Best ChoiceClean & Rust Remover (น้ำยาล้างตะกรันสนิม - หินปูน)

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

Best ChoiceClean & Rust Remover (น้ำยาล้างตะกรันสนิม - หินปูน)

น้ำยาล้างตะกรัน-หินปูน-หินปูนในแม่พิมพ์/น้ำยาควบคุมและป้องกันการเจริญเติบโตของตะไคร่น้ำฟันไจแบคทีเรีย/น้ำยาป้องกันตะกรันในหม้อน้ำ-ป้องกันการกัดกร่อนฯ

รายละเอียดสินค้า
- น้ำยาล้างตะกรันสนิม C 402 เป็นน้ำยาเข้มข้น เพื่อกำจัดตะกรันหินปูนสนิม ซึ่งเกาะตามผิวโลหะ หรือภายในท่อของระบบน้ำของเครื่องกำเนิดไอน้ำ และระบบทำความเย็นอื่น ๆ
- น้ำยามีสารเคมีพิเศษ 3 ชนิด อยู่ในส่วนประกอบชนิดแรก เพิ่มประสิทธิภาพการแทรกซึมของน้ำยาให้รวดเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลาในการทำงาน ชนิดที่สอง จะทำหน้าที่กำจัดตะกรันหรือ หินปูน และสนิมโดยจะย่อยตะกรันสนิมออกเป็นโมเลกุลเล็ก ๆ และรวมสลายตัวกับน้ำ ชนิดที่สาม จะทำหน้าที่เคลือบผิวโลหะขณะที่น้ำยากำลังย่อยตะกรันสนิม ทั้งนี้เพื่อป้องกันปฏิกิริยาต่อเนื่องจนทำลายผิวโลหะ
วิธีใช้งาน
- เจือจางด้วยน้ำในอัตราส่วนน้ำยาตั้งแต่ 1 ต่อ 5 ถึง 1 ต่อ 20 ทั้งนี้ย่อมขึ้นอยู่กับความหนาของ
ตะกรันสนิม และอุณหภูมิทำปฏิกิริยา หลังจากกำจัดตะกรันสนิมออกหมดแล้ว ต้องกำจัดสารที่ ล้างด้วยการฉีดล้างด้วยน้ำและปรับสภาพเป็นน้ำ
ข้อควรระวัง
- ผู้ปฏิบัติงานควรสวมถุงมือยางและแว่นตานิรภัย เนื่องจากน้ำยาเป็นสารสกัดมาจากสารธรรมชาติ การเจือจางด้วยน้ำต้องเทน้ำยาลงในน้ำ ห้ามเทน้ำลงในน้ำยา เมื่อน้ำยาเข้มข้นโดนผิวหนัง ต้องรีบล้างด้วยน้ำสบู่มาก ๆ
ข้อแนะนำ
- เพื่อเป็นการป้องกันตะกรันสนิม-ซิลิก้าเกิดขึ้นอีก ควรใช้น้ำยาป้องกันตะกรันตามอัตราส่วนซึ่งกำหนดไว้ในรายละเอียดสินค้า
ขนาดบรรจุ : 20 ลิตร / 1 ถัง
คุณสมบัติพิเศษ
1. ไม่เป็นผลต่อ วาวส์ ยาง ซีล และอุปกรณ์ภายใน
2. ปลอดภัยกับโลหะทุกชนิด
3. เป็นเคมีที่สกัดมาจากสารธรรมชาติ
Best Choice C-402/Scale Clean & Rust Remover
(น้ำยาล้างตะกรันสนิม - หินปูนในแม่พิมพ์)

สามารถเข้าชมข้อมูลรายละเอียดสินค้าต่างๆได้ที่..เว็บไซต์บริษัท หรือตามลิงค์ ร้านค้าออนไลน์ ตามรายละเอียดด้านล่าง.ค่ะ  http://www.pantipmarket.com/mall/rungreung/?node=products   http://rungreungchemicals.plazathai.com/     http://www.rungcharoen.lnwshop.com/   www.surfaceprotech.com    www.lpslabs.com

สินค้าทุกตัวมีเอกสารรับรองสินค้า TDS และ MSDS, NSF    สอบถามได้ที่  บริษัท เซอเฟซ โพรเท็ค จำกัด  บริษัท แอลพีเอส แล็ป จำกัด

คุณอารยา (น้อง) 081-3986708 , 087-7076305  LINE ID: araya_surface   Email: lee.lita04@gmail.com , araya.b@surfaceprotech.com



น้ำยาล้างคราบตะกรันน้ำยาล้างปูน
สินค้าแนะนำ
บทความ