Secret Plus ซีเครท พลัส กล่องดำ น้ำส้ม โซมี่ อัพไซส์อก ยกช่วงล่างให้กลับมาฟิตเปรี๊ย จนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : IFL-Solutions Group

เบอร์โทรศัพท์ : 0800909919

โทรศัพท์มือถือ : 0851837888

ที่อยู่ : 17/37 หมู่ 4 ซ.เทศบาล 23 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ

การติดต่ออื่นๆ : LINE : ifl-official / smilevirus.4p

รายละเอียดสินค้า

Secret Plus

ซีเครท พลัส

ขาว อึ๋ม สบึม ฟิตเปรี๊ยะ!!! ทุกสัดส่วน

- ? Secret Plus ขาว อึ๋ม สะบึม ฟิตเปรี๊ยะทุกสัดส่วน นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณลืม คอร์สโบท็อกซ์ รีแพร์ เลเซอร์ต่างๆ ไปได้เลย เป็นเพียงรูปแบบเดียว ณ ตอนนี้ที่ให้ผล และคุณประโยชน์มากกว่าการฉีดยา

- ? Secret Plus ซีเครทพลัส คือ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เห็นผลมากกว่าการฉีดยาเป็นสุดยอดอาหารเสริมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เป็นสารสกัดนำเข้าที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็นสุดยอดของสารสกัดชั้นดี คุณภาพชั้นเลิศและเป็นตัวบำรุงเซล์ผิวรากลึกภายในสู่ภายนอก มีคุณประโยชน์ครบถ้วนที่ผู้หญิงควรจะได้รับ ให้สวยครบสูตรได้ในหนึ่งเดียว อาทิ สารสกัดจากตังกุย โกจิเบอร์รี่ บล็อคคอรี่ กลูต้าไธโอน โปรตีนถั่วเหลือง และยังมีสารอาหารอีกหลายชนิดซึ่งเป็นสูตรลัพท์เฉพาะของซีเครท พลัส ที่ดูคุณทั้งตัวจนถึงจุดซ่อนเร้น ให้คุณ

ทําไมต้องกินซีเครท พลัส

- ? ในช่วงเวลาที่ผู้หญิงมีประจําเดือนร่างกายจะอ่อนเพลียและเหนื่อยง่ายกว่าปกติ เนื่องจากเสียเลือดมาก จึงต้องการสารอาหารที่จะช่วยสร้างเลือด เพื่อชดเชยกับเลือดที่เสียไป ที่มีส่วนประกอบของธาตุเหล็ก เพื่อช่วยให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทน อย่างตังกุยสารสกัดใน ซีเครท พลัสที่มีวิตามินบี 12 ช่วยในการฟอกเลือด สร้างธาตุเหล็ก ให้เลือดไหลเวียน ทําให้ผิวใส เปล่งปลั่งมีน้ํามีนวลทั่วเรือนร่าง สารสกัดของตังกุย มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการหดตัวของกล้ามเนื้อมดลูกได้ดี (คือ เพิ่มการบีบตัวของมดลูก) จึงนิยมใช้เป็นยาช่วยขับน้ําคาวปลา ลดการผิดปกติของมดลูกจากการทําแท้ง ช่วยทําให้มดลูกกระชับเข้าอู่ได้เร็วขึ้น ลดกลิ่นและตกขาว ตัวยามีผลต่อมดลูกโดยตรง เมื่อทานแล้วจะทําให้ประจําเดือนมาสม่ําเสมอ ลดอาการปวดเกร็ง บรรเทาอาการปวดศีรษะ ปวดเมื่อย เนื้อตัวได้ มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ และยังกระตุ้นให้หน้าอกมีเนินที่อวบอิ่ม ไม่หย่อนคล้อย เป็นสมุนไพรบํารุงฮอร์โมนเพศหญิงได้ผลดีมาก ลดความมันบนใบหน้า รูขุมขนกระชับ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และยังช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วย

Secret Plus ช่วยอะไรบ้าง

- ? ช่วยให้น้องสาวฟิตกระชับ ไม่เหี่ยวย่นคล้ำดำ คืนความสาวอมชมพู ดุจสาวแรกรุ่น ดูแลดูแลจุดซ่อนเร้น และยังทำให้ รักแร้ ขาหนีบ ข้อพับ ขาว

- ? ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ บำรุงผิวให้ผิวนุ่ม ไม่หยาบกร้าน

- ? อกขยาย อวบอึ๋ม เต่งตึง สวยงาม ไม่หย่อนคล้อย เพราะมีตัวฮอร์โมน แต่ไม่ทำให้อ้วน

- ? หยุดอายุผิว ให้ดูอ่อนกว่าวัย ลดริ้วรอย บำรุงผิวให้ดูมีเลือดฝาด ขาวอมชมพู บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส มีน้ำมีนวล ขาวอมชมพู เป็นสาวสุขภาพดี มีเลือดฝาด และดูอ่อนกว่าวัย

- ? ขับน้ำคาวปลา ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็ว ไร้กลิ่น ไร้ตกขาว

- ? ลดปัญหาไขมันที่เกาสะสมตามร่างกาย สะโพกฟิต ต้นขาเรียว หน้าท้องแบนราบ สร้างความมั่นใจให้หุ่นดี แบบมีส่วนเว้าส่วนโค้ง

- ? บำรุงเลือด บำรุงร่างกาย ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงทุกวัย

- ? แก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ บรรเทาอาการปวดประจำเดือน

ทาน Secret Plus เมื่อไร่ถึงจะเห็นผล

- ? เราต้องแยกแยะระหว่าง สารสกัดที่เป็นธรรมชาติ กับ สารสกัดที่มีส่วนผสมของสารเคมี สารสกัดที่เป็นธรรมชาติระยะเวลาการเห็นผลช้ากว่า แต่เห็นผลระยะยาวคงทนและถาวร โดยไม่มีผลเสียต่อร่างการหรือที่เรียกว่าโยโย่เอ็ฟเฟ็ก ส่วนสารสกัดที่ผสมสารเคมีนั้น เห็นผลเร็ว7-15 วัน ถ้าทานยาที่มีสารสกัดที่ผสมสารเคมีอย่างต่อเนื่องมันจะไปทำลายเซลล์ผิวภายในเราโดยไม่รู้ตัว พอหยุดทานยาจะทำให้ร่างกายเราเจอโยโย่เอฟเฟ็ก เช่น ผิวกลับมาคล้ำดำกว่าเดิม สิวฝ้าเห่อขึ้นมากกว่าเดิม หรือแม้กระทั่งอ้วนกว่าเดิม ** ข้องสังเกตุ สารสกัดที่มีส่วนผสมของสารเคมี จะผอมเร็ว ขาวเร็ว รู้สึกอาการปวดหัว เหนื่อยง่าย พะอืดพะอม เวียนหัว หิวน้ำบ่อย ผิวแห้ง อาการเหล่านี้ขึ้นอยู่กับแต่ล่ะบุคคล การทานสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ควรทานอย่างน้อย 3-6 เดือน เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ชัดเจน ทานสูตรเร่งรัดเช้าเม็ดเย็นเม็ด เพียงแค่1-2 เดือนคุณก้อรู้สึกได้ถึงผลลัพท์ที่แตกต่างและการเปลี่ยนแปลง

วิธีรับประทาน

- ? เดือนแรกรับประทานวันละ 2 เม็ด

- ? เดือนต่อไปรับประทานวันละ 1 เม็ด

- ? ก่อนอาหารเช้า หรือหลังอาหารเย็นไม่เกิน 2 ทุ่ม เวลาใดเวลาหนึ่ง และควรดื่มน้ำตาม 1-2 แก้วนะคะ เพื่อให้ซีเครท พลัส ทำงานอย่างเต็มที่

ขนาดบรรจุ 1 กล่องปริมาณสุทธิ 30 แคปซูล

เลขที่ทะเบียน อย.13-1-106950-1-0043

สั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

LINE id : ifl-official

LINE id : smilevirus.4p

Call Center : 085-183-7888 / 080-090-9919

Website : http://www.ifl-solutions.com/product/96/secret-plus

Facebook : http://www.facebook.com/IFLsolutionsofficial

Instagram (ig) : ifl_solutions_group

E-Mail : ifls8luti8ns@gmail.com

บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ และต่างประเทศด้วยระบบไปรษณีย์ ems

การรับสินค้าระบบไปรษณีย์ ems

- ? กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระยะเวลาทำการ 1-2 วัน (นับตั้งแต่ลูกค้าแจ้งโอน)

- ? ต่างจังหวัด ระยะเวลาทำการ 2-3 วัน (นับตั้งแต่ลูกค้าแจ้งโอน)



พลัสอาหารเสริมกระชับอกกล่องดํากล่องดำsecretplusพลัน้ำส้มอาหารเสริมซีเครทซีเครท
สินค้าแนะนำ
บทความ