Pisen Power Bank 6,000mAh Model : TS-D094

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

จำหน่ายปลีกและส่งในราคาพิเศษ หากต้องการชื้อเพื่อไปขายต่อกรุณาแจ้งด้วยครับ เราจัดให้ในราคาพิเศษ / บริการส่งทั่วประเทศ

 

รายละเอียด

 แบตเตอรี่สำรอง Pisen ในรูปลักษณ์สีทองสวยงาม ขนาดกำลังพอดีเหมาะกับการพกพา มีพลังไฟที่เหลือพอในการใช้งานจากเซลล์แบบลิเธียมโพลิเมอร์ 
 ความจุ: 6,000 mAh
 แรงดันไฟฟ้าขาออก: 5.0V DC/1A และ 5.0V DC/2A 
 ใช้งานได้กับเครื่องใช้พกพาที่ต้องการขั้วต่อแบบ USB จากขนาดเล็กถึงกลาง เช่น โทรศัพท์มือถือ, เครื่องเล่น MP3/MP4, แทบเบล็ต เป็นต้น
 ขั้วไฟฟ้าขาออกเพื่อใช้งานเป็น USB และขาเข้าเพื่อประจุไฟเป็น micro USB ซึ่งเป็นแบบมาตรฐานใช้งานง่าย แถมด้วยไฟฉายในตัว สะดวกในการใช้งาน

Model: TS-D094 6000mAh

 เหมาะสมกับเครื่องโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและแทบเบล็ต หรือเครื่องใช้อื่นที่กินไฟน้อยกว่า เช่น iPhone4/4s, iPhone5, iPod touch, iPod nano และสมาร์ทโฟนที่เป็นที่นิยมทั่วไป
 แรงดันไฟฟ้าขาออก: 5V DC / 1A และ 2A 
 แบตเตอรี่ภายใน: ความจุรวม 6000mAh 
 สามารถตรวจสอบว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นำมาเสียบด้วยนั้นต้องการกำลังไฟเท่าใด และจ่ายไฟให้ตามที่ถูกต้องเหมาะสมนั้น

ในการประจุไฟให้กับแบตเตอรี่สำรองรุ่น 6,000 mAh TS-D094 นี้ ผู้ใช้สามารถใช้กระปุกแปลงไฟขนาดเล็กทั่วไปหรือ iCharger ของ Pisen ในการชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่สำรองนี้ได้ โดย iCharger จะให้กระแสไฟฟ้าที่คงที่เหมาะทั้งกับการใช้งานกับเครื่องโทรศัพท์มือถือขนาดเล็กและสำหรับการประจุไฟให้กับแบตเตอรี่สำรองด้วย ระบบจะทำการประจุไฟให้กับทั้งเครื่องโทรศัพท์มือถือและแบตเตอรี่สำรองให้เองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องสลับเปลี่ยนไปมาให้ยุ่งยาก ภายในกล่องจะมีสายต่อเชื่อมข้อมูล MOT-2 มาให้ด้วย ด้านหนึ่งเป็น USB และอีกด้านหนึ่งเป็น micro USB ผลิตจากวัสดุผิวโค้งคุณภาพสูงเคลือบจุดสัมผัสด้วยทองคำเพื่อการต่อเชื่อมทางไฟฟ้าที่สมบูรณ์กว่า สายต่อเชื่อมนี้สามารถใช้ประจุตัวแบตเตอรี่สำรองได้ และใช้งานได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบพกพาทั่วไปที่มีขั้วต่อลักษณะนี้ หรือผู้ใช้อาจจะใช้สายต่อเชื่อม MOT-2 เพื่อประจุแบตเตอรี่สำรองนี้ด้วยกระปุกแปลงไฟขนาดเล็กหรือผ่านทางช่องเสียบ USB ของคอมพิวเตอร์แบบโน๊ตบุ๊กก็ได้  ในการประจุไฟ ให้เสียบด้าน micro USB ของสายที่แถมมากับเครื่องเข้ากับช่อง micro USB และเสียบด้าน USB เข้ากับกระปุกแปลงไฟ จากนั้นเสียบกระปุกแปลงไฟเข้ากับเต้ารับที่ผนัง เครื่องจะประจุไฟจนเต็ม ด้านหน้าของเครื่องเป็นสวิทช์เปิด-ปิดการทำงานแบบสัมผัส ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน แถมพกมาด้วยไฟฉายขนาดจิ๋ว สะดวกในการใช้งาน MoonBox แบตเตอรี่สำรองขนาด 6,000 mAh TS-D094 สวยงามขนาดเหมาะมือและจ่ายไฟได้มากพอต่อความต้องการ เครื่องมีช่องไฟออกทั้ง 1A และ 2A ใช้เซลล์แบบลิเธียมโพลิเมอร์ มีคุณภาพสูง สามารถเก็บประจุได้มาก ได้นาน สามารถประจุไฟได้รวดเร็ว ไม่มีปัญหาเรื่องความจำของเซลล์ สามารถประจุซ้ำได้กว่า 1,000 ครั้ง ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถใช้ได้อย่างสบายใจ

 

Parattakorn Industrial solutions Co., Ltd.

55/238 ม. 5  หมู่บ้าน ปริชาต ซ. 9 ต. บางคูวัด อ. เมือง จ. ปทุมธานี 12000

Tel : 086-5598876 / 02-9770372 / Fax : 029770372

Email : saartkla@gmail.com/ www.rathakorn.com

 



000mAhIchargeTS-D094MoonPisenPowerBoxแบตเตอร์รี่สำรองbank
สินค้าแนะนำ
บทความ