DAT-800 A ราคา 5,000 .-

฿5000
รายละเอียดสินค้า
DAT-800 A ราคา 5,000 .-
 
ราคา: 5,000.00 บาท   (ราคายังไม่รวมภาษี 5,000.00 บาท)
 
รายละเอียด:

เครื่องตอบรับอัตโนมัติ FORTH DAT-800 A เป็นของเก่า สภาพใช้งานได้  ขาย  1 เครื่อง 5,000.-

เครื่องตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติ ถูกออกแบบอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้เหมาะกับตู้ PABX ทุกยี่ห้อที่ใช้กันแพร่หลาย ในสำนักงานอันทันสมัยและสถานที่พักอาศัยทั่วไป DAT-800A จะช่วยคุณตอบรับสายทุกสายที่โทรเข้ามาและสามารถโอนสายให้กับคู่สนทนาที่คุณต้องการได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว นอกจากนี้ DAT-800A ยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกหลายอย่างให้คุณเลือกใช้ อาทิ เช่น ขณะที่คุณไม่ว่าง หรือไม่ต้องการรับสาย DAT-800A ก็มีทางออกให้กับคุณ
สามารถจัดกลุ่มเบอร์ภายในได้ถึง 40 กลุ่ม และแบ่งได้ถึง 20 แผนก
....ผู้ใช้สามารถจัดกลุ่มเบอร์ภายในบริษัท สำหรับการรับสายได้ เพื่อสายที่โทรเข้ามาจะถูกโอนไปยังคู่สนทนาได้อย่างรวดเร็ว และไม่ผิดพลาด
สามารถตอบรับได้ถึง 3 ภาษา
....เครื่องตอบรับ DAT-800A จะสามารถขจัดปัญหาความไม่เข้าใจในภาษาที่สื่อสารกันได้โดยจะมีฟังก์ชั่นให้สามารถบันทึกเสียงตอบรับเป็นภาษาที่สอง และภาษาที่สามได้ จึงทำให้ผู้ที่โทรเข้ามาแม้จะไม่เข้าใจในภาษาไทย ก็สามารถติดต่อสื่อสารโดยเลือกภาษาที่ตนเข้าใจได้
สามารถตอบรับได้ในทุกสถานการณ์
....ผู้ใช้สามารถบันทึกเสียงให้เครื่องตอบรับด้วยคำทักทายที่แตกต่างกันได้ในแต่ละช่วงเวลา เช่น ในช่วงเวลาทำการ , นอกเวลาทำการ , กรณีพิเศษ , วันหยุดประจำปี นอกจากนี้ หลังจากคำทักทายเบื้องต้นแล้ว คุณยังสามารถบันทึกเสียงลงในช่องเสียงทักทายพิเศษได้ถึง 2 ข้อความ (Department Index) ซึ่งข้อความเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความพอใจของคุณ คุณสามารถเลือกที่จะบันทึกข้อความและน้ำเสียงได้ด้วยตัวคุณเอง ในการบันทึกแต่ละข้อความสามารถบันทึกได้นานถึง 60 วินาที
สามารถทำการโปรแกรมพร้อมเสียงโต้ตอบในตัว
....การโปรแกรมเครื่องสามารถทำได้หลายวิธี ซึ่งก็ล้วนแต่จะอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้สำหรับผู้เลือกใช้ DAT-800A ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมในตัว DAT-800A เพียงคุณกดโทรศัพท์ คุณก็จะสามารถโปรแกรมและเปลี่ยนแปลงได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกลก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถโปรแกรม DAT-800A ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไปได้อย่างง่ายดายอีกด้วย
สามารถบันทึกข้อความเพื่อใช้ทักทายในวันหยุดพิเศษต่าง ๆ ได้ถึง 50 วัน
....ผู้ใช้สามารถทำการโปรแกรมล่วงหน้าสำหรับวันหยุดของบริษัท เพื่อให้ DAT-800A สามารถกล่าวคำทักทายในรูปแบบของวันหยุดพิเศษได้อย่างอัตโนมัติ โดยกำหนดวันหยุดได้ถึง 50 วัน
สามารถโอนสายไปยังโอเปอเรเตอร์ได้โดยอัตโนมัติ ในกรณีที่ผู้โทรเข้ามาไม่ทราบเบอร์ภายใน
....ทุกสายที่โทรเข้ามาจะได้รับการแนะนำจาก DAT-800A ให้ติดต่อกับโอเปอเรเตอร์หากไม่ทราบเบอร์ติดต่อ (กรณีที่กำหนดให้มีโอเปอเรเตอร์ ) หรือในกรณีที่ผู้โทรเข้ามาไม่เข้าใจภาษาไทยหรือไม่กดหมายเลขติดต่อใดใด DAT-800A ก็สามารถโอนสายไปที่โอเปอเรเตอร์เองโดยอัตโนมัติ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารให้กับคุณ
เสมือนมีโอเปอเรเตอร์รับสายให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง>
....ไม่ว่าจะเป็นในเวลาทำการ นอกเวลาทำการ หรือช่วงเวลาพัก DAT-800A สามารถโอนสายไปยังโอเปอเรเตอร์ที่กำหนดไว้แต่ละจุดในแต่ละช่วงเวลา หรือให้สายที่โทรเข้ามาไปดังที่เบอร์ภายในอื่น ๆ ก็ทำได้เช่นกัน
ใช้ได้ทั้งสัญญาณ DTMF และ PULSE
....เครื่องตอบรับอัตโนมัติ DAT-800A สามารถใช้ได้กับสัญญาณโทรศัพท์ทั้งแบบ DTMF และแบบ PULSE
ใช้งานร่วมกับเครื่องบันทึกข้อความอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
....ในกรณีที่มีเครื่องตอบรับ หรือ เครื่องบันทึกข้อความอัตโนมัติต่อกับตู้ PABX อยู่ คุณสามารถทำการโปรแกรมให้ DAT-800A โอนสายไปที่เครื่องบันทึกข้อความอัตโนมัติของคุณเพื่อทำการฝากข้อความได้

 

                   

สนใจสินค้า ติดต่อ    
ฝ่ายขาย สาขารังสิต    
โทร :    0-2996-2636-9,0-2996-2315,082-450-0417-8
   

  E-mail : sales@pathumdesign.net , supoht@pathumdesign.net
  Line ID : cctvplaza , cctvsquare , pathumdesign , salesps   , salespathum
  Wechat : Pathumdesign 
  Facebook.com / Pathumdesign

 

  :   Facebook Fanpage

                        กดปุ่ม

   :                                                                                                                             

                   หรือ @pathumdesign (ใส่ @ ด้านหน้าด้วย )

 

 

 


DAT-800
สินค้าแนะนำ
บทความ