ขายส่งเสื้อยืดราคาเริ่มต้นที่ 38 บาท รับสกรีนเสื้อทุกรูปแบบ ออกแบบลายสกรีนเสื้อ รับทำบล็อคสกรีนเสื้อ

฿38.00
รายละเอียดสินค้า

รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม

เรามีบริการรับสกรีนเสื้อยืด ขายส่งเสื้อยืด และผลิตเสื้อตามต้องการทุกแบบ

'เราช่วยให้การทำเสื้อของคุณเป็นเรื่องง่ายแสนง่ายสุดๆเพียงแจ้งคอนเซปงานมา'

: ด้วยเนื้อผ้าคอตตอนที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น สัมผัสนุ่ม ใส่สบาย (Cotton Comfort) ไม่ยืด ไม่ย้วย (Shape Retention) และผ่านการย้อมสีพิเศษ ไม่ตกและไร้สารกำมะถัน(Sulfur Free) จึงไม่ระคายเคืองผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผ่านการตัดเย็บที่ปราณีต ราคาไม่แพง และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วทันการใช้งาน เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ ในการผลิตเสื้อเพื่อใช้งานในโอกาสต่างๆ ทั้งเสื้องานอีเว้นท์  เสื้อพนักงาน เสื้อทีมงานต่างๆ เสื้อกีฬาสี เสื้อชมรม เสื้อมหาลัย เสื้อรับน้อง เสื้อแจกโฆษณา เสื้อแถมผลิตภัณฑ์ 

: การออกแบบลาย ทำได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องจำกัดจุดสกรีนและจำนวนสีของลาย บริการส่ง ทั่วประเทศ

สีสกรีน - เราใช้สีสกรีนเสื้อคุณภาพ นำเข้าจากไต้หวัน ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย และไม่ก่อมะเร็ง ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม สีซึมเข้าเนื้อผ้า ใส่สบายไม่ระคายเคือง

 

ส่วนของเสื้อ - เราเลือกใช้ผ้า Cotton แท้ 100% เกรดเอ Cotton No.32 Comb ที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ไม่ยืด ไม่ย้วย ระบายอากาศได้ดีที่สุด

 

เนื้อผ้านุ่ม ลื่น สวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรา และยังมีผ้าคอตตอน เกรดอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงผ้าทีซี และทีเค ครอบคลุมการใช้งานในทุกโอกาส

 

ตามแต่ความต้องการของลูกค้า

 

  หากคุณกำลังมองหาการผลิตเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสำหรับคนพิเศษ เสื้อLimited Edition เสื้อรุ่น เสื้อทีม เสื้อคู่รัก เสื้อครอบครัว เสื้อแก๊ง เสื้อกลุ่ม เสื้อคลับ

 

เสื้อแฟนคลับเกาหลี เสื้อนักร้องญี่ปุ่น เสื้อเอเอฟ เสื้อไทยแลนด์ก๊อดทาเล้นท์ เสื้อสรยุทธ์ เสื้อเรื่องเล่าเช้านี้ เสื้อผู้หญิงถึงผู้หญิง เราทำมาหมดแล้ว

 

รูปแบบเสื้อ และจำนวน สามารถกำหนดได้ ตามแต่คุณต้องการและเป็นผู้กำหนด

 

ช่องทางการติดต่อ ร้านรับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม


Email : mandi_tshirt@hotmail.com

ID LINE 1: manditshirt

ID LINE2: nokmandi
 
Tel : 081-985-8959 (คุณนก) / 089-696-2966 (คุณสันต์)
 
Facebook : https://www.facebook.com/manditshirt/


รับสกรีนเสื้อขายส่งเสื้อยืดออกแบบลายสกรีน
สินค้าแนะนำ
บทความ