ตู้สาขาโทรศัพท์ Panasonic KX-TEB308BX ราคา 12,000.-ขนาด สายนก 8 สายใน แถมฟรีโทรศัพท์ 5 เครื่อง

฿12000
รายละเอียดสินค้า
ตู้สาขาโทรศัพท์ Panasonic KX-TEB308BX ราคา 12,000.-ขนาด สายนก 8 สายใน แถมฟรีโทรศัพท์ 5 เครื่อง 
 
ราคา: 12,000.00 บาท   (ราคายังไม่รวมภาษี 12,000.00 บาท)
 
รายละเอียด:

ตู้สาขาโทรศัพท์ Panasonic KX-TEB308BX ราคา 12,000.-

ขนาด สายนก 8 สายใน แถมฟรีโทรศัพท์ อนาล็อก โชว์เบอร์ 5 เครื่อ

โปรโมชั่นพิเศษ ตู้สาขาโทรศัพท์ Panasonic KX-TEB 308BX

KX-TEB308BX ตู้สาขาโทรศัพท์3 สายนอก8สายใน with DISA&OGM   1    ตู้  12,000.- 
KX-T7730X เครื่องโทรศัพท์ คีย์ดิจิตอล มีจอ Panasonic  1  เครื่อง    แถมฟรี
KX-T7703 เครื่องโทรศัพท์ อนาล็อก มีจอ Panasonic  4  เครือ่ง   แถมฟรี

  Promotion PABX Panasonic Model KX-TEB308BX 

- แถมฟรี เครื่องโทรศัพท์ แบบคีย์ ดิจิตอลมีจอ KX-T7730 จำนวน   1   เครื่อง

- แถมฟรี เครื่องโทรศัพท์ แบบ อนาล็อกมีจอ KX-T7703 จำนวน   5   เครื่อง 

ใหม่ล่าสุด ตู้สาขาโทรศัพท์ Panasonic KX-TEB308 ขนาด 3 สายนอก 8 สายใน
ตู้สาขาโทรศัพท์แบบไฮบริดที่ใช้ได้กับโทรศัพท์แบบคีย์และโทรศัพท์แบบธรรมดาต่อเครื่องคีย์สูงสุด 4 เครื่องเพื่อตอบรับธุรกิจขนาดเล็กโฮมออฟฟิต มีระบบตอบรับโอนสายอัตโนมัติ DISA ภายในตู้
Promotion ตู้สาขาโทรศัพท์ Panasonic KX-TEB308BX ทางเลือกที่สมบูรณ์แแบบเพื่อตอบสนอง ความต้องการในการติดต่อสื่อสาร พานาโซนิคขอเสนอระบบโทรศัพท์ตู้สาขาแบบไฮบริดรุ่นใหม่ที่ 
ใช้ได้กับทั้งโทรศัพท์แบบคีย์และแบบโทรศัพท์ธรรมดา เพื่อตอบรับธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ
 ซึ่งต้องการระบบโทรศัพท์ที่ยืดหยุ่นได้ และเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติในการเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงาน อีกทั้งเพื่อความประหยัดสูงสุด ท่านสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์การสื่อสารประเภทต่างๆ
เข้ากับระบบได้โดยไม่ต้องเพิ่มสายนอกใหม่ เช่น โทรศัพท์ไร้สาย เครื่องตอบรับอัตโนมัติ เครื่องโทรสาร คอมพิวเตอร์โมเด็ม เป็นต้น
รุ่น KX-TEB308BX รองรับ 3 สายนอก (3 Co.) และ 8 สายภายใน แบบ 4 Hybrid 4 SLT.
ระบบถูกจัดมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานและความประหยัดสูงสุด โดยท่านสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารประเภทต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ไร้สาย,
 ระบบตอบรับอัตโนมัติ, โมเด็ม, เครื่องรูดบัตรเครดิตและเครื่องโทรสาร เป็นต้นพานาโซนิคได้นำเสนอ ระบบโทรศัพท์ตู้สาขา รุ่น KX-TEM824BX/KX-TEB308BX เพื่อตอบรับธุรกิจขนาดเล็กและสำนักงานภายในบ้านซึ่งต้องการระบบโทรศัพท์ที่ยืดหยุ่นได้และพร้อมด้วยคุณสมบัติที่จะเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อตอบสนองความต้องการในการติดต่อสื่อสาร
Useful and Efficient Features 3- Levek Automatic Reception With Voice Guidance
ด้วยคุณสมบัติของ DISA (Direct Inward System Access) ที่ให้ผู้ที่โทรเข้ามาสามารถเรียกไปยังหมายเลขภายในที่ต้องการโดยตรง ไม่ต้องผ่านพนักงานรับสายผู้เรียกสามารถกดเลขหมายเข้ามายังหมายเลขสายในที่ต้องการติดต่อโดยตรงหรือ จะเรียกเป็นกลุ่มสายใน*และด้วยระบบตอบรับอัตโนมัติแบบ 3 ระดับ จะช่วยทำให้สามารถบันทึกข้อความแตอบรับแบบแยกตามแผนกหรือฝ่ายต่างๆ ได้อย่างสะดวกและด้วยคุณสมบัติพิเศษของ DISA ตรวจสอบสัญญาณเครื่องโทรสาร (FAX) แล้วทำการส่งสัญญาณไปยังสายใน ที่กำหนดให้ต่อกับเครื่องโทรสารทำให้สามารถรับเอกสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมีสานนอกพิเศษ เพื่อรองรับโทรสารเฉพาะโทรศัพท์ทุกสายในภายในกลุ่มจะดังทันที,สมาชิกในกลุ่มทุกคนสามารถรับสายได้ Built-in Voece Massage (BV)* (สำหรับรุ่น KX-TEM824BX) ด้วยคุณสมบัติที่รองรับระบบฝากข้อความส่วนบุคคล คุณสามารถสัมผัสกับประสิทธิภาพและความสะดวกสะบายในการรับฝากข้อความ โดยติดตั้งการ์ด KX-TE82492X เป็นอุปกรณ์เสริมในการรับฝากข้อความ (Voice Mail) ทำให้คุณไม่พลากการติดต่อสำคัญจากลูกค้า ระบบสามารถทำการบันทึกข้องความตอบรับส่วนตัว (Personal Greeting) เพื่อรองรับในกรณีที่ไม่สามารถรับสายได้ ผู้โทรเข้ามาฝากข้อความไว้ที่กล่องรับฝากข้อความส่วนตัว (Personal Mailbox) ได้ หรือผู้ที่ไม่มีกล่องรับฝากข้อความส่วนตัว ระบบยังสามารถให้ผู้เรียกฝากข้อความไว้ที่กล่องรับฝากข้อความส่วนรวม (Common mailbox) ได้ เมื่อมีการฝากข้อความไว้ระบบจะแจ้งไปที่โทรศัพท์คีย์ไปที่ปุ่ม Massage และโทรศัพท์แบบธรรมดาจะมีสัญญาณเตือนเมื่อยกหูโทรศัพท์เจ้าของกล่องรับฝากข้อความสามารถเรียกเข้าไปฟังข้อความที่ฝากไว้ได้ทั้งการเรียกฟังจากสายภายในหรือการโทรเข้ามาจากสายนอกทำให้สามารถเรียกฟังข้อความได้ทุกเวลา เป็นข้อเสนอพิเศษที่พานาโซนิคมอบให้ เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานของคุณต้องติดตั้งแผงวงจร Vioice Massage Card (kx-tem82492x) เพิ่มเติม
Caller ID Display on SLTs and APTs*
- การแสดงหมายเลขเรียกเข้า
- การควบคุมการใช้โทรศัพท์ได้ดียิ่งขึ้น
ระบบสามารถรองรับการแสดงเลขหมายเรียกเข้า (Caller ID) ทำให้สายในที่รับสายภายนอกหรือภายในจากโทรศัพท์แบบคีย์หรือโทรศัพท์ธรรมดาที่รองรับการแสดงเลขหมายสามารถมองเห็นหมายเลขของสายที่เรียกเข้าได้ โดยสามารถเก็บเลขหมายที่โทรเข้ามา 20 เลขหมายสุดท้าย (Personal call Log) เฉพาะโทรศัพท์แบบคีย์ส่วนโทรศัพท์แบบอื่นๆ จะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของแต่ละรุ่น และระบบสามารถเก็บหมายเลขเรียกเข้าไปที่ส่วนกลางได้ถึง 300 เลขหมาย (common Call Log)
*ต้องติดตั้งการ์ด KX-TE82493X และขอเปิดใช้ Caller ID กับทาง TOT/TRUE หรือ TT&T ด้วย
ระบบมีความยึดหยุ่นและง่ายต่อการขยายระบบ
(Flexible and Simple Expantion) (สำหรับรุ่น KX-TEM824BX)
ระบบได้นำเสนอความสะดวกและง่ายต่อการชยายระบบได้ทีละระดับตามความต้องการด้วยการเพิ่มแผงวงจร โดยท่านสามารถขยายระบบโทรศัพท์ได้จาก 6 สายนอก 16 สายใน ไปสูงสุดจนถึง 8 สายนอก 24 สายในตามความต้องการ
KX-TE82474X เป็นการ์ดเพิ่ม 8 สายในแบบธรรมดา (SLT/CLT/FAX)
KX-TE82480X เป็นการ์ดเพิ่ม 2 สายนอก 8 สายในแบบธรรมดา (SLT/CLT/FAX)
การจัดการสายเรียกเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ
UCD (Uniform Call Distribution) With massage
- สร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับบริษัท - ไม่พลาดการติดต่อสำคัญทางธุรกิจ
- กระจายการรับสายช่วยแบ่งเบาการทำงานของพนักงานรับสาย
การทำงานของ UCD จะกระจายสายนอกที่เรียกเข้ามา ไปยังกลุ่มสายในที่กำหนดโดยสายใน ในกลุ่มจะเฉลี่ยการรับสายนอกให้เท่า ๆ กัน เพื่อความรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพในการรับสาย ในกรณีที่สายในในกลุ่มสายในนั้นไม่ว่าง ระบบสามารถนำข้อความจากแผงควบคุม OGM Out Going (Massage) มาช่วยตอบรับสายหรือแจ้งผู้เรียกปลายทางว่าสายภายในที่เรียกไม่ว่างเพื่อให้รอสายเพื่อให้ติดต่อกลับมาใหม่และในขณะรอสายถ้าสายใน ในกลุ่มว่างเมื่อไรสายที่รอจะเรียกไปที่สายในที่ว่างทันทีคุณสมบัติ UCD นี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับบริษัท ที่ต้องการรับสายเรียกเข้าจำนวนมากในเวลาเดียวกัน โดยที่มีพนักงานรับสายน้อยกว่าจำนวนสายเรียกเข้าทำให้ลูกค้าไม่พลาดการติดต่อกับทางบริษัท
Call Forwarding (การโอนสายอัตโนมัติ)
(Busy (สายไม่ว่าง) / No Answer (ไม่สามารถรับสายได้) / Follow-me (กำหนดที่ปลายทาง) / To Outside (โอนสายไปที่ปลายทางที่เป็นสายนอก)ในกรณีที่ท่านใช้สายอยู่ที่โต๊ะทำงาน สายนอก/สายในหรือสายที่ถูกโอนมายังสายภายในของท่านสามารถโปรแกรมไว้ล่วงหน้าให้สายนั้นๆ โอนไปที่ปลายทางอื่น ๆ ได้ เช่น หมายเลขสายในอื่นหรือโอนสายที่เครื่องโทรศัพท์ที่อยู่ภายนอกบริษัทได้ในกรณีที่ท่านอยู่ในห้องประชุม แต่ท่านไม่ได้ตั้งให้โอนสายจากโทรศัพท์ของท่นมาที่ห้องประชุมไว้ก่อน ท่านสามารถตั้งการโอนสายที่เครื่องโทรศัพท์ที่ห้องประชุมได้ (Follow) ทำให้ท่านไม่พลาดการติดต่อกับลูกค้า Day / Night / Lunch Mode
คุณสมบัติ Day Mode(เวลาทำงาน) / Night Mode(เวลาหลังเลิกงาน) / Lundch Mode(เลาพักเที่ยง ) ทำให้ท่านสามารถกำหนดผู้รับสายในและระดับการโทรออกในแต่ละช่วงเวลาได้ เช่น เวลากลางวันให้สายนอกเรียกมาดังที่โอเปอเรเตอร์ เวลากลางคืนเรียกมาดังที่ยามรักษาการ หรือการจำกัดการโทรออกของสายในในเวลากลางคืน
 
 
 

                   

สนใจสินค้า ติดต่อ    
ฝ่ายขาย สาขารังสิต    
โทร :    0-2996-2636-9,0-2996-2315,082-450-0417-8
    

  E-mail : sales@pathumdesign.net , supoht@pathumdesign.net
  Line ID : cctvplaza , cctvsquare , pathumdesign , salesps   , salespathum
  Wechat : Pathumdesign 
  Facebook.com / Pathumdesign

 

  :   Facebook Fanpage

                        กดปุ่ม

   :                                                                                                                             

                   หรือ @pathumdesign (ใส่ @ ด้านหน้าด้วย )

 

 



KX-TEB308BX
สินค้าแนะนำ
บทความ