ฝ่ายขาย ปูเป้0864099062 line:poupelps สินค้าLuko303 Contact cleaner,Luko304 Electric Motor cleaner,Luko 309 Demoisturant,Luko314Open gear,Luko315Penetraning Oil,Luko316Silicone Lube,Luko323Degreaser Tape A

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย คุณปูเป้ 086-4099062,089-8112526 LINE ID: poupelps หรือ0864099062

 

E-mail: poupe.lps@gmail.com และ poupe@surfaceprotech.com 

 

ชมสินค้าเพิ่มเติม 

 

www.productsdee.com;www.industrial-goods.com;

www.factory-trading.com   

จำหน่ายปลีก ส่ง สเปรย์ลูโก Luko

1.LUKO 301 สเปรย์วานิช ชนิดสีแดง ใช้สำหรับฉีดหรือพ่นเพื่อซ่อมหรือเคลือบขดลวดทองแดงของมอเตอร์ไฟฟ้า ป้องกันความชื้น ทนความร้อน แทรกซึมดี ป้องกันไฟฟ้าสถิตระเหยเร็ว ไม่ต้องอบแห้งมีทั้งชนิดแดง

2.LUKO302 สเปรย์วานิช ชนิดสีใส ใช้เคลือบขดลวดทองแดงของมอเตอร์ไฟฟ้า ป้องกันความชื้น ทนความร้อน  แทรกซึมดี ป้องกันไฟฟ้าสถิตระเหยเร็ว

3.Luko 303 Contact cleaner สเปรย์ คอนแทคคลีนเนอร์ ทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็คโทรนิค มอเตอร์ไฟฟ้า วงจรออโตเมติก และสามารถขจัดคราบสิ่งสกปรก ซึ่งเป็นอันตรายต่อระบบการทำงานของเครื่องให้สะอาด

4.Luko 304  Electric Motor cleaner สเปรย์ ล้างทำความสะอาดขดลวดมอเตอร์ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า คราบสิ่งสกปรก ซึ่งเป็นอันตรายต่อระบบการทำงานของเครื่องให้สะอาด

5.LUKO 305 Freeze Spary สเปรย์ทำให้เยือกแข็งหรือสเปรย์0 องศา ใช้ตรวจสอบหารองรอยข้อผิดพลาดของระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์ สามารถทำเยือกแข็งได้ถึง - 60 องศาเซลเซียส

6.Luko 307  Battery cleaner สเปรย์ล้างขั้วแบตเตอร์รี่ ล้างขี้เกลือ คราบน้ำมัน และสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ติดบนขั้ว แบตเตอรรี่ออก - น้ำยาจะแทรกซึมเข้าไปเพื่อทำความสะอาด และช่วยเปลี่ยนสภาพให้คราบกรดเป็นกลาง - ช่วยลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้า และ แรงดันไฟฟ้า ยืดอายุแบตเตอรรี่ และให้การไหลของกระแสไฟฟ้าสูงสุดจากแบตเตอรรี่สู่ระบบ

7.LUKO 308 Anti Static  สเปรย์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย ใช้ฉีดป้องกันไฟฟ้าสถิตย์กับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ แผงวงจรIC  พรม พลาสติก จอภาพ โลหะและสิ่งท่อต่างๆ

8.Luko 309  Demoisturant สเปรย์ไล่ความชื้นหล่อลื่นเป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ให้ฟิล์มแห้งและบางสามารถแทรกซึมเข้าถึงในทุกช่องว่างเพื่อป้องกัน การจับตัวของฝุ่นควัน มีคุณสมบัติไล่ความชื้นและใช้ได้ดีในส่วนประกอบของระบบไฟฟ้าแทรกซึมเพื่อคลายส่วนที่จับ ติดหรือสนิมและสามารถกันสนิมดีในระยะสั้น ๆ  สามารถใช้ได้กับงานหลายประเภทเช่น :- อุปกรณ์สำนักงาน - ป้องกันการจับติดของชิ้นงาน - ระบบไฟ - น๊อตและเกลียว- สายเคเบิ้ล - บานพับ- มอเตอร์ไฟฟ้า - ล็อค ฯลฯ

9.LUKO 310 ANTI SPATTER สเปรย์ป้องกันสะเก็ดเชื่อมบนเหล็กอ่อนและพื้นผิวโลหะ lerrous เป็นฟิล์มป้องกันการกระเด็นของสะเก็ดเชื่อม เป็นฟิล์มป้องกันสนิมชั่วคราวได้ เป็นสเปรย์สูตรไร้กลิ่น
ไม่มีสารเป็นพิษเจื่อปน ป้องกันการกระเด็นได้ดี เป็นฟิล์มป้องกันสนิมชั่วคราว ไม่ติดไฟ ใช้ป้องกันสะเก็ดเชื่อม ไม่ต้องขัดหรือล้างออกหลังการเชื่อม ทาสีทับได้

10.L LUKO 311 Moly Dry Lubricant เป็นสเปรย์น้ำมันหล่อลื่นผสมโมลี่ชนิดแห้งใช้หล่อลื่นได้ดีทนความร้อนได้ถึง -100 F. ถึง + 700 F ทนทานต่อน้ำ, น้ำมัน, กรดด่างและอีกมากมายเป็นฟิล์มแห้งใช้หล่อลื่นต้านทานแรงเสียดทานได้ดีป้องกันการจับตัวของฝุ่นและสิ่ง สกปรก

11.LUKO314 สเปรย์โอเพ่นเกียร์ ใช้ในการหล่อลื่นระบบโซ่ สลิง เฟืองเปิด มีความยึดเกาะสูง มีคุณสมบัติพิเศษ กันน้ำ ความชื้น ทนความร้อน ทนแรงกระแทก  โซ่ สลิงต่างๆ 

12.Luko 315  Penetraning Oil สเปรย์หล่อลื่น คลายเกลียว คลายน๊อต แทรกซึมในชิ้นส่วนที่เกาะแน่นอันเนื่องมาจากสนิม เพื่อให้ถอดออกได้ง่าย และป้องกันสนิม

13.LUKO 316 Silicone Lubricant Multi-Purpose สเปรย์ซิลิโคนที่ใช้หล่อลื่นใช้ได้อย่างปลอดภัยบนอุปกรณ์แปรรูปอาหารนี้สเปรย์อเนกประสงค์ ไม่เป็นพิษเมื่อแห้งและไม่เป็นคราบ Waterproofs ตรวจปรู๊ฟสนิมป้องกันน้ำ, น้ำแข็ง, สนิมและการกัดกร่อน ป้องกันไม่ให้ติด ขจัดเสียงโลหะกับโลหะและโลหะกับยางและ squeaks,Tubber

14.Luko 317 Copper Anti seize สเปรย์ชนิดทองแดง ติดแน่นกันเกลียวตาย ทนต่อแรงกระแทก ป้องกันการกัดกร่อน สามารถใช้ได้กับจาระบีที่ทนการชะล้างของน้ำและมีส่วนผสมของสาร เครื่องยนต์- กังหัน- น๊อต- เครื่องเปลี่ยนความร้อน- สกรู- โซ่- เตาหลอม 

15.LUKO 318 Cutting Oil สเปรย์น้ำมันหล่อเย็นใช้หล่อลื่นและระบายความร้อนป้องกันการเกิดสนิมใช้ได้กับโลหะทุกชนิด

16.Luko 320 Lithium Grease สเปรย์จารบี ผสมลิเที่ยม Lithium คอมเพล็กซ์โมลี่ (LITHUM COMPLEX MOLY GREASE) ช่วยลดการสึกหรอได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับลูกปืนล้อรถที่รับแรงกดสูง

17. Luko 323 Degreaser C สเปรย์ล้างคราบน้ำมัน จาระบี ยางเหนียว ไม่เป็นอันตรายต่อยาง พลาสติก  และชิ้นส่วนอิ่นๆของเครื่องจักร แห้วเร็ว ไม่กัดพลาสติก ไม่ทิ้งคราบ ใช้งานได้หลายชนิด เช่น ทำความสะอาด ชิ้นส่วนต่างๆ

18.Luko 326 สเปรย์กัลป์วาไนซ์ สังกะสีเหลว ซึ่งให้ประสิทธิภาพเหมือนกับ การจุ่มเหล็กลงในสังกะสีร้อน เพื่อป้องกันสนิม สำหรับโลหะทุกชนิดได้ยาวนาน เหมาะสำหรับการซ่อมบำรุง เครื่องจักร และโลหะต่าง ๆ เก็บสีชิ้ืนงานให้เหมือนการฃุบร้อน

19.Luko 328 Rust Inhibitor  สเปรย์ป้องกันสนิมสีใส ใช้คลือบผิวงานโลหะเพื่อป้องกันสนิม เนื้อฟิล์มจะช่วยป้องกันการเกิดปฎิกิริยาออกซิเดชั่นระหว่างผิวงานกับอากาศ ป้องกันได้นาน แห้วไว้ ไม่ไหล ในแม่พิมพ์ ล้างออกง่าย มีหลายสีให้เหมาะกับการใช้งาน เช่น เชียว ชา สีใส

20.Luko330 Belt Dressing สเปรย์หล่อลื่นสายพาน ยืดอายุการใช้งานของสายพาน ลดเสียงดัง เพิ่มการยึดเกาะของสายพานลดปัญหาการลื่นไหลของสายพาน เพิ่มแรงฉุด ช่วยให้ประหยัดพลังงาน
หากสายพานมีปัญหาควรใช้ ช่วยแก้ไขสะดวกรวดเร็วกว่าการติดตั้งใหม่ใช้ง่ายเพียงแค่ฉีดน้ำยาไปบนสายพานเท่านั้น

21.Luko 331A 332B  333C สเปรย์ชุดตรวจสอบรอยร้าวของโลหะ แก้ว เซรามิค 
เป็นวิวัฒนาการใหม่ของการตรวจสอบรอยร้าวของโลหะ,แก้ว,เซรามิค และอื่นๆด้วยวิธีที่ง่ายดายด้วยชุดสเปรย์ 3 ตัว ประกอบด้วย 

Luko 331 ล้างทำความสะอาดผิว

Luko 332 สเปรย์แทรกซึมสีแดง

Luko 333 สเปรย์แป้งสีขาว

22.Luko 335 White Lithium สเปรย์จาระบี หล่อลื่นลิเที่ยมสีขาว ผสมเทฟลอน ป้องกันการกัดกร่อนและสนิมได้ ช่วยหล่อลื่น ทนต่อความร้อนและการชะล้างของน้ำ

23.Luko Synthetic Grease สเปรย์เซนเทติกส์

24.Luko สเปรย์ลอกปะเก็น

25.Luko สเปรย์ลม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา-ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์

1.บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด 2.บริษัท แอลพีเอสแล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

สำนักงาน 135/48 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 16 ซ.รัชดาภิเษก7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



LUKO309LUKO316333สเปรย์ลูโก้LUKOLUKO323LUKO314LUKO331LUKO303332
สินค้าแนะนำ
บทความ