ตู้สาขาโทรศัพท์ Ericsson-LG iPECS

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : อนุโลม

โทรศัพท์มือถือ : 0992671659,0852204918

ที่อยู่ : 58/9 ถนนมุกดาหาร - คำชะอี ต.มุกดาหาร อใเมือง จ.มุกดาหาร

การติดต่ออื่นๆ : ทางโทรศัพท์

รายละเอียดสินค้า

ขาย,จำหน่ายระบบตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ของ LG-ERICSSON พร้อมติดตั้ง และจำหน่ายอุปกรณ์รวมถึงหัวเครื่องโทรศัพท์ ทั้ง Analog, Digital, IP Phone, SIP Phone, Conference Phone, Network Switch ของ LG-ERICSSON ทุกรุ่น

ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ Ericsson-LG สำหรับธุรกิจประเภท SME อุปกรณ์ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความยืดหยุ่นขององค์กร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์รองรับสายภายใน และสายภายนอกทั้งแบบอนาล็อก ดิจิตอล ไอพีโฟน (SIP and H.323) โดยการออกแบบของระบบคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สามารถลดการใช้พลังงานไฟฟ้าของระบบได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน อีกทั้ง Ericsson-LG ยังมีระบบตู้สาขาโทรศัพท์ชนิด Pure IP มีขนาดให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สามารถออกแบบได้ทั้งแบบ Stand alone, Redundancy Server หรือ Duplicate Power supply มี Gateway หลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการ ระบบ UC และระบบบริหารจัดการ Network ที่จะทำให้ทำงานได้ง่ายขึ้น สามารถแสดงสถานะต่างๆ ของเบอร์ภายในได้เป็นอย่างดี และระบบ UC Video Conference สามารถทำการประชุมร่วมกันได้ถึง 6 คู่สาย สามาถเห็นทั้งภาพ และได้ยินเสียง ทำ White board sharing , Document , Power point เป็นต้น มีระบบบริหารจัดการ Network ที่สามารถบอกได้ว่า ระบบที่ใช้งานอยู่มีสถานะเป็นอย่างไร สามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งานของอุปกรณ์ในระบบได้ สามารถ Backup Upgrade software แจ้งเตือนผ่านทาง Email หรือ SMS ได้

ทำไมต้องเป็น LG-Ericsson

1)Robust เป็นระบบที่มั่นคง เสถียรเชื่อถือได้เนื่องจากการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงยังสามารถทำ Redundant ได้* จึงมั่นใจได้ว่าระบบสื่อสารของท่านจะใช้งานได้เสมอ

2)Reliability อุปกรณ์ต่างๆ ได้ถูกตรวจสอบเป็นอย่างดีก่อนถึงมือลูกค้า รวมฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาให้รองรับมาตรฐานการสื่อสาร ทำให้ LG-Ericsson มีผู้ใช้งานในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยจำนวนมาก

3)Flexibility มีความยืดหยุ่นในการ Design system สูงสามารถปรับเปลี่ยนขนาดพอร์ทต่างๆ ได้ทั้งสายนอก สายใน ว่าจะใช้แบบใดทั้ง Analog, Digital และ IP

4)Modular Design เป็นการออกแบบให้สามารถขยาย Station ต่างๆ ไปตามสาขาได้โดยใช้ตู้สาขาตู้เดียวที่สำนักงานใหญ่ แต่สามารถให้สาขาย่อยต่างๆ มีโทรศัพท์ใช้ โดยโทรออกผ่านตู้ที่สาขาใหญ่ รวมถึงโทรหากันภายในไม่เสียค่าใช้จ่าย

5)Mobile Extensions ไม่พลาดทุกการติดต่อ แม้จะไม่อยู่ที่โต๊ะทำงาน ระบบของ LG-Ericsson สามารถ โอนสายเมื่อท่านไม่อยู่ที่โต๊ะไปที่เบอร์โทรศัพท์มือถือของท่านได้ และยังสามารถโอนกลับไปยังหมายเลขภายในอื่นๆ ในออฟฟิตได้อีก เสมือนโทรศัพท์มือถือท่านเป็นโทรศัพท์ตั้งโต๊ะในออฟฟิต*

6)Valuable คุ้มค่าต่อการลงทุน เนื่องจากมีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่รองรับการใช้งานในปัจจุบันครบถ้วน รวมถึงฟังก์ชั่นที่อาจจะได้ใช้งานในอนาคต เช่น ระบบ IP โดยท่านไม่จำเป็นต้องซื้อไปหากไม่ได้ใช้งาน เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่าย จึงคุ้มค่าต่อการลงทุน เนื่องจากซื้อไปเฉพาะส่วนที่ต้องการใช้งานก่อน แต่ระบบถูกออกแบบมาให้รองรับหากมีความต้องการใช้งาน IP ในอนาคต หรือจะทำเป็นระบบ Full IP ไปเลยตั้งแต่แรกก็สามารถทำได้ ทุกอย่างในราคาที่สมเหตุสมผล สามารถใช้งานได้เทียบเท่ากับตู้สาขาหลายยี่ห้อที่ราคาแพงกว่าหลายเท่าได้เกือบทุกฟังก์ชั่นในราคาที่ต่ำกว่า

7)รองรับการเชื่อมต่อหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น SIP, QSIG, TAPI รวมถึงการเชื่อมต่อกับระบบ PMS ของโรงแรม

8)License Free การเพิ่มพอร์ทสามารถทำได้เพียงการเพิ่มเฉพาะตัวอุปกรณ์ที่ต้องการลงไปได้จนเต็มความจุที่ CPU สามารถรองรับ ไม่ต้องซื้อ License ใดๆ เพิ่มเติม เนื่องจากถูกเปิดมาให้หมดแล้ว ต่างกับตู้สาขาบางยี่ห้อที่อาจต้องซื้อ License



iPECS50Ericsson
สินค้าแนะนำ
บทความ