ชุดเช็ครอยร้าว เซรามิค แก้ว โลหะ อื่นๆ ในชุดประกอบด้วยสเปร์ย 3กระป๋อง

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

LOKO  ชุดเช็ครอยร้าว เซรามิค แก้ว โลหะ และอื่นๆในชุดประกอบด้วยสเปรย์ 3 กระป๋อง

LUKO Spot Check (ชุดเช็ครอยร้าว)

 ชุดเช็ครอยร้าว เซรามิค แก้ว โลหะ อื่นๆ ในชุดประกอบด้วยสเปร์ย 3กระป๋อง

1. Solvent Removable Penetrant

สเปร์ยล้างคราบสกปรก

2.Red Dye  Penetrant

สเปร์ยแทรกซึมพลังสูง (สีแดง)

3. Penetrant Spray

สเปร์ยแป้งแสดงผลรอยรั่ว

16 ออนซ์/กระป๋อง

LUKO Spot Check 
ชุดเช็ครอยร้าว สเปรย์เช็ครอยรั่ว น้ำยาเช็ครอยร้าว ตรวจสอบรอยร้าว รอยแตก ของโลหะ แก้ว เซรามิค ประกอบด้วยการทำงานของสเปรย์น้ำยา 3 ชนิด
1. A = Cleaner เป็นน้ำยาล้างคราบสกปรก ทำความสะอาดผิวหน้าก่อนทำการตรวจสอบ มีคุณสมบัติในการชะล้างสูง ไม่ติดไฟ ไม่เป็นสื่อไฟฟ้า ไม่ทิ้งคราบ
2. B = Penetrant (Red) เป็นน้ำยาแทรกซึมสูงสามารถเข้าไปทุกซอกมุมของผิวหน้าที่ตรวจสอบแม้รอยร้าวจะมีขนาดเล็กก็ตาม น้ำยาจะเป็นสีใส เมื่อฉีดพ่นทิ้งไว้ประมาณ 1-10 นาที จะกลายเป็นสีแดง ใช้ผ้าทำความสะอาดคราบสีแดงออกไม่ให้หลงเหลือบนผิวหน้า
3. C = Developer (White) เป็นสเปรย์แป้งสีขาวแสดงผลรอยรั่ว มีลักษณะเป็นวุ้นแป้ง เมื่อแห้งสนิทจะกลายเป็นผงแป้งที่มีขนาดเล็กและละเอียดมาก โดยจะดูดซึมน้ำยาแทรกซึมสีแดงขึ้นมาจากรอยร้าว ทำให้ทราบตำแหน่งและขนาดของรอยร้าวได้อย่างละเอียดแม่นยำ สามารถล้างน้ำยานี้ได้ง่ายดาย ด้วยน้ำสะอาด โซลเว้นท์ และสารละลายแทบทุกชนิด

สามารถเข้าชมข้อมูลรายละเอียดสินค้าต่างๆได้ที่..เว็บไซต์บริษัท หรือตามลิงค์ ร้านค้าออนไลน์ ตามรายละเอียดด้านล่าง.ค่ะ  http://www.pantipmarket.com/mall/rungreung/?node=products   http://rungreungchemicals.plazathai.com/     http://www.rungcharoen.lnwshop.com/   www.surfaceprotech.com    www.lpslabs.com

สินค้าทุกตัวมีเอกสารรับรองสินค้า TDS และ MSDS, NSF    สอบถามได้ที่  บริษัท เซอเฟซ โพรเท็ค จำกัด  บริษัท แอลพีเอส แล็ป จำกัด

คุณอารยา (น้อง) 081-3986708 , 087-7076305  LINE ID: araya_surface   Email: lee.lita04@gmail.com , araya.b@surfaceprotech.com



สเปร์ยตรวจรอยร้าวชุดเช็ครอยร้าวสเปร์ยเช็ครอยร้าว
สินค้าแนะนำ
บทความ