พวงกุญแจ สำเภาจีนล่องทรัพย์

฿188
ชื่อผู้ประกาศ : gunnab

โทรศัพท์มือถือ : 0867951537

ที่อยู่ : 163/9

รายละเอียดสินค้า

พวงกุญแจ สำเภาจีนล่องทรัพย์

พวงกุญแจ ไม้มงคล แกะสลักเรือสำเภาจีน พร้อมทั้งสลักอักษรจีนมงคล ผลิตจากไม้ไม้มะฮอกกานี จากบนภูเขาในประเทศจีน แกะสลักด้วยความปราณีต รายละเอียดชัดเจน ตัวเนื้อไม้มีความแข็งแรง กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้เป็นพวงกุญแจ แขวนกระเป๋า พกติดตัวเป็นเครื่องราง เสริมสร้างสิริมงคล ทำมาค้าขึ้น ค้าขายร่ำรวย ไม่มีอุปสรรค มีความเจริญรุ่งเรือง รวมไปถึงการรับพลังของธรรมชาติ การรักษาอารมณ์และจิตวิญญาณ

???? (อ้ฝานเฟิงซุ่น) : ทุกสิ่งปรารถนา ราบรื่นดั่งเรือสำเภาจีน

???? (จู้จุนเห่ายุ่น) : ประสบแต่ความโชคดี

เรือสำเภาจีน ?อี้ ฝาน เฟิง ซุ่น? อักษรจีน หมายถึง เรือที่ล่องไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์

ดังนั้น ?เรือสำเภา? จึงเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์และความสำเร็จ ในอดีตการค้าขายสินค้า หรือ การได้มาซึ่งความรู้ การศึกษา จะได้มาจากการเดินทางโดยเรือเป็นหลัก เรือสำเภาลำใหญ่ถึงจะเดินทางได้เป็นระยะไกลและนำพาสำภาระสินค้า ความรู้นักปราชญ์ ไปยังจุดหมายดินแดนปลายทาง หรือ ?ไปได้ถึงฝั่ง? จึงเป็นที่มาของความหมาย ?ความสำเร็จ ความสมปราถนา?

ในบ้านพักสำนักงานของ พ่อค้าชาวจีน เจ้าของธุรกิจร้านค้า เศษรฐี มหาเศษรฐี ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจวาสนาชาวไทยเชื้อสายจีนและผู้รู้เรื่องฮองจุ้ย เรามักจะพบเห็นเรือสำเภาวางไว้ด้วยเป็น ตำแหน่งเสริมมงคล ?ผู้ที่มีเรือไว้ในครอบครอง ชีวิตจะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง และอุดมสมบูรณ์ด้วยความมั่งคั่ง?

ไม้มะฮอกกานีบริสทุธิ์ เป็นเพชรน้ำหนึ่งแห่งผืนป่า ด้วยลำต้นสูงใหญ่เสียดฟ้า ลายไม้และเนื้อไม้สีแดงงดงาม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตลอดจนความคงทน จึงได้ฉายาว่า ทองคำสีแดงแห่งผืนป่า และทำให้ไม้มะฮอกกานีเป็นวัสดุก่อสร้างที่ผู้คนเสาวะแสวงหามากที่สุดชนิดหนึ่งในโลก ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของอำนาจและความมั่งคั่ง รวมไปถึงยังช่วยในเรื่องของการรักษาอารมณ์ และจิตวิญญาณ ของผู้ที่ครอบครองอีกด้วย

ลักษณะ : พวงกุญแจ ไม้มงคล

ผลิตจาก : ไม้มะฮอกกานีบริสุทธิ์ (Pure Mahogany)

ขนาด : 4.2 x 4.2 x 0.7 cm

น้ำหนัก 12 กรัม

ตัวสินค้าอาจมีความต่างในเรื่องของ สี ลายระเอียด ลวดลายเนื้อไม้ บ้างเล็กน้อย เนื่องจากผลิตจากไม้ตามธรรมชาติ

WoodLucky พวงกุญแจ สร้อยข้อมือ เครื่องราง จาก ไม้มงคล เสริมดวงการเงิน ความรัก โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ปัดเป่าภัยร้าย แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นของขวัญ ของที่ระลึกมงคล

www.woodlucky.com

Line : gunnab

www.facebook.com/woodlucky88



พวงกุญแจเครื่องรางไม้มงคลพวงกุญแจไม้เสริมดวงการเงิน
สินค้าแนะนำ
บทความ