เสริมหน้าอก ยี่ห้อ ALLERGAN (usa) BB CLINIC ราคาพิเศษ รายละเอียดคุณแมว0653545163(พยาบาล)

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : กานต์พิชชา

เบอร์โทรศัพท์ : 0653545163

โทรศัพท์มือถือ : 0653545163

ที่อยู่ : bb clinic

รายละเอียดสินค้า

เสริมหน้าอก...เพื่อทรวงอกที่สวยงามได้สัดส่วน

หน้าอกเป็นส่วนหนึ่งของสัญลักษณ์ความเป็นสตรีเพศ ช่วยเพิ่มความงามของร่างกาย การมีหน้าอกที่สวยงามได้ขนาดพอเหมาะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตในสังคม การผ่าตัดเสริมทรวงอกจึงเป็นการผ่าตัดที่นิยมและถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งด้านเทคนิคและวัสดุที่ใช้ในการเสริมหน้าอก ปัจจุบันสามารถทำได้อย่างปลอดภัย ผลการรักษาเป็นที่พอใจสูง

ถุงนมเทียมที่ใช้ในการเสริมทรวงอกมี 2 ชนิด คือ

* ชนิดน้ำเกลือ

* ชนิดซิลิโคนเจล

ขั้นตอนการเสริมหน้าอก

* ผู้ป่วยจำเป็นต้องได้รับการดมยาสลบเพื่อผ่าตัดเสริมหน้าอก ต้องตรวจสุขภาพร่างกาย สภาพหน้าอก วัดขนาด เลือกชนิด และขนาดถุงที่พอเหมาะ รวมถึง

การตรวจเลือดก่อนการผ่าตัด

* งดอาหารและน้ำก่อนการผ่าตัด ย่างน้อย 6 ชั่วโมง

* แผลผ่าตัดส่วนมากจะ อยู่ที่รักแร้ ปานนม ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของผู้ป่วย

* ถุงนมเทียมจะวางอยู่ใต้เนื้อเต้านมหรือใต้ฐานนม ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของผู้ป่วยแต่ละราย และแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาตามความเหมาะสม ใช้เวลา

ประมาณ 1 สัปดาห์ แผลผ่าตัดจะติดสนิทและตัดไหมได้

การดูแลหลังการผ่าตัด

* เมื่อการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย ต่อไปก็เป็นขั้นตอนของการดูแลหลังการผ่าตัด คุณจะต้องนอนพักในโรงพยาบาลประมาณ 1วัน เพื่อแพทย์จะได้ดูแลเรื่อ

อาการปวดบวมรวมทั้งอาการทั่วไป เมื่ออาการทั้งหลายคงที่แล้ว คนไข้สามารถกลับบ้านได้ และแพทย์จะนัดมาตรวจหน้าอก และตัดไหมในอีกประมาณ

1 สัปดาห์

* แต่การดูแลที่สำคัญที่สุดอีกที่คนไข้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้คือการนวดหน้าอก ทั้งนี้เนื่องจากร่างกายจะสร้างพังผืดมาล้อมตัวถุงนมเทียมไว้เสมอ หาก

ถูกล้อมไว้จนแคบเกินไป หน้าอกอาจจะเกิดอาการตึงแข็งได้หรือบางครั้ง มีการบิดเบี้ยวของเต้านม

* ดังนั้นแพทย์จึงมักจะกำชับให้คนไข้หมั่นนวดคลึงหน้าอก เพื่อให้ถุงนมนั้นสามารถเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลาเป็นการป้องกันปัญหาดังกล่าว และทำให้เต้า

นมสวยงามเป็นธรรมชาติ โดยการนวดนั้นควรต่อเนื่องกันอย่างน้อย 6 เดือน ถึง 1 ปี เป็นดีที่สุด

การเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ

การเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ เป็นทางเลือกหนึ่งของการเสริมหน้าอกโดยทั่วๆไป ซึ่งใช้ถุงนมรูปทรงกลม เพื่อหลีกเลี่ยงลักษณะ หน้าอกที่กลมตั้งมากเกินไป โดยเฉพาะบริเวณเนินอกด้านบน และนอกจากนั้นจะได้ประโยชน์มากหากผู้ได้รับการผ่าตัดมีผิวหนังบาง และมีฐานหน้าอกที่ค่อนข้างสั้น (ระยะจากหัวนมถึงตำแหน่งของราวนม) ทำให้ใส่ถุงนมรูปทรงกลมซึ่งมีขนาดใหญ่ไม่ได้ หรือหากต้องการก็อาจจะมีลักษณะของลอนคลื่นบริเวณใต้ราวนมได้ (Double bubble apperance)

วิวัฒนาการของถุงเต้านมรูปทรงสำเร็จ

ถุงนมรูปหยดน้ำได้รับการคิดค้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1970 แต่ก็มีปัญหาเรื่องของวัสดุที่ห่อหุ้ม หรือไม่ก็วัสดุที่อยู่ในถุงไม่ว่าจะเป็น น้ำเกลือ หรือ Gel ทำให้ไม่สามารถได้รับผลการผ่าตัดที่ดีนักในช่วงแรก ทำให้ถุงรูปทรงกลมสามารถมาแทนที่ และเป็นที่นิยมใช้กันมาก แต่ด้วยการพัฒนาที่ต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณสมบัติของ Gel ซึ่งสามารถคงตัวอยู่ในรูปทรงหยดน้ำ และผิวของถุงเต้านม ซึ่งห่อหุ้ม Gel มีลักษณะคงตัว (Form stable) และผิวภายนอกซึ่งเป็นผิวหยาบ (Tender biomatepials) ทำให้สามารถได้รับผลการผ่าตัดตามที่ต้องการได้

เทคนิคการผ่าตัด

ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ได้รูปทรงหน้าอกที่สวยงาม

1) ขนาดของถุงที่จะใช้ ขนาดของถุงหน้าอกจะต้องขึ้นกับฐานของผู้ได้รับการผ่าตัด ซึ่งหมายความว่า หากผู้ได้รับการผ่าตัดต้องการขนาดใหญ่มากๆ ก็

ไม่สามารถกระทำได้ จุดมุ่งหมายคือมีขนาดหน้าอกที่เหมาะสม หรืออาจจะใหญ่พอสมควร และมีรูปทรงที่สวยงาม

2) เทคนิคการผ่าตัด เนื่องจากการผ่าตัดต้องสร้างช่องเพื่อให้ถุงหยดน้ำอยู่โดยไม่ให้เกิดการหมุนตัว (migration) ทำให้รูปทรงผิดรูปไปจึงต้องสร้างช่องให้พอดีกับถุงหยดน้ำที่ใช้ ซึ่งจะกระทำได้จึงต้องลงแผลบริเวณใต้ราวนม แต่แผลเมื่อได้รับการเย็บที่ดี แผลมักจะหายดีและจางไป



เสริมหน้าอก
สินค้าแนะนำ
บทความ