พลาสติกมหัศจรรย์ปั้นได้ด้วยมือ DIY ได้สารพัดประโยชน์ ปั้นโมเดล ซ่อมแซมของใช้ ตกแต่ง ต่อเติม ทำของขวัญ หรือของทำมือชิ้นเดียวในโลก

฿129
ชื่อผู้ประกาศ : plasticmax

เบอร์โทรศัพท์ : 0984405216

รายละเอียดสินค้า

พลาสติก แม๊กซ์ เป็นเม็ดพลาสติกที่ใช้อุณภูมิต่ำในการละลาย และขึ้นรูปเมื่ออยู่ในรูปของเหลว จึงสามารถนำมาปั้น ขึ้นรูปได้ด้วยมือ โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์พิเศษ หรือแม่พิมพ์ เพียงนำไปละลายในน้ำร้อน อุณภูมิเพียง 60 องศา ก็จะนำมาประยุกต์ใช้ได้ทันที เหมาะสำหรับงานปั้น / ซ่อมแซม / ต่อเติม หรือสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานต่างๆได้อย่างไม่จำกัด

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ PLASTIC MAX คือ เมื่อแข็งตัวแล้วจะมีความแข็งแรง ไม่แตกหัก น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น สามารถยึดติดเข้ากับวัสดุหลากหลายประเภท ไม่เป็นพิษ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้บ่อยตามต้องการ เพียงใช้น้ำร้อน หรือความร้อนจากเตาอบ ก็จะทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์ไอเดีย ให้กลายเป็นชิ้นงานคุณภาพได้เพียงไม่กี่นาที

Plastic Max เอาไปทำอะไรได้บ้าง

แม่พิมพ์ขนม,แม่พิมพ์ชอกโกแลต,ตกแต่งรถ,เหยื่อตกปลา,เหยื่อปลอม,เหยื่อเรืองแสง,ทำอุปกรณ์เสริมในรถ,ที่วางของในรถ,พร๊อพคอสเพลย์,อุปกรณ์คอสเพลย์,ปั้นฟิกเกอร์,ปั้นโมเดล,ชุดแต่งตัวแฟน,อุปกรณ์เสริมมือถือ/กล้อง/เทปเลต/โน็ตบุ๊ค,ซ่อมของใช้ในบ้าน,อะไหล่,ชิ้นส่วนของเล่น,ซ่อมของแตกหัก,ทำของเล่น,ของขวัญ,ตุ๊กตาเรืองแสง,พวงกุญแจ,ของประดับตกแต่งในงานปาร์ตี้,เพิ่มความแข็งแรงให้สายชาร์จ,ทำมือจับอุปกรณ์ และอีกมากมายไม่รู้จบ จากไอเดียของคุณ

Plastic Max เอาไปทำอะไรได้บ้าง (งานโมเดล)

ทำแบบจำลองวิทยาศาสตร์,สื่อการสอนวิทยาศาสตร์,ซ่อมชิ้นส่วนโมเดลที่แตกหัก,ทำชิ้นส่วนโมเดลที่หายขึ้นมาใหม่,ทำแม่พิมพ์สำหรับโมเดล หรือการหล่อแบบดินญี่ปุ่น,ตกแต่ง ต่อเติมโมเดลด้วยความคิดสร้างสรรค์, ทำฐาน หรือตัวแขวน ค้ำยันโมเดล ,ทำปีก อาวุธ หมวก หรือส่วนเสริมอื่นๆให้กับโมเดล

-----

*ไม่ต้องใช้อุปกรณ์หรือ เครื่องมือเพิ่มเติมช่วยในการใช้งาน

- ใช้แค่เพียงน้ำร้อนเท่านั้น และสามารถปั้นได้ด้วยมือของคุณเอง

* สามารถลงสี ผสมสี ตัด หั่น แบ่ง หรือ เชื่อมต่อ ชิ้นส่วนที่ทำจาก plastic max ได้อย่างง่ายดาย

* สามารถเอามาละลาย และปั้นใหม่ กี่ครั้งก็ได้

- ไม่ว่าจะทำผิดแบบ ถูกหั่นถูกตัด หรือต้องการแบ่งส่วนออกมาจากชิ้นงาน ก็สามารถนำมาละลายและทำใหม่ได้ตามต้องการ

* ล้างทำความสะอาดได้ง่าย

- ไม่ต้องกังวลหากชิ้นงานจาก plastic max เริ่มมีฝุ่นจับหรือเลอะคราบสกปรก เมื่อคุณสามารถนำมาล้างทำความสะอาดได้ (ควรใช้น้ำเย็นในการล้างทำความสะอาด) หรือลงสีทับไปเลย (ถ้าเลอะคราบฝังแน่นที่ล้างไม่ออก) ก็จะได้ชิ้นงานใหม่อยู่ตลอดเวลา

สอบถามเพิ่มเติม

แอด Line มาถามได้จ้า ID : plasticmax

https://www.facebook.com/plasticmaxthailand

จัดส่งทุกจังหวัดทั่วประเทศ และต่างประเทศ คิดค่าส่งตามน้ำหนัก เริ่มต้น 20 บาท ซื้อครบ 1,000 บาท จัดส่ง EMS ฟรี

Instagram : Plasticmax



moldableพลาสติกมหัศจรรย์plasticโมเดลงานฝีมือของเล่นแบบจำลองพลาสติกdiyพลาสติกปั้นได้plasticmax
สินค้าแนะนำ
บทความ