LED- TV LG 43LF510T (DIGITAL) ประกันศูนย์

฿10500
ชื่อผู้ประกาศ : สมชาย

เบอร์โทรศัพท์ : 0879773388

โทรศัพท์มือถือ : 0879773388

ที่อยู่ : คันนายาว

รายละเอียดสินค้า

รุ่น: 43LF510T

รายละเอียด: LG LED Digital TV 43" รุ่น 43LF510T

เปิดโลกแห่งความบันเทิงอย่างเต็มไปที่กับทีวี LG LED Digital TV 43" รุ่น 43LF510T หน้าจอขนาด 43 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ให้คุณสัมผัส กับนวัตกรรมใหม่ ในการรับชมทีวีในระบบดิจิตอล ด้วยภาพที่คมชัดสมบูรณ์แบบ และมิติเสียงแบบ Virtual surround รอบทิศทาง พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับความบันเทิงแบบมัลติมีเดียอีกมากมาย

คุณสมบัติเด่น

TRIPLE XD ENGINE

เต็มอิ่มกับคุณภาพความคมชัดสมบูรณ์แบบด้วยชิพอัจฉริยะ Triple XD Engine

ยกระดับเสียงแบบคุณภาพ รอบทิศทาง

Virtual Surround เพิ่มเสียง top-down effect ให้คุณได้สัมผัสเสียงจากทุกทิศทาง ด้วยพลังเสียงระบบ 3 มิติให้เสียงที่กระหึ่ม ชัดเจน

DivX HD

ทีวี LG รองรับการเล่นไฟล์ DivX HD ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1080p ให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับพรีเมียมคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง จากอินเตอร์เน็ตผ่าน DivX

DIGITAL TV

ให้คุณเพลิดเพลินกับรายการดิจิตอลทีวีที่มีมากถึง 48 ช่อง ได้ทันที ด้วยจูนเนอร์ทีวีดิจิตอลในตัว ให้คุณรับชมรายการทั้งหมดได้ทันที โดยไม่ต้องต่อกล่องรับสัญญาณ Set Top Box ให้ยุ่งยาก สามารถรับชมรายการที่แพร่ภาพความละเอียดสูงในระดับ HD ได้เลย เพียง ต่อเสาอากาศ แล้วจูนช่องสัญญาณ ซึ่งหากคุณอยู่ในพื้นที่ให้บริการทีวีดิจิตอล ก็สามารถรับชมรายการได้อย่างคมชัด ไม่มีภาพล้มหรือ สัญญาณไม่ชัดเป็นลูกน้ำบนหน้าจออีกต่อไป นอกจากนี้ยังได้รับการรองรับมาตรฐานจาก กสทช. สามารถสังเกตสัญลักษณ์ฉลากหรือ สติ๊กเกอร์ "น้องดูดี ดิจิตอลทีวี" ได้ที่ตัวผลิตภัณฑ์หรือกล่องบรรจุภัณฑ์

ลักษณะพิเศษ

- หน้าจอ LED DTV ขนาด 43 นิ้ว

- ความละเอียด Full HD 1920 x 1080 พิกเซล

- รองรับ Digital TV ในตัว

- TRIPLE XD ENGINE ความคมชัดสูงสุด

- เล่นไฟล์ หนัง เพลง และรูปภาพผ่านพอร์ต USB

- รองรับการเล่นไฟล์ DivX HD ความละเอียดสูง 1080p

ข้อมูลทางเทคนิค

- Display Module

ลิงค์: www.ledtvbestsele.com



สินค้าแนะนำ
บทความ