จำหน่ายปลีก,ส่ง Epigen FC-1 Fast Cure Adhesive & Patch อีพ็อกซี่แห้งเร็ว เหมาะสำหรับใช้เป็นกาว,เคลือบหรือเชื่อมซ่อมกรณีฉุกเฉิน แห้งไวใช้งานง่าย สามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว เช่น เหล็ก, สแตนเลส, คอนกรีต, ไม้ และ ไฟเบอร์กลาส

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

Epigen FC1 Fast Cure Adhesive กาวอีพ๊อกซี่ ยึดติดวัสดุได้ทุกชนิด

จำหน่ายปลีก,ส่ง Epigen FC-1 Fast Cure Adhesive & Patch
อีพ็อกซี่แห้งเร็ว เหมาะสำหรับใช้เป็นกาว,เคลือบหรือเชื่อมซ่อมกรณีฉุกเฉิน แห้งไวใช้งานง่าย สามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว เช่น เหล็ก, สแตนเลส, คอนกรีต, ไม้ และ ไฟเบอร์กลาส 
มีความแข็งแรง เดิมออกแบบมาเป็นกาวติดกระเบื้องเซรามิคแห้งเร็ว สามารถใช้ในการปรับซ่อมพื้นผิวโลหะ ก่อนการเคลือบและช่วยยึดเกาะหรือซ่อมท่อหรืออุปกรณ์อื่นๆ ยึดฐานเสาเหล็ก สามารถขัดหรือขัดกลึงเพื่อปรับแต่งได้

Epigen FC1 มีคุณสมบัติทนน้ำ สารเคมีกัดกร่อนรุนแรงได้ดีเยี่ยม รวมไปถึงน้ำยาขจัดคราบน้ำมันจารบี, น้ำยาทำความสะอาด,น้ำมันเครื่องบิน ,น้ำมันหล่อลื่น และน้ำยาที่เป็นกรดและด่าง
Epigen FC1 ประกอบด้วย ส่วนผสม 2 ส่วน 'A' คือเรซิน ส่วนประกอบ 'B' เป็นสารที่ทำให้แข็งตัว ซึ่งจำหน่ายในขนาดที่สะดวกต่อการใช้ ช่วยในการทำงานหน้างานง่ายขึ้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ทุกชนิด สินค้าทุกตัวมีใบรับรองสินค้า TDS และ MSDS    สามารถเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่..

 http://www.pantipmarket.com/mall/rungreung/?node=products

http://www.rungcharoen.lnwshop.com/  (ทางบริษัทเรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศค่ะ)

ติดต่อสอบถามได้ที่  คุณอารยา (น้อง) 0877076305 . 0813986708  LINE ID ; araya_surface  ค่ะ



อีพ็อกซี่แห้งเร็วPuttyอีพ๊อกซี่เอEpoxy
สินค้าแนะนำ
บทความ