(Age 1 - 4) นิทานส่งเสริมเด็กดี EQ/MQ บอร์ดบุ๊ก เล่มเล็ก ชวนแปรงฟัน Pony Brushes His Teeth (Board Book)

฿190
ชื่อผู้ประกาศ : fon

เบอร์โทรศัพท์ : 0935415459

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(Age 1 - 4) นิทานส่งเสริมเด็กดี EQ/MQ บอร์ดบุ๊ก เล่มเล็ก ชวนแปรงฟัน Pony Brushes His Teeth (Board Book)

รหัสสินค้า EQBB2589

ราคาปกติ ฿225

ลดเหลือ ฿190

** มีค่าจัดส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1,000 บาทฟรีค่าจัดส่งค่ะ **

ส่งเสริมให้เจ้าตัวน้อยแปรงฟัน หนังสือเป็นกระดาษหนาอย่างดีทุกหน้า เหมาะสำหรับเด็กเล็กไม่ขาดง่ายสามารถพลิกเปิดได้เอง ตัวหนังสือไม่เยอะมาก สีสันน่ารักสดใสน่าอ่านมากๆค่ะ

หนังสือซีรีย์นี้เหมาะสำหรับเด็กเล็กมากๆค่ะ นิทานสื่อผ่านลูกสัตว์ตัวน้อย ทำให้เด็กๆชอบและสนใจที่จะทำตามพฤติกรรมน่ารักๆเหมือนในหนังสือค่ะ

หนังสือขนาด 13 X 13 cm กระดาษหนาทุกหน้า 18 หน้า

The time you spend reading to your young child is the besst predictor of later reading success. Learning to read is as natural as learning to walk and talk when the rhythm and melody of language become a part of a child's life. Talk, read, sing, pretend, and play with your child every day - Kerry Froehlich

*************

จิตใต้สำนึก (Sub- conscious Mind) ก็เปรียบเหมือน hard- disk ของคนเราที่จะเก็บสะสมข้อมูล และบันทึกความทรงจำที่มีอิทธิพลอยู่เหนือการควบคุมของสมองและร่างกาย ดังนั้นการให้เด็กๆ เรียนรู้ผ่านจิตใต้สำนึก เป็นการเรียนรู้ที่ไม่ใช่การบังคับ หรือว่ายัดอะไรใหม่ๆ ใส่ลงไปในตัวเด็ก แต่เป็นการเปิดใจเด็กๆ ให้ซึมซับรับเอาความดี ความงาม และความจริงที่มีอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติเข้าไปด้วยตัวเอง และความดี ความงาม และความจริงที่เด็กๆ ได้สัมผัสและเรียนรู้นั้น จะนำไปสู่การพัฒนาจิตใต้สำนึกของเด็กๆ ให้เติบโตไปพร้อมๆ กับร่างกาย ทักษะทางอารมณ์ สังคม และสติปัญญาค่ะ

แวะชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.tottybooks.com/product/1706642/(age-1---4)-นิทานส่งเสริมเด็กดี-eq/mq-บอร์ดบุ๊ก-เล่มเล็ก-ชวนแปรงฟัน-pony-brushes-his-teeth-(board-book).html

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** FB inbox: https://www.facebook.com/messages/TottyBooks

** Line ID: tottybooks

** Email: tottybooks@yahoo.com

**IG: ?#?tottybooks?

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com



สินค้าแนะนำ
บทความ