ซ่อมปั๊มเติมคลอรีน เติมสารส้ม เติมปูนขาว เติมโซดาไฟ เติมกรดเกลือ เติม PAC ของ EMEC

฿1000
ชื่อผู้ประกาศ : Sreich

เบอร์โทรศัพท์ : 022618818

ที่อยู่ : 14/9 พระราม 4

รายละเอียดสินค้า

ซ่อมปั๊มเติมคลอรีน เติมสารส้ม เติมปูนขาว เติมโซดาไฟ เติมกรดเกลือ เติม PAC ของ EMEC

บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด ที่ปรึกษาด้านการเลือกปั๊มให้เหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับท่าน

เอส ไรคส์รับซ่อมปั้มเคมี EMEC ทุกรุ่น เรา คือผู้ชำนาญ ทางด้าน ระบบจ่ายสารเคมี ระบบปั้มเคมี มีประสบการณ์ในการซ่อมบำรุงดูแลรักษา รวมทั้ง อะไหล่

หากมีความสนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ มีบริการ รับสินค้ามาซ่อม มีบริการส่ง ประเมินราคาซ่อมก่อนรับสินค้า ตรวจเช็คเสร็จโทรแจ้งราคาก่อนซ่อม อะไหล่แท้จากเจ้าของผลิตภัณท์ ติดต่อ ทีมงานเอส ไรคส์ได้ที่ 0-2261-8818 (Autoline) หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.sreichcompany.com

เอส ไรคส์รับซ่อมปั้มจ่ายสารเคมี ยิ่ห้อ EMEC ทุกรุ่น ทุกอาการ บริการอะไหล่ปั๊ม 022618818 ซ่อมแผงวงจรปั้ม ซ่อม เปลี่ยน spare part จำหน่ายอะไหล่ปั้ม วาล์วด้านดูด suction valve วาล์วด้านส่ง Discharge valve หัวจ่ายกันน้ำย้อนกลับ Injection valve หัวกรอง Foot valve ท่อ PVDF tube ท่อ PVC ท่อ tube PE tube

เอส ไรคส์ขายPVDF Tube, PE Tube สายจ่าย เหมาะสำหรับ งานจ่ายสารเคมี หรือจ่ายของเหลวที่มีการกัดกร่อนสูง ใช้สำหรับ ปั้มเคมี ด้านจ่าย สามารถทนแรงดันได้ ถึง 10 Bar ราคา 50 บาทติดต่อ ทีมงานเอส ไรคส์ได้ที่ 0-2261-8818 (Autoline) หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.sreichcompany.com

เอส ไรคส์จำหน่ายปั๊มสารเคมี ระบบบำบัดน้ำ น้ำดี น้ำเสีย ฟาร์มไก่ บ่อเลี้ยงปลา บ่อเลี้ยงกุ้ง ฟาร์มหมู สระว่ายน้ำ สปา

ปั๊มเติมคลอรีน เติมสารส้ม เติมปูนขาว เติมโซดาไฟ เติมกรดเกลือ เติม PAC โพลิเมอร์ เติมเคมีป้องกันตะกรัน ฯลฯ Dosing Pump เป็นไดอะแฟรมปั้ม ทนต่อสารเคมีได้ดี สูบจ่ายสารเคมีปรับสภาพน้ำได้ตาม ความต้องการ ปรับอัตราการจ่ายได้ 0-100% อัตราการจ่ายสูงสุด 5 L / Hr. สระว่ายน้ำ ปั้มฟีดเคมีทุกชนิด ( คลอรีน และอื่นๆ ) ตั้งระดับการฟีดได้ทุกระดับ มีวัสดุสำหรับเคมีทุกชนิด ตาม SERIES ต่างๆ เป็นปั๊มที่คอยควบคุมค่า พีเฮช pH ควบคุมการจ่ายคลอรีน Cl2 ให้คงที่อยู่ตลอดเวลา จะทำให้น้ำในสระใสสะอาด ตลอดเวลา ใช้ฟีดได้ทั้งคลอรีน ฟีดกรด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-2618818 หรือ info@sreichcompany.com ฝ่ายการตลาด

เอส ไรคส์ จำหน่าย ปั๊มจ่ายเคมี มิเตอร์ริ่ง โดสซิ่ง ปั้มน้ำยาเคมี, ปั้มเคมี, เครื่องจ่ายเคมี, อะไหล่ปั้มเคมี, ปั๊มจ่ายคลอรีนและจ่ายเคมีอื่นๆ ยี่ห้อ อีเม็ค EMEC ซัพพลายเออร์เครื่องสูบน้ำยา คลอรีน ขาย ปั๊มสูบจ่ายเคมี เครื่องปรับสภาพน้ำ ตกตะกอน ฉีดคลอรีนอัตโนมัติ ระบบอาร์โอ เครื่องทำน้ำแข็ง ผลิตน้ำแข็ง ประปาหมู่บ้าน เครื่องทำน้ำร้อน - เย็น ระบบอารโอ Chemical Pump, Magnetic Drive Pump, Vertical Pump Chemical, Diaphragm pump, Centrifugal pump ปั๊ม diaphragm metering pump ใช้ฟีดจ่ายเคมีได้หลายชนิด เช่น แพค PAC โพลิเมอร์ มักใช้กันในงานระบบบำบัดน้ำเสีย ปูนขาว สารส้ม หัวปั๊ม pump head หรือ liquid end ทำจาก PVDF ทนสารเคมี ขายปลีก ขายส่ง ราคาโรงงาน จัดส่งทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-2618818 หรือ info@sreichcompany.com ฝ่ายการตลาด

เอส ไรคส์จำหน่ายเครื่องเติมสารเคมีราคาเหมาะสม

จำหน่ายเครื่องจ่ายสารเคมีราคาเหมาะสม ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ขนาดตั้งแต่ 0.5 ลิตรต่อชั่งโมง จนถึง 500 ลิตรต่อชั่วโมง แรงดัน 0.1 บาร์ถึง 20 บาร์ ทนเคมีทุกชนิด ราคาเหมาะสมเป็นพิเศษนำเข้าจากประเทศอิตาลี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-2618818 หรือ info@sreichcompany.com ฝ่ายการตลาด

เอส ไรคส์จำหน่ายปั๊ม transfer ของเหลว ของหนืด ดับเบิลไดอะแฟรมขับเคลื่อนด้วยลม จำหน่าย ปั๊มเคมี ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มที่ใช้ในโรงานอุตสาหกรรม ปั๊มอุตสาหกรรม อุปกรณ์และอะไหล่ปั๊มทุกชนิดและยังให้บริการ รับซ่อมปั๊มทุกชนิด รวมถึงปั้มระบบบำบัด น้ำดี น้ำเสีย ในโรงงานอุตสาหกรรม ติดต่อ ทีมงานเอส ไรคส์ได้ที่ 0-2261-8818



ตรวจเช็คsuctionซ่อมปั๊มvalveอะไหล่ปั๊มปั๊มเติมคลอรีน
สินค้าแนะนำ
บทความ