อยากตัวขาวไม่ยาก G2secret ขาวในครั้งแรกที่ใช้ เคล้ดลับพริ้ตตี้ เนตไอด้อล ขาวจริง

฿350
ชื่อผู้ประกาศ : pink

เบอร์โทรศัพท์ : 0830642600

โทรศัพท์มือถือ : 0830642600

ที่อยู่ : บางกอกน้อย

รายละเอียดสินค้า

บอดี้ มาส์ก (มาส์กผิวขาวสูตรเร่งด่วน)

รีวิวมาเยอะมากตอนนี้

#รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผิวขาวขึ้นจริง 1 ระดับ หลังพอกเพียง 5-10 นาที เท่านั้น

พอกผิวขาว สารเร่งผิวขาวพิเศษไม่อันตราย ไม่แสบ ไม่คัน ผิวไม่ลอก ใช้ต่อเนื่อง 3 วัน ขาวเวอร์ ๆ ควรใช้เพียงอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นไม่ควรใช้ทุกวันค่ะ

เข้มข้น อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ที่จะทำให้คุณสามารถเผยผิวขาวกระจ่างใส เสมือนไปเข้าสปา คอร์สเจ้าสาวราคาเรือนหมื่น *** สูตรเดียวกับสปาดัง ๆ จัดเป็นคอร์สเจ้าสาวเลยค่ะ **** ไม่ต้องรอให้เห็นผลใน 7 วัน 10 วัน พอกแล้วล้างออกรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนขาวขึ้น

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวขาวเร่งด่วน!!! ต้องไปออกงาน เคล็ดลับความขาวของพริ๊ตตี้ ฮอตฮิตในหมู่น้อง ๆ นักศึกษา พริตตี้สาว และสาวประเภทสอง

สินค้าตัวนี้ ไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่มีสารกัดขน ไม่มีสารกัดผิว และไม่มีสารอันตรายค่ะ !!!! ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้นะ

แนะนำให้ทำติดต่อกันสัก 3 วันค่ะ หรือจะทำแขนข้างเดียวก่อนก็ได้ค่ะ เพื่อดูความแตกต่างจากข้างที่ไม่ได้ทำนะคะ หากทำ 3 วันติดกันแล้วหยุดได้ค่ะ เว้นสักอาทิตย์ หรือสองอาทิตย์ค่อยทำใหม่ได้จ้าา ไม่ต้องทำทุกวันนะคะ ^^

ของเราไม่มีส่วนผสมของไฮโดรเจน แต่จะเป็นอาหารผิว ต่างๆที่ีมีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม้ดสีผิวที่ผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็น โคจิกแอซิด,อัลฟ่าอาร์บูติน,วิตตามินอี,วิตตามินบี3 และสารประกอบรองต่างๆ

ที่คัยได้ใช้แล้วจะสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหลังพอก

ขนาด 100 กรัม ราคาพิเศษ 350.- (ปกติ 550.-)

#รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

#?ครีมพอกผิว? ?#?มาส์กผิวขาว? ?#?ครีมสปา? ?#?ขาวออร่า? ?#?ขาวถาวร? ?#?ความลับ? ?#?พริ๊ตตี้? ?#?ขาวแบบดารา? ?#?อยากขาว? ?#?ขาวอมชมพู? ?#?ผิวสวย? ?#?creamspa? ?#?white? ?#?aura? ?#?beauty? ?#?skin? ?#?bodymask? ?#?skincare? ?#?secret? ?#?g2secret? @gippink

http://www.facebook.com/g2secret2

official site : www.gippink.com

follow me IG : g2secret

Line ID : g2secret



ขาวใสขาวออร่าg2secretตัวขาว
สินค้าแนะนำ
บทความ