All in one Kennel ขายลูกสุนัขชิวาวา ขนยาว สีช็อค และสีบลู เพ็ดดีกรีเต็มใบ ทำวัคซีนก่อนจัดส่ง เปิดให้จองก่อนนะคะ ( ยินดีรับบัตรเครดิตของทุกธนาคารคะ)

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

    ขายลูกสุนัขชิวาวา ขนยาว สีช็อค และสีบลู เพ็ดดีกรีเต็มใบ ทำวัคซีนก่อนจัดส่ง เปิดให้จองก่อนนะคะ ( ยินดีรับบัตรเครดิตของทุกธนาคารคะ)

 

   หนูน้อย ICY CHOC เพศผู้ สีช็อก เหมาะสำหรับพัฒนาสายพันธุ์ หรือ show คะ

   หนูน้อย ICY BLUE เพศผู้ สีบลู เหมาะสำหรับพัฒนาสายพันธุ์ หรือ show คะ

 

  สิ่งที่ทางคอกของเรารับประกันเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามีดังนี้คะ

  1.) การันตีเรื่องสายพันธุ์แท้แน่นอน เพราะลูกสุนัขทุกตัวของทางคอกมีใบเพ็ดดีกรีจากทางสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขแห่งประเทศไทย รับใบเพ็ดในวันที่มารับน้องหมาได้เลยคะ ไม่ต้องรอ ไม่ต้องแจ้งย้อนหลัง ไม่มีการยึกยักให้ลูกค้าต้องเสียความรู้สึกคะ ได้ทันทีคะ นี่คือมาตรฐานของทางคอกเรา

 

   2.) การันตีเรื่องสุขภาพคะ ลูกสุนัขทุกตัวต้องทำวัคซีนก่อน ถึงจะส่งมอบให้ลูกค้าได้คะ ลูกค้าจะได้รับสมุดวัคซีนในวันที่มารับน้องหมาคะ โดยการฉีดวัคซีนจะทำโดยสัตว์แพทย์ประจำคอกเท่านั้นคะ นี่คือมาตรฐานของทางคอกเราเช่นกันคะ

 

   3.) การันตีเรื่องการบริการหลังการขายคะ เมื่อลูกค้ารับลูกสุนัขไปจากทางคอกแล้ว สามารถโทรเข้ามาคุย ขอคำปรึกษาได้ตลอดคะ ทางคอกของเรายินดีบริการคะ ไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอนคะ นี่คือมาตรฐานของทางคอกเราเช่นกันคะ

   4.) บริการพิเศษสุดๆ ทางด้านการเงิน สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกชำระเป็นเงินสด ทางคอกของเรามีบริการอำนวยความสะดวกด้านการเงินให้กับท่าน โดยท่านสามารถผ่อนชำระแบบปลอดดอกเบี้ยได้ เพียงแค่ท่านมีบัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำ นี่คือบริการที่พิเศษสุดๆ ที่ทางคอกของเราเต็มใจให้กับลูกค้าคะ

 

***** สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ 089-7833975, 092-2719913 *****

          Email : newallinone@outlook.com

                   Line ID. : k_min999

***** บริการจัดส่งทั่วประเทศฟรีคะ ไม่มีชาร์จคะ ***** 

 

 


kennelสีช็อกoneขนยาวAllชิวาวา
สินค้าแนะนำ
บทความ