บริษัททัวร์ราคาถูก เที่ยวจีนราคาถูก 4 วัน 3 คืน 6900 บาทจากกทม แลนด์สิบสองปันนาราคาถูก

฿6900
ชื่อผู้ประกาศ : Smile Thai Eco Tour

เบอร์โทรศัพท์ : 0863089035

รายละเอียดสินค้า

ทัวร์สิบสองปันนา 4วัน 3คืน 6,900 บาท รวมทุกอย่างจาก กทม. บริษัททัวร์สิบสองปันนา

http://www.sipsongpannatour.com/default.asp

ทัวร์สิบสองปันนา 4วัน 3คืน ราคา 6,900บาท (นอน 3 ดาว)

ราคา 7,900 บาท (นอน 4 ดาว) รวมทุกอย่างจาก กทม. บริษัททัวร์สิบสองปันนา ทัวร์สิบสองปันนา

วันที่หนึ่ง วันแรก กรุงเทพ-เชียงราย

15.00 น. นัดพบกันที่ปั๊ม ปตท.วิภาวดี ตรงข้าม มหาลัยหอการค้า โดยทีมงานให้การต้อนรับเตรียมมุ่งหน้าสู่เชียงรายเหนือสุดแดนสยาม

16.00 น. เดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงรายด้วยรถบัสVIPทีวี เบาะใหญ่ปรับเอนนอน

วันที่สอง เชียงราย-เชียงของ?ห้วยทราย- หลวงน้ำทา-บ่อเตน?เชียงรุ่งสิบสองปันนา

06.00 น. ถึงจังหวัดเชียงรายอำเภอเชียงของบริการอาหารเช้า(มื้อที่ 1)เดินทางต่อไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองของ สปป.ลาวด่านห้วยทรายเปลี่ยนรถข้ามฝั่งไปยังประเทศลาวโดยใช้สะพานมิตรภาพเเห่งที่ 4 วิวช่วงนี้สวยมากเเม่น้ำโขงยามเช้า จากนั้นผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง เปลี่ยนเป็นรถลาว แล้วเดินทางต่อ เข้าสู่ถนนเส้นทางR3A( ถนนที่สามารถเชื่อมไทย-ลาว-จีน และ คุณหมิง )วิ่งตรงและวิ่งตามไหร่เขาบางส่วน ถนนในจีน ตัดโค้งด้วยอุโมงค์ขนาดใหญ่ลดการเข้าโค้ง เส้นทางเรียบตลอดเส้นปัจจุบันจีนได้พัฒนาเส้นทางนี้อยู่ในระดับดีมากและถนนมีความปลอดภัยสูง

12.00 น. แวะรับประทานอาหารกลางวันระหว่างทาง(มื้อที่2)ผ่านเมืองหลวงน้ำทาเป็นเมืองที่มีศิลปวัฒนธรรมสวยงามเมืองหนึ่งของลาวจากนั้นเดินทางต่อไปยังด่านบ่อเตน ด่านลาว-จีนเปลี่ยนรถลาวเป็นรถจีน รถรุ่นใหม่ แอร์ เย็นพร้อมมัคคุเทศก์จีนบรรยายระหว่างการเดินทางไกค์จีนบรรยาย วิถีชีวิต ประวัติความเป็นมาของชาวสิบสองปันนาถึงเมืองเชียงรุ้งสิบสองปันนานำท่านเข้าสูที่พักโรงแรม เชียนเหว่ย หรือเทียบเท่าโรงแรมย่านใจกลางเมือง เชียงรุ่ง บริการอาหารเย็นที่ร้านอาหาร ( มื้อที่3)หลังอาหารนำทุกท่านเดินถนนคนเดินเลือกซื้อสินค้าตลาดมืดสินค้าพื้นราคาถูกเมืองมากมาย กลับโรงแรมพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สาม วัดหลวง ศูนย์วิจัยพืชสมุนไพร สวนป่าเขตร้อน - สวนป่าดงดิบ?โชว์วัฒนธรรมเผ่าไอนี่

06.30น. รับอรุณด้วยอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 4) หลังอาหาร นำคณะเดินทางสู่วัดหลวง วัดใหญ่ไทยลื้อที่ใหญ่ที่สุดในสิบสองปันนานั่งรถรางไฟฟ้าซึ่งจะนำคณะทุกท่านขึ้นสู่เนินเขาขึ้นไปไหว้พระบนยอดเขา เป็นจุดชมวิวที่สวยมากสามารถมองเห็นเมืองสิบสองปันนาได้ทั้งเมืองหลังจากนั้นนำท่านเที่ยวชมศูนย์วิจัยพืชสมุนไพรซึ่งมีพืชสมุนหลากหลายชนิดจากนั้นรับประทานอาหารกลางวัน(มื้อที่5) หลังอาหารพาชมหมู่บ้านมีด ไทยลื้อหลังจากนั้นเดินทางเที่ยวชมสวนป่าดงดิบหรือป่าเขตร้อน นั่งรถรางไฟฟ้าซึ่งจะนำคณะทุกท่านขึ้นสู่เนินเขาที่จัดเป็นสวนต่างๆสวยงามชมนกยูงนับพันๆตัวลงมาจากภูเขาโดยการเป่านกหวีดเป็นที่ชื่นชอบของผู้มาเยือนนกยูงเป็นสัญลักษณ์ของสิบสองปันนาถ่ายรูปกันอย่างจุใจจากนั้นนำท่านชมการโชว์การแสดงของชนเผ่าต่างๆ อาทิ การโชว์แสดงของชาวไทลื้อ โชว์วัฒนธรรมเผ่าไอนี หรืออีก้อและชมการสาธิตพิธีการแต่งงานของเผ่า การละเล่นของชนเผ่าอีก้อมีสินค้าแบบเครื่องเงินที่ผลิตจากคนท้องถิ่นเลือก ช็อปปิ้งตามอัธยาศัยหากมีเวลาจะพาท่านช้อปปิ้ง นวดฝ่าเท้าด้วยสมุนไพรและ ซื้อเปาฝู่หลิงบัวหิมะรวมทั้งซื้อชาผู่เห่อ เป็นชาที่ดีที่สุดในสิบสองปันนา

18.30 บริการอาหารเย็นที่ร้านอาหาร ไทลื้อ( มื้อที่6)พร้อมชมการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมของชาวไทลื้อ การจำลองชีวิตความเป็นอยู่ชมสุดยอดกายกรรมของจีน สัมผัสบรรยากาศสุดอลังการของการแสดงแสง สี แสงจากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย เดินเล่น ช็อปปิ้ง

วันที่สี่ ตลาดเช้าไทลื้อ หมู่บ้านวัฒนธรรมไทลื้อ ตลาดไทลื้อวัดสวนม่อน(วัดไทยใหญ่) สวนม่านทิง

07.00น. ตื่นเช้าสดชื่นกับบรรยากาศยามเช้ากับเมืองสิบสองปันนาบริการอาหารเช้า (มื้อที่ 7)หลังจากรับประทานอาหารแล้วนำทุกท่านชมตลาดเช้าไทลื้อนำท่านชม หมู่บ้านอนุรักษ์วัฒนธรรมไทลื้อเยี่ยมชมหมู่บ้านการการดำรงค์ชีวิตของชาวไทลื้อ แวะบ้านไทลื้อ เราสามารถพูดกันเข้าใจ ทดลองดื่มน้ำชาชาที่ดีที่สุดของสิบสองปันนาพร้อมบริการอาหารกลางวัน(มื้อที่8)หลังอาหารนำชมสวนม่านเทิงด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นสวนประวัติศาสตร์สมเด็จพระพี่นางเธอทรงเสด็จและปลูกต้นโพธิ์ในการนี้ทรงปลูกโพธ์คู่เพื่อให้ชาวไทลื้อและชาวไทยมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ต่อด้วยการนมัสการเจดีย์ขาว เจดีย์แปดเหลี่ยมซื้อของฝากพร้อมชมวิถีชีวิตบ้านไทลื้อการสร้างบ้านเรือนที่ยังอนุรักษ์ไว้ได้อย่างงดงาม

18.00 น. รับประทานอาหารเย็น(มื้อที่ 9)หลังอาหารนำท่านชมสุดยอดของการโชว์ที่สวยงามที่สุดในสิบสองปันนาที่โรงละครพารานสีหลังจากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่ห้า เชียงรุ่ง สิบสองปันนา เมืองหล้า หลวงน้ำทา เชียงราย

06.30น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 10) จากนั้นเดินทางผ่านเมืองหล้าผ่านด่านตม.จีนเข้าสู่เมืองหลวงน้ำทา รับประทานอาหารกลางวันระหว่างทาง(มื้อที่ 11)เดินทางต่อเข้าสู่ด่านเชียงของผ่านด่านตรวจคนเข้า?ออกเมืองนั่งรถข้ามสะพานมิตรภาพไทย - ลาว เเห่งที่ 4 เปลี่ยนรถบัส

วันที่หก กทม

05.00 น. ถึง กทมด้วยความประทับใจการบริการจากทีมงาน

พักเดี่ยวเพิ่มคนละ2,000บาท / 3คืน

อัตรานี้รวม

-รวมค่ารถโค้ชปรับอากาศทีวี เครื่องเสียง

-รวมค่าโรงแรมที่พัก 3 คืนพักห้องละ 2 ท่าน แอร์ ทีวี น้ำอุ่น

- รวมค่าอาหารตามที่ระบุไว้ในรายการ

- รวมค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นนำเที่ยวภาษาไทย

- รวมค่าวีซ่ารวมค่าเข้าชมตลอดโปรแกรม

- ค่าประกันอุบัติเหตุ1000,000บาท



สินค้าแนะนำ
บทความ