฟันแข็งแรง

5. สารสกัดจากมะขามป้อม (Emblic Extract)

อุดมด้วยวิตามินซี และสาร OPC จัดว่าเป็นสาร Anti-Oxidant ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ลดฝ้ากระ ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดต้นเหตุของการเกิดสิว

วิธีรับประทาน:

1 ซอง ละลายน้ำ 1 แก้ว (250 มล.) เขย่าให้ละลายเข้ากัน ทานวันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ขนาดบรรจุ: 1 กล่องบรรจุ 10 ซอง

**ราคา 700 บาท**

เชิญแวะชมสินค้าพร้อมส่งอีกมายมาย

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ตามลิงค์นี้ค่ะ >> http://www.best2ushop.com

=========================

สนใจสั่งซื้อ / สอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ

Tel: 0839837200, 0896782774 (คุณมิ้ง)

Line ID: 0839837200

Email: overshine_1@hotmail.com

Website: http://www.best2ushop.com

Facebook: http://www.facebook.com/bestnatureherbal



ไลฟ์เทคไฟเบอร์รี่ดีท็อกซ์ลำไส้
สินค้าแนะนำ
บทความ