ใครเคยซ่อมรถยนต์โตโยต้าแลนด์ครุยเซอร์กับอ้อมใหญ่เซียงกง ซ่อมรถกับVX LandCruiser Shop By Omyai บ้างบริการและคุณภาพเยี่ยม

฿999
ชื่อผู้ประกาศ : อ้อมใหญ่เซียงกง

เบอร์โทรศัพท์ : 0883571138

โทรศัพท์มือถือ : 0833333380

ที่อยู่ : 5/61-62 ม.8 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

การติดต่ออื่นๆ : Line. : vx_shop หรือคลิ๊กลิงค์นี้... https://line.me/R/ti/p/%40vx_shop

รายละเอียดสินค้า

บจก.อ้อมใหญ่เซียงก ศูนย์ซ่อมโตโยต้าแลนด์ครุยเซอร์

VX Land Cruiser Shop By Omyai

อีกหนึ่งบริการจากอ้อมใหญ่เชียงกงบริการงานซ่อมรถยนต์โตโยต้าแลนด์ครุยเซอร์

Toyota Land Cruiser VX80 , VX100 , VX200 , PRADO95 , FZJ80 , HDJ80 , LX470 , CYGNUS , LJ78 ทุกรุ่น

ผู้ทำธุรกิจที่มีใจรักและหลงใหล่ในรถยนต์ จากงานขายอะไหล่รถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน

จึงเป็นที่มาของธุรกิจ?บริษัท อ้อมใหญ่เชียงกง จำกัด?บวกกับใจรักและหลงใหลในความเร็วและความแรงของรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน จึงเป็นที่มาของความรักในรถยนต์ประเภท Land Cruiser แรงผลักดันให้เกิดธุรกิจศูนย์ซ่อมรถแลนด์ครุยเซอร์ อย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อจำสั้นๆง่ายๆว่า VX Land Cruiser Shop By Omyai

หลักการทำงานของ VX Land Cruiser Shop By Omyai มาจากช่างผู้มีความช่างผู้มีความเชี่ยวชาญและชำนาญมากด้วยประสบการณ์ในรถประเภท MPVและ SUVโดยเฉพาะรถในตระกูล Land Cruiser VX80,100/Prado และรถนำเข้ารุ่นอื่นๆพร้อมให้บริการตรวจเช็คและวิเคราะห์เครื่องยนต์ด้วยเครื่องมือสแกนที่ท้นสมัย ในการดูแลทุกระบบทุกขั้นตอนนี้ จึงทำให้ได้รับการคำชื่นชมจากลูกค้ามาตลอดเวลา

เรามุ่งเน้นบริการ และความรับผิดชอบต่อการซ่อมที่ลูกค้าไว้วางใจให้เราบริการ รวมถึงการรับประกันงานซ่อมบำรุง ทั้งการใส่ใจในคุณภาพและบริการก่อนและหลังจากการรับบริการไปแล้วเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในคุณภาพของอะไหล่และการบริการ รวมถึงงานซ่อมที่ให้บริการ สามารถติดต่อเพื่อรับบริการและคำแนะนำได้ที่E-Mail.omyaicheangkong@hotmail.com หรือโทรศัพท์ Line. ที่ให้ไว้เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงข่าวสารราคาสินค้า และ เทคนิคในการบำรุงดูแลรักษารถยนต์ เพื่อเป็นการอัปเดทข่าวสารข้อมูลให้ทุกท่านได้ทราบ พวกเรายินดีรับใช้ทุกๆท่าน

ในขณะที่ปัจจุบันการแข่งขันในตลาดมีเพิ่มสูงขึ้น มีศูนย์ซ่อมที่เพิ่มขึ้นทั้งเก่าและบางครั้งศูนย์ซ่อมที่อื่นจะโทรมาขอคำปรึกษา เรื่องการซ่อมและเรื่องอะไหล่รถยนต์ เนื่องจากรถลูกค้าจอดเสียอยู่ต่างจังหวัด หรือลูกค้าบางเจ้าไม่สามารถนำพารถมาซ่อมถึงศูนย์ที่กรุงเทพได้จริงๆ พวกเรายินดีและเต็มใจให้คำปรึกษาและบริการโดยไม่คิดว่าใครเป็นคู่แข่งขัน เพราะผู้บริหารเราเน้นย้ำถึงหลักการค้าที่ว่า ?พวกเราทำการค้าร่วมกัน ไม่มีคำว่าคู่แข่งขัน แต่เรามีแต่เพียงคำว่า ***คู่ค้า*** เท่านั้น?

การตลาดของทางร้านไม่เน้นความต้องการในยอดผลกำไรมากมายนักรวมถึงจุดมุ่งหมายในอนาคตมิใช่การดึงส่วนแบ่งการตลาดหรือครองส่วนแบ่งแต่เพียงผู้เดียว แต่เน้นตอบสนองความต้องการของผู้ที่เข้ามารับบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานและการบริการที่ดีที่สุดจากทางร้านรวมถึงการสร้างและพัฒนาช่างให้มีฝีมือเพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองฐานลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจรวมถึงการหาอะไหล่ที่มีคุณภาพดีราคาถูกและใช้เทคโนโลยีรวมถึงวัสดุอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อรองรับการบริการรวมถึงการลดระยะเวลาที่ใช้ซ่อมรถลงและค่าใช้จ่ายของลูกค้าในการซ่อมเพิ่มขึ้น

?คำปณิธานจากผู้บริหาร...หัวใจของร้านคือ การบริการที่ดีและรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่มี

คุณภาพมาตรฐาน อีกทั้งเพียบพร้อมด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย รวมถึงความสื่อสัตย์

สุจริตต่อการทำงานในการติดตั้งอุปกรณ์หรืออะไหล่และชิ้นส่วนทุกส่วนของรถยนต์

แน่นอนเราจะรักษาระดับของคุณภาพและอุปกรณ์ที่ใช้ให้มีราคาที่ถูก

และมีคุณภาพที่สุด เพราะการใช้อะไหล่หรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ไม่มีคุณภาพนั้น

นอกจากลูกค้าจะต้องเสียทั้งเงินทองและยังเสียเวลาซ้ำซ้อนอีกและไม่คุ้มเสียชื่อเสียงด้วย?

สุดท้ายนี้ด้วยการบริการและบวกกับความเชื่อถือที่ลูกค้ามีต่อ บจก.อ้อมใหญ่เซียงกง ศูนย์ซ่อมโตโยต้าแลนด์ครุยเซอร์ VX Land Cruiser Shop By Omyai ทำให้กลุ่มลูกค้าทางร้านจึงมีหลากหลายที่พึงพอใจในจุดนี้ ผลงานจากร้านถ้าหากไม่ดีจริงทางร้านไม่คิดค่าใช้จ่ายและแน่นอนกว่าจะผ่านมาได้ถึงจุดนี้ทางร้านได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทำให้ลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการอย่างมากมาย ทั้งในประเทศไม่ว่าจะอยู่ใกล้ไกล และลูกค้าต่างประเทศเข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย ถึงแม้ในบางครั้งราคาของอุปกรณ์จะมีราคาที่แพงขึ้นบ้างแต่ก็ส่งผลให้เป็นผลดีที่ไม่ต้องคอยแก้ไขและกังวลกับปัญหากันอีก เหล่านี้เราจึงขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ให้การไว้วางใจมา ณ ที่นี้

เพราะทางศูนย์เราเน้นการทำงานที่มีคุณภาพมาตรฐาน และเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ได้สอบถามและเช็คราคาก่อน เพื่อตัดสินใจก่อนเข้ารีบบริการจากทางร้าน ซึ่งสามารถสอบถามและคุยก่อนตัดสินใจได้

บริษัท อ้อมใหญ่เชียงกง จำกัด เลขที่ 5/61-62 หมู่ 8 ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม 73160

แผนที่ร้านค่ะ

1.ที่มาจากทางเดอะมอลล์บางแคให้วิ่งเส้นเพชรเกษม มุ่งหน้ามาทางนครปฐม ผ่านอ้อมน้อย อ้อมใหญ่ ก่อนถึงวัดไร่ขิงและสวนสามพราน จะเจอบิ๊กซีอ้อมใหญ่อยู่ทางซ้ายมือ เมื่อผ่านบิ๊กซีอ้อมใหญ่ให้ชิดขวาเพื่อกลับรถมาอีกฝั่งถนน ร้านอยู่ติดริมถนน ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามบิ๊กซีอ้อมใหญ่

2.กรณีมาจากถนนพุทธมณฑลให้กลับรถเพื่อวิ่งเส้นเพชรเกษมแล้วมุ่งหน้ามาทาง นครปฐม จะเจอบิ๊กซีอ้อมใหญ่อยู่ทางซ้ายมือ เมื่อผ่านบิ๊กซีอ้อมใหญ่ให้ชิดขวาเพื่อกลับรถมาอีกฝั่งถนน ร้านอยู่ติดริมถนน ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามบิ๊กซีอ้อมใหญ่

3.กรณีลูกค้าติดต่อซ่อมรถยนต์ต้องนำรถยนต์เข้าซ่อมด้านหลังร้านดังนั้นจะต้องเข้าซอยก่อนถึงหน้าร้าน หน้าปากซอยจะมีบริษัทศรีสวัสดิ์เงินติดล้อหน้าปากซอย ให้เลี้ยวตามซอยบังคับซ้ายมือสุดซอยจะเป็นศูนย์ซ่อมของทางร้าน

Web.1 : www.chiangkongonline.com/omyai

Web.2 : www.omyaicheangkong.com

FaceBook.1 :อ้อมใหญ่เซียงกง อะไหล่รถยนต์

FaceBook.2 :อ้อมใหญ่เซียงกง ศูนย์ซ่อมโตโยต้าแลดน์ครุยเซอร์

Line. : vx_shop หรือคลิ๊กลิงค์นี้... https://line.me/R/ti/p/%40vx_shop

E-Mail. : omyaicheangkong@hotmail.com

Call Center : 08-333-333-80

ศูนย์ซ่อมและอะไหล่ Land Cruiser Shop By Omyai : 088-357-1138 (เฮียคิม)

อะไหล่เซียงกง : 02-420-2178, 081-344-0759 (คุณเที่ยง)

Fax. : 02-810-2854



shopFZJอุปกรณ์แต่งแลนด์ครุยVX200ใครเคยซ่อมรถกับอ้อมใลูกค้าซ่อมรถอ้อมใหญ่VX100แต่งรถแลดน์ครุยเซอร์อะไหล่VX200อ้อมใหญ่เซียงกงซ่อม
สินค้าแนะนำ
บทความ