เบส เนเจอร์ Best Nature ผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลเส้นผมจากสมุนไพรธรรมชาติ เร่งผมยาว ดีท๊อกเส้นผม ลดผมแห้งเสีย ขึ้นทะเบียน อย แล้วค่ะ

฿200
ชื่อผู้ประกาศ : ร้าน Best2ushop

เบอร์โทรศัพท์ : 083-983-7200

รายละเอียดสินค้า

เบส เนเจอร์ Best Nature ผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลเส้นผมจากสมุนไพรธรรมชาติ เร่งผมยาว ดีท๊อกเส้นผม ลดผมแห้งเสีย ขึ้นทะเบียน อย แล้วค่ะ

1. Best Nature - เซรั่มอาหารผม

เซรั่มสุดยอดอาหารผม อุดมด้วยสารอาหารและสมุนไพรบำรุงเส้นผม อาทิเช่น ว่านหางจระเข้, สารสกัดจากน้ำนมข้าว, โปรตีนจมูกข้าวสาลี, ไข่แดง, วิตามินบี 5, อัญชัน, สาหร่ายสีน้ำตาล ฟื้นฟูและบำรุงอย่างล้ำลึกถึงรากผม ช่วยให้รากผมและเส้นผมแข็งแรง ลดปัญหาผมหลุดร่วงง่าย ให้เส้นผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ลดปัญหาผมชี้ฟู และแห้งเสีย

ปริมาณ 35 มล. ราคา 200 บาท

ปริมาณ 100 มล. ราคา 500 บาท

2. Best Nature - แชมพูเร่งผมยาว สูตรว่านหางจระเข้

ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นเซลล์รากผมให้งอกขึ้นใหม่ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม บำรุงรากผมให้เเข็งแรงขึ้น ขับพิษสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมดกดำ ป้องกันผมขาดง่ายจากเส้นผมเปราะบางให้คืนกลับสู่สภาพดี มีน้ำหนัก นุ่มสลวย จัดทรงง่าย และกระตุ้นกะเปาะเส้นผม ให้ยืดออกยาวเร็วขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ

ปริมาณ 120 มล.ราคา 250 บาท

ปริมาณ 250 มล. ราคา 420 บาท

3. Best Nature - แชมพูเร่งผมยาว สูตรมะพร้าว มะกรูด

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ให้เส้นผมนุ่มลื่นเป็นประกาย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ลดปัญหาผมชี้ฟู แห้งเสีย แตกปลาย ให้เส้นผมเรียงตัวสวยไม่พันกัน ช่วยเคลือบเส้นผม ป้องกันเส้นผมถูกทำลายจากแสงแดด และอนุมูลอิสระ ทำให้รากผมและเส้นผมแข็งแรงขึ้น ลดการหลุดร่วง พร้อมช่วยให้เส้นผมงอกใหม่ ให้เส้นผมยาวไวขึ้น

ปริมาณ 120 มล.ราคา 250 บาท

ปริมาณ 250 มล. ราคา 420 บาท

4. Best Nature - แชมพูน้ำดอกอัญชัน

ช่วยฟื้นฟูสภาพผมที่หงอกก่อนวัย เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้เส้นผมดกดำเป็นธรรมชาติ เงางาม มีประกาย ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ห้เส้นผมของคุณมีสุขภาพดี ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย นิ่มสลวย ไม่พันกัน พร้อมกลิ่นหอม ๆ จากดอกอัญชัน จะช่วยให้คุณผ่อนคลายขณะใช้ ท่านจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน เมื่อใช้แชมพูไปเพียง 2 สัปดาห์

Net 120 ml ราคา 250 บาท

Net 250 ml ราคา 420 บาท

5. Best Nature - โคลนหมักผมอัญชัน

โคลนหมักผมน้ำดอกอัญชันเข้มข้น สูตรธรรมชาติ เพิ่มคุณค่าด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ น้ำมันมะกอก น้ำมันงา และสารบำรุงผมนานาชนิด ช่วยฟื้นฟูผมเสีย ให้เส้นผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ให้เส้นผมนุ่ม ลื่นชุ่มชื่นและเป็นประกายเงางาม ช่วยให้เส้นผมของคุณมีสุขภาพดี ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย นิ่มสลวย ไม่พันกัน ช่วยชะลอเส้นผมหงอกก่อนวัย ให้เส้นผมดกดำเงางาม

ขนาด 100 กรัม ราคา 250 บาท

ขนาด 250 กรัม ราคา 500 บาท

6. Best Nature - แฮร์โทนิค สูตรโสมสกัดเข้มข้น

แฮร์โทนิค อุดมไปด้วยอาหารบำรุงเส้นผมนานาชนิด ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรง ลดอาการเส้นผมเปราะบาง หลุดร่วงง่าย ช่วยให้กระเปาะรากผมแข็งแรง เร่งอัตราการงอกของเส้นผมใหม่ ลดอาการคัน ลดการเกิดรังเเค รักษาเชื้อราบนหนังศรีษะ

ปริมาณ 35 มล. ราคา 250 บาท

ปริมาณ 100 มล. ราคา 590 บาท

ปริมาณ 200 มล. ราคา 990 บาท

7. Best Nature - โคลนหมักผมดีท๊อกซ์มะพร้าว

โคลนดีท๊อกซ์สมุนไพรหมักผม สกัดจากมะพร้าวเข้มข้น มีสรรพคุณช่วยเร่งผมยาว ช่วยให้เส้นผมงอกขึ้นใหม่ไวขึ้น ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ขาดง่าย ลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงรากผมและเส้นผมให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ป้องกันผมจากแสงแดด และอนุมุลอิสระ ให้เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

ปริมาณ 100 g ราคา 250 บาท

ปริมาณ 250 g ราคา 500 บาท

8. Best Nature - โคลนดีท๊อกซ์หมักผม

รวมสมุนไพรช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ใช้สำหรับหมักผมเพื่อเร่งผมยาว ฟื้นฟูและบำรุงรากผมให้แข็งแรง ขับสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะ กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ ลดการหลุดร่วงง่าย ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรง ขจัดรังแค แก้ปัญหาเชื้อราบนศีรษะ เหมาะสำหรับผมแห้งเสียที่ผ่านการดัด ยืด ทำสีผม หรือโดนความร้อนบ่อย ๆ

ปริมาณ 100 g ราคา 250 บาท

ปริมาณ 250 g ราคา 500 บาท

เชิญแวะชมสินค้าแบรนด์ Best Nature อีกมายมาย

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ตามลิงค์นี้ค่ะ >> http://www.best2ushop.com

สนใจสั่งซื้อ / สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

Tel: 0839837200, 0896782774 (มิ้งค่ะ)

Line ID: 0839837200

Email: overshine_1@hotmail.com

Website: http://www.best2ushop.com

Facebook: http://www.facebook.com/bestnatureherbal



แชมพูสมุนไพรลดผมแห้งเสียบำรุงเส้นผมแชมพูเร่งผมยาว
สินค้าแนะนำ
บทความ