ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่ ดีท๊อกซ์ อาหารเสริมดีท็อกซ์ลำไส้ ไฟเบอร์สูง ช่วยขับถ่าย ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ สลายไขมัน บรรเทาอาการท้องผูก

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : ร้าน Best2ushop

เบอร์โทรศัพท์ : 083-983-7200

รายละเอียดสินค้า

ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่ ดีท๊อกซ์ อาหารเสริมดีท็อกซ์ลำไส้ ไฟเบอร์สูง ช่วยขับถ่าย ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ สลายไขมัน บรรเทาอาการท้องผูก

ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่-ดีท๊อกซ์ ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเส้นใยที่จำเป็นโดยปราศจากผลข้างเคียง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานด้วย ส่วนประกอบจากธรรมชาติอย่างลงตัวโดย ไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่จะเข้าไปทำความสะอาด และช่วยบำรุงรักษาระบบการย่อย ภายในลำไส้ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ

1. ใยอาหารจากต้นไซเลี่ยม ฮักส์ (PSYLLIUM HUSK)

มีคุณสมบัติในการละลายน้ำสูงเมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัวในกระเพาะอาหารทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น รับประทานอาหารได้ มีคุณสมบัติในการดูดซับที่ดี ซึ่งช่วยดักจับไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหารซึ่งช่วยลดปริมาณไขมันเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย

2. การ์ซิเนีย(GARCINIA)

มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาล และจากน้ำตาลไปจบลงที่กลายเป็นไขมันสะสมในร่างกาย เร่งการสลายไขมันเก่าให้ออกไปเป็นในรูปของพลังงาน ช่วยให้ไม่หิวบ่อย และยังช่วยลดอาการท้องผูก

3. ฟรุตโต โอลิโกแซคคาไรด์ (FRUCTO-OLIGOSACCHARIDES)

ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส และบิพิโคแพคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลดอาการท้องผูก ทำให้ร่างการสามารถดูดซึมเหล็ก และแคลเซียมเพิ่มขึ้น ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น

4. กัวร์กัม (GUAR GUM)

สามารถดูดน้ำได้รวดเร็ว และให้ความหนืดสูง ดูดซับน้ำ และของเหลวในกระเพาะทำให้ลดความหิวได้

5. ผงมะนาว (LEMON POWDER)

มะนาวเป็นผลไม้ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยกรดอินทรีย์หลายชนิด เช่น กรดซิตริก, กรดมาลิก, วิตามินซี ทั้งยังมีธาตุแคลเซียม และฟอสฟอรัสอีกด้วย มะนาวยังมีประโยชน์ใช้เป็นยาสมุนไพร และยังช่วยแก้อาการปวดศีรษะ, บำรุงตา บำรุงผิว

6. ผงกระเจี้ยบ (ROSELLE)

อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยในการขับปัสสาวะทำให้ปัสสาวะคล่อง ช่วยลดความเข้มข้นของเลือด ทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดี ช่วยลดความดันเลือด ช่วยบำรุงผิวพรรณ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันเซลล์ถูกทำลาย ช่วยป้องกันตับถูกทำลาย

7. บีทรูท (BEET ROOT)

อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ เช่น วิตามินบี 1, 2, 3, 6 วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยล้างพิษที่ตับ ถุงน้ำดี, ไต และเป็นสารอาหารที่ช่วยในการสร้างเลือดลดภาวะเลือดเป็นกรด และลดอาการท้องผูก

8. ฮอร์ธอร์น เบอร์รี่ (HAWTHORN BERRY)

ช่วยลดไขมัน และลดน้ำหนักเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในเซลล์ ช่วยขับปัสสาวะ เสริมสร้างระบบย่อยอาหาร และให้กากใยอาหารทำให้ร่างกายขับถ่ายดีขึ้น มีสารไบโอฟลาโวนอยด์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง

วิธีรับประทาน ผสมไลฟ์เทค ไฟเบอร์รี่-ดีท็อกซ์ 1 ซอง กับน้ำอุณหภูมิปกติ ในแก้วเชคเกอร์ ประมาณ 200-250 ซีซี ปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าประมาณ 25-30 ครั้ง ควรดื่มทันที แล้วตามด้วยน้ำเปล่า 1-2 แก้ว (เห็นผลชัดเจนภายใน 8-12 ชั่วโมง)

ขนาดบรรจุ: 1 กล่องบรรจุ 15 ซอง

**ราคา 750 บาท**

เชิญแวะชมสินค้าพร้อมส่งอีกมายมาย

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ตามลิงค์นี้ค่ะ >> http://www.best2ushop.com

=========================

สนใจสั่งซื้อ / สอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ

Tel: 0839837200, 0896782774 (คุณมิ้ง)

Line ID: 0839837200

Email: overshine_1@hotmail.com

Website: http://www.best2ushop.com

Facebook: http://www.facebook.com/bestnatureherbal



ดีท็อกซ์ลำไส้อาหารเสริมไลฟ์เทคไฟเบอร์รี่
สินค้าแนะนำ
บทความ