Abalone

฿1450.00
รายละเอียดสินค้า

Abalone V-Shpae อบาโลน วีเชฟ ครีมหน้าเรียว บำรุงฟื้นพลังผิว พร้อมคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวขาวสดใส HyBeauty Abalone Beauty Cream อุดมด้วยอาหารผิวที่ฟื้นฟูพลังผิว พพร้อมคืนความสดใสอ่อนเยาว์ ซึ่งในอบาโลนครีมผสมผสานด้วยสารอาหารสำคัญ 5 อย่างจากธรรมชาติ ได้แก่ Abalone Extract (อบาโลน เอ็กส์แทร็ก) Snail Secretion Extract (เมือกหอยทาก) Hydrolyzed Collagen (คอลลาเจน ไฮโดรไลซ์) Trehalose (ทรีฮาโลส) และ Squalane (สควาเลน)

 

 

 

Abalone Extract สารสกัดจากอบาโลนของ HyBeauty Abalone Beauty Cream มาจากหมู่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ หมู่เกาะนี้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นได้อย่างเหมาะเจาะและลดลาม เกาะเชจูกำเนิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟ และลาวาที่ทับถมกันผ่านวันเวลาที่ยาวนานจนก่อเกิดเป็นเกาะขนาดใหญ่ ที่มีระบบนิเวศและธรรมชาติอันสมบูรณ์แบบ สารสกัดจากอบาโลนอุดมไปด้วยอาหารผิวและคอลลาเจน มีคุณสมบัติพิเศษในการนำส่งอาหารผิวแและออกซิเจนลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยยกกระชับผิวให้ดูเรียว และเต่งตึงขึ้น

 

Snail Secretion Extract เมือกหอยทากต้องมาจากจังหวัดกัมซานแคว้นซุงนัม ประเทศเกาหลีที่ได้รับการรับรองว่าสะอาดและปลอดภัยที่สุด มีคุณสมบัติพิเศษในการสมานผิว และลดการระคายเคืองสำหรับผิวหน้าที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

 

  

Trehalose ทรีฮาโลส สารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho) ช่วยกระตุ้นไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) ในการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินช่วยอุ้มน้ำใต้ผิว ป้องกันผิวขาดน้ำและลดอาการผิวหมองคล้ำ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส

 

 

 

Squalane สควาเลน เป็นสารสกัดมาจากดอกบานไม่รู้โรย ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิว และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

 คำเตือน : โปรดทดสอบการแพ้ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ ระวังอย่าให้เข้าตา ห้ามรับประทาน เก็บให้พ้นมือเด็ก

แนะนำเก็บให้พ้นจากความร้อน และแสงแดด ไม่ควรแช่ตู้เย็นเนื่องจากทำให้ครีมเกิดไอน้ำแล้วส่งผลให้ครีมเสื่อมสภาพซึมสู่ผิวหน้าได้ไม่ดี ควรเก็บในตู้เสื้อผ้า หรือห้องน้ำ

ผลที่ได้รับ

  1. ผิวหน้าดูออ่นกว่าวัย ทันที
  2. ริ้วรอยเหี่ยวย่น แลดูจางลง
  3. ใบหน้าดูชุ่มชื้น มีเงาเป็นประกาย
  4. ผิวพรรณกระชับ เนียนใส เปล่งปลั่ง
  5. ผิวหน้าเนียนเรียบ สว่างสดใส
  6. แต่งหน้าติดทนนานมากยิ่งขึ้น

 

ขนาด 50 กรัม ของแท้ 1000 %

เลขที่จดทะเบียน 10-2-5709224

 ***รับประกันของแท้ 1000 % จากราคาปกติ 1,900.-

แม่ค้าใจดี ลดสุด ๆ ช่วงโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ เหลือ กระปุกละ

1,450.-***

 

สนใจติดต่อ 061-602-4072 พัชชา

ID Line: pa1072ju

 

 

 



Botoxกระชับผิวได้จริงลดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ผลสุดๆหน้าเกาหลีอบาโลนครีมหอยทากครีมครีมหน้าขาวเด้งครีมหน้าเด็กวี-เชฟ
สินค้าแนะนำ
บทความ