กล้องนาฬิกาข้อมือขนาด 8GB บันทึกภาพเคลื่อนไหว

฿690
ชื่อผู้ประกาศ : เดฟ / Dev

โทรศัพท์มือถือ : 0804409656

ที่อยู่ : P.O.Box 1,warin

รายละเอียดสินค้า

กล้องนาฬิกาข้อมือขนาด 8GB บันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ เป็นกล้องวีดีโอถ่ายภาพเคลื่อนไหว ที่ออกแบบให้ซ่อนอยู่ในตัวนาฬิกาข้อมือ บันทึก ได้ทั้ง ภาพนิ่ง และ ภาพเคลื่อนไหว เลนส์คุณภาพสูงสามารถเก็บภาพ ช่วงเวลากลางคืนที่มีแสงสว่างน้อยได้ โดยภาพที่ได้จะทำการ save ลงใน Memory ของตัวกล้องนาฬิกาข้อมือ เชื่อมต่อผ่านช่อง USB ถ่ายโอนข้อมูลลง Computer ได้โดยตรงเพื่อเปิดดูข้อมูล หรือเก็บไว้เป็นหลักฐาน เหมาะในการเก็บการพูดคุยระหว่างการสนทนาต่างๆ เจรจาต่อรอง ระหว่างบุคคล งานนักสืบ เพื่อเป็นหลักฐาน เป็นของใหม่ ค่าส่ง 60

วิธีซื้อสินค้า1. เลือกสินค้าที่ต้องการใน www.unionworld.plazathai.com

2. ชำระเงินตามที่ระบุในรายการ โดยการโอนมาที่ บ/ช Pravit Sethi ธ.ทหารไทย สาขา อุบล เลขที่ 305-2-377516

3. ส่งข้อความแจ้งทางอีเมล์ ระบุสินค้าที่ต้องการ + จำนวนเงินที่ชำระ + ที่อยู่ที่จะให้ส่งสินค้า แจ้งมาที่ unionworld@hotmail.com หรือส่ง SMS มาที่ 080-4409656 แจ้งที่อยู่ + สินค้าที่ต้องการ + จำนวนเงินที่ชำระ

4. พิเศษ เรามีบริการ พกง ด้วย การซื้อแบบ พกง ลูกค้าต้องโอนชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 300 บาท บวกค่าบริการ พกง 60 บาท และชำระที่เหลือปลายทาง

ดูสินค้าทั้งหมดกว่าร้อยรายการ โดยคลิกที่หัวข้อ สินค้า ด้านบน สามารถสั่งซื้อสินค้าใดๆได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก รับสั่งสินค้าจำนวนมากเพื่องานเทศกาลต่างๆการสั่งซื้อ

สินค้าทุกรายการจัดส่งทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็สั่งซื้อมาได้ ไม่จำกัดจำนวน



สินค้าแนะนำ
บทความ