EPOXY PUTTY A+B อีพ็อกซี่พุตตี้ เอ/บี ซ่อมได้ทุกพื้นผิว แห้งแล้วแข็งเหมือนเหล็ก สามารถสกัด เจาะ กลึง หรือเลื่อย และทาสีทับได้ ทนต่อกรด-ด่าง น้ำมัน

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

 EPOXY PUTTY A+B

 EPOXY PUTTY A+B   อีพ็อกซี่พุตตี้ เอ/บี ซ่อมได้ทุกพื้นผิว แห้งแล้วแข็งเหมือนเหล็ก สามารถสกัด เจาะ กลึง หรือเลื่อย และทาสีทับได้ ทนต่อกรด-ด่าง น้ำมัน

 EPOXY  PUTTY  A+B   
ผลิตภัณฑ์ของอเมริกา มีลักษณะเป็นเรซิ่น 2 ส่วน เมื่อผสมกันแล้วจะแข็งเป็นวัตถุ เหมือนเหล็ก สามารถสะกัด เจาะ กลึง หรือเลื่อย และทาสีทับได้ ทนต่อกรด-ด่าง น้ำมัน และสารระเหยเกือบทุกชนิด นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติแข็งและเซ็ทตัวในน้ำได้อีด้วย จึงสะดวกสำหรับงานที่ต้องซ่อมใต้ ผิวน้ำ สามารถใช้ได้กับวัสดุทุกประเภท เหล็ก ไม้ หิน คอนกรีต พลาสติก กระเบื้องไฟเบอร์ ก๊าซ กระเบื้องโพซลีน เครื่องลายคราม แก้ว ทองแดง ทองเหลือง อลูมิเนียม ดีบุกและอื่นๆ

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ทุกชนิด สินค้าทุกตัวมีใบรับรองสินค้า TDS และ MSDS    สามารถเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่..

 http://www.pantipmarket.com/mall/rungreung/?node=products

http://www.rungcharoen.lnwshop.com/  (ทางบริษัทเรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศค่ะ)

ติดต่อสอบถามได้ที่  คุณอารยา (น้อง) 0877076305 . 0813986708  LINE ID ; araya_surface  ค่ะ



อีพ็อกซี่แห้งใต้น้ำอีพ็อกซี่เคลือบบ่อน้ำดื่มEpoxyอีพ็อกซี่เคลือบโลหะอีพ็อกซี่ทนเคมีกาวอีพ็อกซี่อีพ็อกซี่อีพ็อกซี่เคลือบปั๊มอีพ็อกซี่ทนความร้อนอีพ็อกซี่ทนกรด
สินค้าแนะนำ
บทความ