กล้องโทรทรรศน์ ส่องทางไกล ใหม่

฿690
ชื่อผู้ประกาศ : เดฟ / Dev

โทรศัพท์มือถือ : 0804409656

รายละเอียดสินค้า

กล้องโทรทรรศน์ ส่องทางไกล ใหม่

เสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์ ดาราศาสตร์ และภูมิศาสตร์ง่ายๆด้วยไอเท็มนี้! กล้องโทรทรรศน์ขนาดพกพาที่จะพาคุณท่องเข้าไปในโลกที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เพลิดเพลินกับการเรียนรู้ใหม่ๆที่สัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง...ห้ามพลาด กล้องโทรทรรศน์ คือ อุปกรณ์ที่ใช้ขยายวัตถุบนท้องฟ้าและพื้นดินโดยอาศัยหลักการรวมแสง เพื่อให้สามารถมองเห็นวัตถุบนท้องฟ้าและพื้นดินที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า หรือทำให้มองเห็นได้ชัดขึ้น และมีขนาดใหญ่ขึ้น รายละเอียดผลิตภัณฑ์: - รูรับแสง : 30mm - ความยาวโฟกัส : 300mm - ขาตั้งกล้องอลูมิเนียมขนาด 12 นิ้ว - สามารถขยายความยาวของตัวกล้องจาก 12 ถึง 15 นิ้ว - โฟกัสใช้งานแบบกด / ดึง - สามารถใช้งานได้ง่าย - เหมาะสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบการเรียนรู้กลางแจ้ง - ขนาดกะทัดรัด สะดวกกับการเคลื่อนย้ายและพกพา เป็นของใหม่ ค่าส่ง 70

วิธีซื้อสินค้าร้าน ยูเนี่ยนเวิลด์
1. เลือกสินค้าที่ต้องการใน www.unionworld.plazathai.com 
2. ชำระเงินตามที่ระบุในรายการ โดยการโอนมาที่ บ/ช Pravit Sethi ธ.ทหารไทย  เลขที่ 305-2-377516
3. ส่งข้อความแจ้งทางอีเมล์ ระบุสินค้าที่ต้องการ + จำนวนเงินที่ชำระ + ที่อยู่ที่จะให้ส่งสินค้า แจ้งมาที่ unionworld@hotmail.com หรือส่ง SMS มาที่ 080-4409656 แจ้งที่อยู่ + สินค้าที่ต้องการ + จำนวนเงินที่ชำระ
4.รอรับสินค้าทางไปรษณีย์
5. พิเศษ เรามีบริการ พกง ด้วย การซื้อแบบ พกง ลูกค้าต้องโอนชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 200 บาท บวกค่าบริการ พกง 60 บาท และชำระที่เหลือปลายทาง
ดูสินค้าทั้งหมดกว่าร้อยรายการ โดยคลิกที่หัวข้อ สินค้า ด้านบน สามารถสั่งซื้อสินค้าใดๆได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก รับสั่งสินค้าจำนวนมากเพื่องานเทศกาลต่างๆการสั่งซื้อ ผู้ขายจะส่งสินค้าทางไปรษณีย์ สินค้าทุกชนิดมีพร้อมส่ง สินค้าทุกรายการจัดส่งทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็สั่งซื้อมาได้ ไม่จำกัดจำนวน 


สินค้าแนะนำ
บทความ