อยากรู้จักเราไหม? \

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : สิริพรพิมล

เบอร์โทรศัพท์ : 020675938

โทรศัพท์มือถือ : 087-3511453

ที่อยู่ : 99/27 ม.21 ถ.นิมิตใหม่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา

การติดต่ออื่นๆ : ร้านเจริญทรัพย์

รายละเอียดสินค้า

" ป้ายอัฐิรูปเผาโบราณ " แบรนด์ไทย งานเอกลักษณ์ความเป็นไทย สินค้า sme ของดีปทุมธานี ...ที่นี่ที่เดียว เจริญทรัพย์ ลำลูกกา...

สวัสดีค่ะ..ในหมวดนี้เจริญทรัพย์ขอนำเสนอ ป้ายบรรจุอัฐิลักษณะ ทรงนอน มีหลายขนาดด้วยกัน (การวัดป้ายให้วัด กว้าง.....สูง.......ไม่ใช่ กว้าง และ ยาว ) ความเข้าใจจะไม่ตรงกันเนื่องจาก ป้ายมีทั้งลักษณะทรงตั้ง และ ทรงนอน ร้านเจริญทรัพย์ เป็นผู้ผลิตโดยตรงเป็นอุตสาหกรรมในครัวเรือน งานที่ผลิตจะเป็นประเภทแกะสลักหินอ่อน แกะสลักหินแกรนิต โดยกรรมวิธีพ่นทราย โดยที่แบบลายจะเป็นงานซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง คุณจะสังเกตุได้ว่าผลงานจะไม่เหมือนใคร เช่นป้ายอัฐิรูปเผาโบราณ มี รูปหิน , ซึ้งเป็นรูปเผาสี และ รูปเผาขาวดำ โดยผ่านการอบที่อุณหภูมิ 720 องศา เป็นวิธีการทำแบบโบราณ ทำให้ตัวรูปมีความแข็งแกร่งและสวยงาม ทนต่อสภาพฝนและแสงแดด ได้ดีและมีอายุยาวนานหลายสิบปี ส่วนใหญ่จะใช้ขนาดที่แตกต่างกัน เช่น 15X30 20X30 20X40 30X30 ซ.ม. บางทีต้องดูของจริง แล้ววัดมาให้ทางร้าน เนื่องจากมักจะต่างกันไปตามแต่ละสถานที่ ,ป้ายศิลาฤกษ์ , ป้ายคาถา, ป้ายชื่อตั้งโต๊ะ , ป้ายโรงเรียน , ป้ายหาวิทยาลัย ,ป้ายโรงงาน

การแกะสลักของทางร้านจะออกแนว "สไตน์โมเดิร์น" ซึ่งมีแบบให้เลือกมากมาย (เป็นเอกสิทธิ์ของร้านเจริญทรัพย์เท่านั้น) แกะสลักหินแกรนิตตำหรับ ยันต์พิชัยสงคราม ท่านจงมั่นใจเถอะว่าได้เจอผู้ผลิตตัวจริงซึ่งจะทำให้ท่านไม่ผิดหวัง เรากล้าท้าพิสูจน์ ...ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม..กราบขอบคุณ และ สวัสดีค่ะ..



ป้ายเจดีย์แกะสลักป้ายหินอ่อนป้ายอัฐิรูปเผาโบราณป้ายบรรจุอัฐิอัฐิสลักปทุมธานีป้ายป้ายหินอ่อนแกะสลักหินแกรนิต
สินค้าแนะนำ
บทความ