TYTAN 65 Gun Type POLYURETHANE PU-FOAM โพลียูรีเทนไม่ติดไฟใช้สำหรับการอุดรอยรั่ว ช่องว่างของ วงกบ ประตู หน้าต่าง

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

TYTAN 65  PU-FOAM   ป้องกันไฟลาม           

โพลียูรีเทนไม่ติดไฟใช้สำหรับการอุดรอยรั่ว ช่องว่างของ วงกบ ประตู หน้าต่าง และรู ต่างๆ ภายในและนอกอาคาร และช่วยในการเก็บเสียง ใช้ได้ทั้งงานไม้ อลูมิเนียม เหล็ก ปูน งานภายในและนอกอาคาร สามารถใช้งานได้มากกว่ายี่ห้ออื่น 40 % ในปริมาณที่เท่ากัน  ปริมาณการใช้งาน 65 ลิตร ต่อกระป่อง ที่อุณหภูมิ 20 องศา ความชื้นสัมพัทธ์ 60 % เป็นสารที่ไม่ติดไฟ ทำให้ไฟไม่ลุกลามไปที่อื่น ตรงตาม DIN4102 FIRE ชั้น B 2 STANDARD (ประเทศเยอรมันนี) TYTAN 65 สามารถทนความร้อน ได้ – 30 ถึง 80 องศาเซสเซียส หรือไม่สามารถติดไฟได้
วิธีการใช้:
1.) ทำความสะอาดพื้นผิวให้ปราศจากคราบไขมัน ฝุ่นละออง และเตรียมผิวให้แห้ง
2.) ใส่หลอดฉีดเข้าที่หัวฉีดให้แน่น
3.) ก่อนใช้งานต้องกระตุ้นให้โฟมก่อตัวโดยเขย่ากระป๋องให้ดี (นานประมาณ 30 นาที) ตั้งกระป๋องตรง และค่อยๆกดหัวฉีด เพื่อให้โฟมก่อตัว
และออกมาที่หลอดฉีดเล็กน้อย
4.) จ่อปลายหลอดฉีดในบริเวณที่ต้องการฉีด และกดหัวฉีดเพื่อฉีดโฟมตามปริมาณที่ต้องการ โดยสามารถเอียงกระป๋องฉีดได้ทุกทิศทาง
5.) อย่าเขย่ากระป๋องซ้ำในระหว่างการฉีดแต่ละครั้ง นอกจากจะหยุดฉีดนานกว่า 45 นาที จึงเริ่มเขย่ากระป๋องใหม่ก่อนใช้
6.) เพื่อการประหยัดสารควรฉีดเนื้อโฟมเพียงประมาณ 1/3 ของช่องว่าง เนื่องจากโฟมสามารถขยายตัวได้ถึง 3 เท่า เมื่อโฟมขยายตัวแล้วจะอุดช่อง
ว่างเต็มพอดี
7.) หลังการใช้งานเสร็จให้รีบทำความสะอาดหลอดฉีด และหัวฉีดทันทีด้วย อะซีโทน หรือน้ำยาสำหรับทำความสะอาด แต่ห้ามใช้พวกสารระเหยทำความ
สะอาดโฟมที่แห้งแล้ว
8.) เก็บกระป๋องในที่ร่ม และปลอดภัย และควรตั้งกระป๋องให้ตรง
ขนาดบรรจุ: 1080 ml.  1 กล่อง บรรจุ 15 กระป๋อง

สามารถเข้าชมข้อมูลรายละเอียดสินค้าต่างๆได้ที่..เว็บไซต์บริษัท หรือตามลิงค์ ร้านค้าออนไลน์ ตามรายละเอียดด้านล่าง.ค่ะ  http://www.pantipmarket.com/mall/rungreung/?node=products   http://rungreungchemicals.plazathai.com/     http://www.rungcharoen.lnwshop.com/   www.surfaceprotech.com    www.lpslabs.com

สินค้าทุกตัวมีเอกสารรับรองสินค้า TDS และ MSDS, NSF    สอบถามได้ที่  บริษัท เซอเฟซ โพรเท็ค จำกัด  บริษัท แอลพีเอส แล็ป จำกัด

คุณอารยา (น้อง) 081-3986708 , 087-7076305  LINE ID: araya_surface   Email: lee.lita04@gmail.com , araya.b@surfaceprotech.com



อุดรอยรั่วท่อแอร์ช่องว่างตามผนังโฟมโพลียูรีเทน
สินค้าแนะนำ
บทความ