เครื่องปั่นไอศกรีม ถังไอติม ระบบคอมเพรสเซอร์ ไม่ง้อเกลือน้ำแข็ง

฿150000
ชื่อผู้ประกาศ : jaiphanit

เบอร์โทรศัพท์ : 029205055

โทรศัพท์มือถือ : 09453924690918821476

ที่อยู่ : ทวีวัฒนา

รายละเอียดสินค้า

? หลังปั่นไอศกรีม ด้วยเครื่องปั่นไอศกรีม คอมเพรสเซอร์ และเพื่อรักษาความสดใหม่ของไอศกรีม แนะนำให้เก็บด้วย ถังไอติม ไฟฟ้า ถังไอติมแบบดั้งเดิม ที่พัฒนาระบบความเย็นมาเป็นระบบคอมเพรสเซอร์ ไม่ต้องใช้เกลือกับน้ำแข็งอีกต่อไป ปรับอุณหภูมิได้ถึง- 20 องศา ควบคุมการทำงานด้วยระบบดิจิตอล วางโชว์ไว้หน้าร้านได้เหมือนตู้เย็น/ตู้แช่ทั่วไป ถอดปลั๊กแล้วรักษาความเย็นได้ 3 ชม. ขนส่งเคลื่อนย้ายได้โดยไม่ต้องกังวลว่าไอติมจะละลาย

? เครื่องปั่นไอศกรีม ระบบคอมเพรสเซอร์ ผลิตได้ครั้งละ2-20กก. หรือประมาณ 2-3เท่าของถังปั่นแบบเดิมที่ใช้เกลือน้ำแข็ง คุณภาพเหมือนเครื่องยุโรป แต่ราคาถูกกว่า 1- 2 เท่า เหมาะสำหรับผู้ผลิตไอศกรีมกึ่งอุตสาหกรรม ที่ขายทั้งหน้าร้าน และขายส่ง

? ไอติม ต้มเสร็จยกลงจากเตา นำมาปั่นได้ทันทีไม่ต้องรอให้เย็น พอเสียบปลั๊กระบบความเย็นของเครื่องจะทำงานทันที เย็นจัดถึง -29 องศาเซลเซียส (ของต่างประเทศ-9องศาเซลเซียส) ปั่นออกมาแล้วเนื้อไอศกรีมจะนุ่มเนียนกว่าถังแบบเดิม ไม่เป็นเกล็ดน้ำแข็ง

? ไม่ต้องบ่มไอศกรีมให้เสียเวลา ใส่ถังนำไปขายได้ทันที

? ประหยัดคุ้มค่า ทั้งลดแรงงานในการผลิต สะอาด ถูกสุขอนามัย ลดค่าไฟฟ้าเหลือแค่เดือนละประมาณ 3,000 บาท จากเดิมหลักหมื่น ปั่นด้วยเวลาแค่ 20-45นาที (ขึ้นอยู่กับปริมาณ) ผลิตได้ทั้งวันไม่ต้องพักเครื่อง

? ตัวเครื่องออกแบบมาให้ Heavy Duty ทนทาน ทำงานหนักได้ต่อเนื่อง มีความหนาและหนัก ปั่นได้ราบรื่นไม่แกว่งตัว ตั้งเวลาระบบดิจิตอล จบการทำงานจะมีเสียงเตือน มีปุ่มควบคุมความเย็นในตัวเพื่อรักษาอุณหภูมิความเย็นต่อเนื่อง หากยังไม่ตักใส่ถังพักไอติมก็ไม่ละลาย

? ทำความสะอาดภายในถังปั่นได้ง่าย มีช่องระบายน้ำออก(เหมือนเครื่องซักผ้า) ใบพัดปั่นภายในถังถอดล้างได้

? สแตนเลสที่ใช้ผลิตเป็นเกรด Food เกรดใช้สำหรับการผลิตอาหาร ได้มาตรฐานด้านสาธารณสุข

? รับประกัน 1 ปี หมดประกันแล้วเข้าบริการต่อเนื่อง ไม่คิดค่า Service Charge เรียกเก็บเฉพาะค่าอะไหล่ และค่าใช้จ่ายตามจริงเท่านั้น

? ให้บริการถึงสถานที่ผลิตของลูกค้าทั่วประเทศ บริการรวดเร็วทันใจโดยทีมงานผลิต มีอะไหล่สำรองพร้อมบริการตลอดเวลา เพราะเป็นเครื่องที่โรงงานเราพัฒนาและผลิตขึ้นมาเอง

ตัวเครื่องปั่นไอศกรีม

? เป็นรูปสี่เหลี่ยม น้ำหนักตัวเครื่องประมาณ 100 กิโลกรัม/ ผลิตจากสแตนเลสแท้ หนา 2 มิลลิเมตรและ3 มิลลิเมตร/ มีล้อสำหรับเคลื่อนย้าย/ ขนาดตัวเครื่อง กว้าง 75 เซนติเมตร ยาว 90 เซนติเมตร สูง 92 เซนติเมตร /อุณหภูมิลบ ?29ถึง-30 องศา/เครื่องคอมเพรสเซอร์ 25000btu สองแรงครึ่ง / มอเตอร์มิตซูบิชิแท้ แรงครึ่งใช้ไฟ13-14 แอมป์

สอบถามเพิ่มเติม หรือเข้าชมการสาธิตทำไอศกรีมด้วยเครื่องปั่นไอศกรีม ได้ที่0945392469 / 0918821476 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage ไอเดียอาชีพ / เว็บไซต์ www.stainlessworld.net ดูการทำงานของเครื่อง : https://youtu.be/JODp0XfmzIAhttps://youtu.be/HR1TbdwMuWk



ไอติมไอติมกะทิเครื่องปั่นไอศกรีมถังปั่นไอติมถังไอติม
สินค้าแนะนำ
บทความ