เครื่องกรองน้ำ RO ขาตั้ง 10 นิ้ว สินค้านำเข้าจากไต้หวันไส้กรองผ่านมาตรฐาน NSF

฿4900.00
รายละเอียดสินค้า

ระบบ Reverse Osmosis คือ ระบบกรองน้ำที่ใช้ Membrane filter ซึ่งมีรูพรุนเล็กมากจนสามารถกรองเอาสารละลายโลหะและเชื้อไว้รัสได้ เมื่อผ่านการกรองสารละลายจะติดที่ผิวของ Membrane filter ดังนั้นน้ำที่จะผ่านการกรองด้วย Membrane filter ต้องเป็นน้ำที่ปราศจากสารแขวนลอยและจะยอมให้โมเลกุลของน้ำที่มีโมเลกุลเล็กมากผ่านไปได้เท่านั้น เชื้อแบททีเรีย ไวรัส ซึ่งมีโมเลกุลซับซ้อนจะไม่สามารถผ่านรูของ Membrane filter ไปได้และจะถูกกำจัดออกมาในรูปของน้ำเสียและผ่านการดูดซับสิ่งแปลกปลอม อนุภาพของสารเคมีที่ออกมาจากถังน้ำบริสุทธิ์ ด้วย Activated Carbon อีกครั้งหนึ่งจึงยืนยันได้ว่าน้ำที่ผ่านการกรองด้วยระบบ Reverse Osmosis นั้นสะอาดบริสุทธ์

** มีโครงเหล็กขาตั้ง พร้อมใช้งาน สะดวกในการติดตั้ง


คุณสมบัติของเครื่องกรอง
ขั้นตอนที่1. ไส้กรอง PP ประกอบด้วยเส้นใยสังเคราะห์พันทับกันหลายชั้น ขนาดความละเอียด 5 ไมโคเมตร หน้าที่กรองสิ่งสกปรกที่ปะปนมากับน้ำ ตะกรอนหยาบ และสารแขวนลอย เช่น โคลน ทราย สนิมเหล็ก ตะไคร่น้ำ
ขั้นตอนที่2. ไส้กรอง T33 ภายในบรรจุสารกรองคาร์บอน ชนิดเกล็ด (GAC) ตัวสารกรองมีความพรุน
จะกรองเอา กลิ่น , สี ,คลอรีน, สารพิษและโลหะหนักบางชนิด น้ำที่ผ่านไส้กรองมีความสะอาด ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น
ขั้นตอนที่3. ไส้กรอง CTO เป็นการหลอมผงคาร์บอนและอัดแน่น เป็นเนื้อเดียวกันทำให้มีประสิทธิภาพในการกรองสูงกว่าคาร์บอนทั่วไป จะกรองเอา กลิ่น , สี ,คลอรีน, สารอินทรีต่างๆที่ทำให้รสชาติของน้ำเปลี่ยนไป
ขั้นตอนที่4. ไส้กรองหลัก RO.(Reverse Osmosis)
ด้วยไส้กรองที่มีความละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน. ซึ่งสามารถกรองสารเคมี สารตะกั่ว ปรอท ยาฆ่าแมลง สารอินทรีย์แบคทีเรีย ไวรัส สารก่อมะเร็งและสารละลายโดยนำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้มั่นใจคุณภาพน้ำได้เป็นอย่างดี
ขั้นตอนที่5. ไส้กรอง CTR 10 นิ้ว ทำหน้าที่ปรับรสชาติน้ำ และกำจัดสารเคมีที่เป็นโทษต่อร่างกายเช่น ยาฆ่าแมลง TCM, THM, BENZENE, LEAD, CHLORAMINE ฯลฯ



Undersinkเครื่องกรองน้ำขาตั้ง
สินค้าแนะนำ
บทความ